Huỳnh Lập ‘thua trắng’ khi đối đầu với Nam Thư

(TGĐA) - Tham gia Phản ứng bất ngờ tập 2, “bộ ba” Huỳnh Lập – Kay Trần – Dương Thanh Vàng đã phải chấp nhận ra về “tay trắng” khi bất ngờ đụng độ “Thập tứ nương” Nam Thư, “Học trò Trấn Thành” Duy Khương và Lê Lộc.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672 Huỳnh Lập hào phóng chiêu đãi Quang Trung thực đơn của các Nguyên thủ quốc gia
huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672 Quang Trung, Huỳnh Lập đổi nghề đi phục vụ quán ăn đêm

Tập 2 chào đón 2 đội chơi hết sức “lầy lội”. Đó là đội Reng Reng, bao gồm (Nam Thư, Lê Lộc, Duy Khương) và đội Rẽng Rẽng (Huỳnh Lập, Kay Trần và Dương Thanh Vàng).

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672
Đội Reng Reng

Mở đầu chương trình, khán giả được dịp “hú hét” không ngừng nghỉ với sự xuất hiện của “soái ca” Kay Trần. Đặc biệt, anh chàng diện áo thun khỏe khoắn khoe cơ bắp “cuồn cuộn” đến nỗi Huỳnh Lập phải ghen tỵ. Nam diễn viên còn lầy lội hết cỡ khi bất chấp khoe cơ bắp “cạnh tranh” với Kay Trần mặc cho tất cả mọi người can ngăn.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672
Đội Rẽng Rẽng

Lê Lộc khoe tài diễn xuất đỉnh cao “lừa đẹp” cả dàn nghệ sĩ

Trong vòng 1 này, đội Reng Reng sẽ thực hiện thử thách trước để đội Rẽng Rẽng suy đoán. Mỗi thành viên của đội sẽ vào trong một chiếc hộp khổng lồ mà trong đó có thể là một anh chàng điển trai hoặc một chú cún, chú mèo đáng yêu. Nhiệm vụ của các thành viên là tỏ tình với “đối phương” làm sao để khiến đội bạn không nhìn ra chiếc hộp không có người thật.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672

Trong khi Nam Thư tỏ ra vô cùng “đau khổ” kể lại những ám ảnh về mối tình cũ, về việc từng bị một người tên Huy phản bội và tiết lộ người đàn ông đang ngồi trong hộp “tên Đạt và là một cực phẩm”. Thì Duy Khương lại cho biết vì mọi người đã nhìn thấy anh diễn nhiều nên đến với chương trình này anh sẽ không diễn nữa mà sẽ nói những lời chân thành. Rất tiếc, sự chân thành của anh lại bị gián đoạn bởi thông báo “đã hết thời gian 15 giây” khiến anh vô cùng bức xúc. Không kém cạnh hai đồng đội, Lê Lộc cũng khiến đội đối thủ và khán giả “hoang mang” khi nói chuyện với “đối phương” hết sức chân thành, thường xuyên tương tác với “đối phương” bằng những câu như: “Anh không cần nói vì anh không có mic, anh chỉ cần cười với em là em biết anh có đồng ý hay không”, “Cảm ơn anh”.

Sau khi “vắt óc” phán đoán lẫn tranh luận, đội Rẽng Rẽng đưa ra đáp án ô số 3 không có người. Tuy nhiên, “fan” của Kay Trần dưới khán đài lại ra sức phản đối và khẳng định ô số 2 mới là đáp án chính xác. Cuối cùng, Kay Trần quyết định nghe theo lời fan “chốt” đáp án là ô số 2.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672

Từng tấm màn ở mỗi chiếc hộp được vén lên. Ô số 1 của Nam Thư và ô thứ 2 của Duy Khương đều thật sự có người, thậm chí còn là 2 anh chàng “cực phẩm” đúng như Nam Thư miêu tả. Riêng trong ô số 3 của Lê Lộc là… một chú chó nhồi bông khiến mọi người vô cùng khiếp sợ tài “diễn sâu” của Lê Lộc. Trong khi đó, Kay Trần thì hết sức đau khổ vì “tin lầm” khán giả.

Kay Trần “sốc” khi lần đầu tiên ngửi mùi trứng ung

Tiếp nối vòng 1 là phần thực hiện thử thách của đội Rẽng Rẽng. Trước mặt 3 thành viên được để sẵn 3 hộp quà, trong 3 hộp quà đó, chỉ có 2 hộp quà có mùi thơm còn hộp quà còn lại sẽ có mùi vô cùng kinh khủng là… trứng ung. Tương tự lượt thi thứ nhất, nếu đội Reng Reng đoán được chính xác thành viên nào của đội Rẽng Rẽng đang sở hữu hộp quà có mùi trứng ung thì sẽ ghi về cho mình 1 điểm, ngược lại, sẽ không có được điểm nào.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672

Trong phần suy đoán của đội Reng Reng, Nam Thư loại ngay Kay Trần đầu tiên vì cho rằng anh có nét diễn “quá giả”. Lê Lộc phân vân giữa Kay Trần và Dương Thanh Vàng. Cuối cùng, cả đội đều thống nhất chốt đáp án là Dương Thanh Vàng. Tuy nhiên hộp quà có mùi trứng ung thật sự lại nằm ở vị trí của Kay Trần khiến Nam Thư trong phút lơ là cảnh giác đã bị Ngô Kiến Huy và Sam “dụ” cho “hưởng trọn”. Cũng vì vậy mà trong vòng này, cả hai đội hòa nhau do đều chưa ghi được điểm nào.

Duy Khương la hét như “đau đẻ” khi được massage khiến mọi người cười ngất

Với phần thi này, mỗi đội chơi sẽ cử ra 1 thành viên ưu tú nhất để tăng khả năng đánh lừa đối thủ. Riêng chương trình cũng cử ra một đại diện xuất sắc hứa hẹn khiến 2 đội càng thêm “rối não” là diễn viên Phát La. Trong khi đội Reng Reng đề cử Duy Khương thì đội Rẽng Rẽng đề cử Kay Trần làm đại diện.

Nhiệm vụ của các thành viên còn lại của 2 đội là tập trung nhìn vào biểu cảm của 3 người chơi trên sân khấu để đoán xem ai đang là người đang trải qua cảm giác khủng khiếp nhất. Và “cảm giác khủng khiếp nhất” ở đây chính là được chính tay lực sĩ của chương trình hay còn được biết đến là “nhân viên bẻ xương chuyên nghiệp” massage. Trong khi đó, 2 người chơi còn lại sẽ được 2 nhân viên massage chuyên nghiệp massage, tất nhiên cảm giác cũng được thoải mái hơn hẳn.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672
Sam và Ngô Kiến Huy

Trong khi 3 “nhân viên massage” thực hiện nhiệm vụ của mình, 2 MC Ngô Kiến Huy và Sam cũng không quên lao vào “phụ họa” khiến 3 người chơi đều không ngừng rên la. Nếu Phát La, Kay Trần “trưng” ra vẻ mặt chết lặng, không còn nói nên lời thì Duy Khương lại không ngừng la lớn “Ngưng đi, ngưng đi, đau quá đau rồi” như… đau đẻ, khiến mọi người “cười ngất” và liên tưởng đến vai diễn Ma Nak kinh điển của anh chàng.

Để chốt đáp án, đội Rẽng Rẽng đoán Kay Trần, còn đội Reng Reng chọn Duy Khương là người đang chịu thử thách. Không ai nghi ngờ Phát La khiến anh chàng hết sức “tủi thân”. Kết quả, quả nhiên Duy Khương đang “được” massage bởi lực sĩ của chương trình. Phán đoán chính xác đã giúp đội Reng Reng đem về 2 điểm đầu tiên và giành quyền ưu tiên cho vòng thi thứ 3. Trong khi đó, đội Rẽng Rẽng vẫn “trắng tay” sau 2 vòng thi.

Không có đồng đội, Kay Trần ngây thơ bị “kiều nữ làng hài” Nam Thư “lừa đẹp”

Đến với vòng 3, đội đang có số điểm cao hơn là đội Reng Reng sẽ có một đặc quyền là chọn 2 thành viên của đội bạn và 1 thành viên của đội mình lên thực hiện thử thách của chương trình. Như vậy, đội Rẽng Rẽng bất lợi hơn khi chỉ còn 1 thành viên dự đoán ai là người “diễn sâu”. Đội Reng Reng đã chọn hai thành viên Dương Thanh Vàng và Huỳnh Lập của đội Rẽng Rẽng lên sân khấu và cử Nam Thư là đại diện của đội mình.

Các người chơi sẽ phải đặt tay vào một chiếc hộp mà trong đó, chỉ có một chiếc hộp duy nhất chứa bẫy chuột. Chiếc bẫy chuột đã được chương trình thiết kế lại an toàn hơn nhưng vẫn gây ra đau đớn nhất định.

Trong khi Kay Trần đưa ra dự đoán là Dương Thanh Vàng vì nghe được tiếng “bụp bụp” phát ra, Lê Lộc và Duy Khương lại suy đoán là Huỳnh Lập vì thấy được sự “thấm đau” của nam nghệ sĩ, cả biểu hiện “quéo cả chân”.

Kết quả sau cùng, Nam Thư mới là người đang chịu đựng bị bẫy chuột kẹp. Vì vậy, không đội nào ghi được điểm trong vòng thi này.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672

Dương Thanh Vàng suy sụp khi Nam Thư thẳng thừng khẳng định cả hai không hề thân thiết

Mang tên Hương vị quê hương, ở vòng thi này, chương trình sẽ bày sẵn trên bàn 3 ly nước. Trong đó có 2 ly là nước sâm 24 vị rất mát cho cơ thể, 1 ly còn lại là nước mắm nhĩ. Mỗi đội sẽ cử ra 1 thành viên ưu tú nhất để lần lượt lên thử 3 ly nước trên và dù lỡ thử đúng ngay ly nước mắm nhĩ, thành viên đó cũng phải diễn xuất để đội đối thủ không thể nhận định chính xác.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672

Lê Lộc là đại diện của đội Reng Reng trong phần thi này. Không phụ sự tin tưởng của đồng đội, Lê Lộc đã lần lượt uống hết 3 ly nước trên bàn mà mặt không hề biến sắc. Trong khi Dương Thanh Vàng và Kay Trần cùng đoán ly số 1 là ly chứa nước mắm, Huỳnh Lập lại đoán là ly số 2. Cuối cùng, cả đội thống nhất chọn ly số 1. Tuy nhiên, ly nước mắm thật sự lại nằm ở vị trí số 3 khiến đội Rẽng Rẽng tiếp tục không ghi được điểm nào trong vòng thi này.

Đến với phần thi của đội Rẽng Rẽng, Dương Thanh Vàng là thành viên ưu tú được hai thành viên còn lại gửi gắm lòng tin. Khác với Lê Lộc, Dương Thanh Vàng chọn nét diễn “kinh khủng” cho tất cả 3 ly nước. Dù là uống ly nước ở vị trí nào, anh chàng cũng “diễn lố” khiến Nam Thư đòi “méc” thầy dạy diễn xuất ở trường của nam diễn viên khiến mọi người nghiêng ngả. Cô nàng cũng đại diện đội đưa ra suy đoán ly nước mắm là ly số 3 nhưng lại vấp phải sự phản đối của chính Dương Thanh Vàng. Anh chàng cho rằng Nam Thư đang sở hữu đôi guốc trong bụng mình nhưng không chịu đi, cô lẽ ra nên đoán đúng ly số 1 vì hai người rất thân nhau. Đổi lại, Nam Thư phũ phàng cho biết cả hai vốn không thân thiết, tất cả là do Dương Thanh Vàng tự mặc định khiến anh chàng tổn thương sâu sắc. Cuối cùng, đội Reng Reng “chốt” đáp án là ly số 3 nhưng hóa ra Dương Thanh Vàng đã “khuyên” Nam Thư thật lòng, ly nước mắm hóa ra vị trí số 1.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672

Kết quả chung cuộc, đội Reng Reng chiến thắng với 2 điểm tương 2 triệu đồng. Đội Rẽng Rẽng mặc dù rất cố gắng nhưng vẫn phải ra về “tay trắng” với 0 điểm sau 4 vòng thi.

Tập 2 Phản ứng bất ngờ:

Tập 3 của Phản ứng bất ngờ được phát sóng vào lúc 20h35, thứ tư ngày 24/4/2019 trên kênh HTV7.

huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672 Hồ Quang Hiếu so tài ‘diễn sâu’ cùng Trương Thế Vinh ở 'Phản ứng bất ngờ'
huynh lap thua trang khi doi dau voi nam thu 35672 ‘Phản ứng bất ngờ’: Show truyền hình hài hước mới toanh quy tụ dàn sao ‘khủng’

Mi Ty