Hoán đổi - Chương trình giải trí thuần Việt hoàn toàn mới .

(TGĐA Online) - Ngày 9/10 tại Hardrock café Kumbo 39 Lê Duẩn, TP.HCM, Công ty BHD tổ chức họp báo giới thiệu chương trình giải trí tạp kỹ - hài thuần Việt Hoán đổi với sự đồng hành của nhãn hàng OPPO Smart phone. Chương trình chính thức lên sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 18/10 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Cac_khach_moi_vui_ve_giao_luu_voi_phong_vien_bao_dai_51

Đây là một chương trình giải trí, tạp kỹ - hài mới nhất được Đài truyền hình Việt Nam quyết tâm đầu tư và đưa khung giờ vàng giải trí cuối tuần. Lấy ý tưởng từ hành trình theo đuổi đam mê và thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mỗi người, Hoán đổi với những màn “đổi vai” ngoạn mục, vui nhộn, thú vị, đầy bất ngờ đậm tính giải trí.

Tham gia Hoán đổi là 10 khách mời nghệ sĩ: Trang Pháp, Thủy Top, Hari Won, Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn, Anh Đức, Lâm Vinh Hải, Cường Seven, Don Nguyễn Võ Minh Lâm. Và đặc biệt, có sự xuất hiện đặc biệt của 3 chuyên gia bình luận nổi danh. Thanh Bạch, Trường Giang, Trấn Thành. Điều thú vị là các chuyên gia bình luận, hay vẫn được gọi vui là “Hội đồng Tám” này không phải là những giám khảo, họ sẽ không cho điểm phần “đổi vai” của các khách mời mà thay vào đó, họ sẽ chỉ “bình luận” “tám” và thậm chí cả “chặt chém đã đời” để mang đến những giây phút hài hước, vui nhộn trong chương trình.

10 khách mời chia 2 nhóm với 5 chủ đề cho 10 tập lên sóng, mỗi tập sẽ là sự xuất hiện của 1 nhóm với 5 khách mời tương đương 5 màn “đổi vai”.

5 chủ đề chính của Hoán đổi bao gồm: Nghề mơ ước, Nghề chọn người, Người chọn nghề; Đấu chéo; Đam mê thật sự. Để từ đó, sau cùng, dù “hoán đổi” hay “nhập vai” vào bất kì ai đi chăng nữa, nghề nghiệp hiện tại vẫn có thể là đam mê lớn nhất của mỗi khách mời.

Cách tính điểm:

Kết thúc mỗi phần trình diễn, 200 khán giả có mặt tại trường quay sẽ trực tiếp lựa chọn tiết mục mà mình yêu thích (quy đổi thành 200 điểm). Sau mỗi tiết mục, khán giả sẽ được bấm bình chọn ngay xem mình có thích tiết mục đó không. Khi kết thúc 5 phần trình diễn, mỗi chuyên gia bình luận sẽ chọn một tiết mục mình yêu thích nhất. Mỗi sự lựa chọn của 1 giám khảo sẽ được quy đổi thành 20 điểm. Điểm tổng cuối cùng là điểm của Khán giả + Điểm của Chuyên gia bình luận. Với những khách mời không nhận được điểm từ chuyên gia bình luận, họ sẽ chỉ có một đầu điểm của khán giả. Tổng điểm từ khán giả và chuyên gia bình luận sẽ quyết định tiết mục được yêu thích nhất trong tuần…

Hồng Liên