Jun sẽ xuất hiện cùng Puka trong “Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Jun vừa tiết lộ diễn viên Puka, Á quân Cười xuyên Việt 2017, đã nhận lời sẽ hỗ trợ cho anh trong tiết mục đầu tiên ra mắt khán giả của chương trình Gương mặt thân quen 2017.

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Huỳnh Lập dám chi tiền tỷ làm phim Youtube
jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình "Gương mặt thân quen 2017"
jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Puka tiết lộ bí quyết giảm cân không cần vất vả ăn kiêng
jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh tung single 'Có lẽ'

Puka hiện nay đang là một diễn viên hài trẻ đang nổi và dành được nhiều tình cảm của khán giả. Ngoài đời, cô và Jun là những người bạn khá thân thiết với nhau. Trước đó, Jun đã từng chia sẻ anh đã lên kế hoạch đưa những sáng tạo của riêng mình vào từng tiết mục biểu diễn để tạo nên sự mới lạ, thu hút khán giả. Với tiết mục đầu tiên hóa thân thành Bích Phương với bản hit Bao giờ lấy chồng, anh đã cùng bàn bạc với Puka để xây dựng nên một đoạn hội thoại vui tươi.

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017
Ngoài đời, Jun và Puka là những người bạn khá thân thiết

Tuy chỉ gặp nhau gấp rút trong hai ngày để lên kịch bản và tập dượt nhưng họ đã tỏ ra vô cùng ăn ý khi diễn cùng nhau. Jun vào vai một cô gái xinh đẹp, hiện đại sống một cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô ta quen thân với bà chủ tiệm uốn tóc, nhân vật do Puka đảm nhận. Vào một ngày rảnh rỗi, cô gái đến chơi cùng người bạn và khoe một món hàng mình vừa mua đầy ưng ý: một chiếc túi da cá sấu với chất liệu khá đặc biệt bằng giấy carton. Cô gái xinh đẹp cũng không quên kể về những sở thích của mình “Niềm vui của em là làm đẹp và mua sắm, mua quần, mua áo, mua đầm, mua túi này. Sau đó mặc hết vào người ra phố đi bộ đi dạo mấy vòng”.

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017
Jun vào vai một cô gái xinh đẹp, hiện đại sống một cuộc sống độc thân vui vẻ. Còn Puka hóa thân vào vai bà chủ tiệm uốn tóc
jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017

Cô chủ tiệm cũng thích thú không kém nhưng có lời khuyên về tầm quan trọng của việc kết hôn với phụ nữ “Nhưng mà chị khuyên em có một thứ vui hơn: lấy chồng. Có chồng có nhiều cái hay lắm nha, sẽ có người chăm sóc em, bên cạnh cho em đỡ buồn nè, đỡ đần việc nhà cho em”. Cô gái xinh đẹp gạt phắt đi “Ôi, em chả cần chồng. Em mà buồn em bật Tivi xem chương trình Gương mặt thân quen có vui hơn không”. Sự bướng bỉnh của cô gái khiến cô chủ tiệm tức giận cho biết “Cô không nghe lời tôi làm tôi tức giận quá. Bây giờ tôi sẽ nguyền rủa cho cô ế chồng cho đến già luôn, cho mạng nhện bu đầy mà vẫn ế luôn”.

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017
jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017
jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017

Khi được hỏi về người bạn của mình, Jun cho rằng Puka là một cô gái rất cá tính và có duyên. Vì vậy, ngay khi bấm chọn được nhân vật Bích Phương, anh đã chọn ngay bài hát vui nhộn, đáng yêu này để có thể “rủ rê” cô bạn cùng “xuất chiêu” trên sân khấu cùng với mình. Và đúng như mong đợi của Jun, họ đã có phần phối hợp, tung hứng cùng nhau rất “ăn ý” tạo nên một điểm nhấn mới lạ cho phần biểu diễn của chàng ca sĩ trẻ.

Đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 vào ngày 13/05.

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Bạch Công Khanh “lột xác" trong MV đầu tay sau "Gương mặt thân quen"

(TGĐA) - Sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh hoàn ...

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình "Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Sáng ngày 4/5/2017, buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen 2017 đã được diễn ...

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Ngô Thanh Vân đến ủng hộ “gà cưng” Will trong buổi ra mắt phim "Em chưa 18"

(TGĐA) - Tối ngày 20/4, đoàn làm phim Em chưa 18 đã có buổi ra mắt phim ...

jun se xuat hien cung puka trong guong mat than quen 2017 Jun 365 cởi áo ngay trên sân khấu "Ơn giời"

(TGĐA) - Tuần này, bốn nghệ sĩ trẻ Jun 365, Thúy Diễm, Sỹ Luân và Lilly ...

Vũ Liên