Hoàng Kiều hối hận, khó quên Ngọc Trinh

(TGĐA) -  Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh từ ngày 23/1 với lý do nữ hoàng nội y muốn yêu ngắn hạn nên không xứng đáng với tình cảm và sự quan tâm của ông.

hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh ''Tình địch'' cười nhạo khi Ngọc Trinh bị tỷ phú bỏ?
hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh Hậu chia tay, Ngọc Trinh bỏ bán nhà, tương lai đen?
hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh: Hành động cao thượng bất thường
hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh

Tuy nhiên, tỷ phú U70 lại khiến nhiều người thấy rằng ông dường như vẫn còn chú ý đến người đẹp "vòng eo 56" khá nhiều sau khi đã một mực chấm dứt mối quan hệ.

Mới đây, Hoàng Kiều đã đăng lên trang cá nhân Facebook của mình một bài thơ chế gây xôn xao. Trong bài thơ có nhắc đến chữ Trinh, cụ thể là "Bẩy hai đã mất Trinh rồi". Cộng động mạng cho rằng Hoàng Kiều đang muốn ám chỉ đến Ngọc Trinh trong bài thơ, nói về cuộc chia ly của hai người vừa qua.

Nhiều người dùng mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ với Hoàng Kiều, cho rằng ông vừa phũ phàng vừa trẻ con, không đáng mặt đàn ông.

Mới ngày nào Hoàng Kiều còn phô trương tình yêu với người đẹp Trà Vinh, thề non hẹn biển với cô, ngọt ngào dành lời có cánh cho cô, nhưng chỉ vì trạng thái e dè về tương lai vì Ngọc Trinh đã chịu quá nhiều tổn thương mà ông lạnh lùng quay lưng luôn.

Có thể nói, Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh rầm rộ, chia tay cô cũng rầm rộ. Thay vì công bố chia tay đơn thuần, tỷ phú 72 tuổi lại nhấn mạnh nguyên nhân dẫn đến chia tay là vì Ngọc Trinh. Nhiều cộng đồng mạng gay gắt nói Hoàng Kiều còn yêu thì mật ngọt nhưng không hài lòng với người đẹp "trẻ con" thì đổ lỗi.

hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh

Sau chia tay vài ngày, Hoàng Kiều lại chia sẻ một tâm trạng khác rằng: "Mất một người nhưng vẫn còn vạn người thương" cùng hình ảnh xum vầy nhậu nhẹt vui vẻ bên bạn bè. Lần nữa tỷ phú gốc Việt khiến dư luận dậy sóng vì thái độ phũ phàng với chân dài Venus.

hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh

Sau khi kết thúc với một người mà mình từng yêu chân thành thì người ta thường buồn, thường tổn thương dù bản thân là người bị đá hay là người ra đi trước. Nhưng Hoàng Kiều lại vẫn vui chơi, thậm chí còn tiện thể PR sản phẩm khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi vào tình cảm dành cho Ngọc Trinh trước đó mà ông thể hiện.

Nhất là khi nhiều ngày qua sau đổ vỡ với Hoàng Kiều, nữ hoàng nội y luôn giữ im lặng, gần như không đả động trực tiếp gì đến vị tỷ phú già này. Người đẹp chỉ có một chia sẻ duy nhất vào ngày đầu năm Đinh Dậu rằng:

hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh

"Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra".

Chia sẻ này được mọi người hiểu là Ngọc Trinh đang ngụ ý việc bản thân bị tổn thương sau tan vỡ với đại gia nhưng cô sẽ mạnh mẽ sống tiếp như không có bất cứ chuyện gì.

Ngay sau đó, Hoàng Kiều lại lên mạng xã hội làm thơ chế có chữ Trinh. Người cho rằng đại gia này yêu đời hơn sau khi đá người yêu trẻ tuổi, nên mới nổi hứng ngâm thơ. Người cho rằng ông vừa phũ phàng vừa phong lưu vì vẫn nghĩ đến chuyện chơi bời.

Nhưng phải chăng là Hoàng Kiều không hay khó có thể quên được Ngọc Trinh. Một người đẹp sắc nước nghiêng thành, là nàng tiên trong giấc mộng của nhiều trai trẻ, thiếu chút nữa thuộc về ông nhưng đã để vụt mất.

hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh thưở hai người còn mặn nồng

Chính bởi vậy, ông vẫn thường xuyên, liên tục phát ngôn, chia sẻ ám chỉ đến tình cũ. Chưa kể, câu nói "Bẩy hai đã mất Trinh rồi" khiến người nghe cảm thấy ngạo nghễ nhưng vẫn tiếc nuối, hối hận vì đã để lỡ cuộc tình non.

Đời người được mấy lần 72, và sau 72 tuổi, dù Hoàng Kiều đã vẽ ra một tương lai còn dài, ăn chơi còn nhiều đến 120 tuổi, tuy nhiên, liệu ông có được như mong ước khi thất tuần đã là cái tuổi gần đất xa trời của con người.

hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh: Hành động cao thượng bất thường
hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây
hoang kieu hoi han kho quen ngoc trinh Những tin đồn khiến fan Việt ‘nhức nhối’ nhất hiện tại

Theo Đất Việt