Jung Ryeo Won lên tiếng về nạn lạm dục tình dục tại SBS Drama Awards 2017

(TGĐA) - Lên nhận giải Top nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Toà án ma nữ tại SBS Drama Awards, Jung Ryeo Won đã nói về  nạn xâm hại tình dục trong bài phát biểu của mình. 

jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017 Jung Ryeo Won: Không lo bị 'ế'
jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017 Han Ye Seul - Jung Ryeo Won từ bạn thân trở thành đối thủ
jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017 Lại rộ tin đồn Nam Tae Hyun hẹn hò chị gái Jung Ryeo Won
jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017
Jung Ryeo Won đã nhận giải Top nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Toà án ma nữ

Jung Ryeo Won đã nhận giải thưởng Top nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn công tố viên Ma Yi Deum trong bộ phim Toà án ma nữ (Witch's court). Nhận cúp vàng trong tay, Jung Ryeo Won đã dùng giọng điệu của nhân vật Ma Yi Deum để phát biểu cảm nhận khi nhận giải thưởng. Thế nhưng sau đó, cô đã không thể ngăn được những giọt nước mắt của mình.

jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017
Jung Ryeo Won đã có một vai diễn ấn tượng trong năm 2017 với nhân vật nữ công tố viên Ma Yi Deum

"Xin chào, đây là Jung Ryeo Won, người đã cực kỳ hạnh phúc trong năm 2017 khi được đóng vai nữ công tố viên Ma Y iDeum. Tôi đã đùa rằng năm này sẽ là lúc nhận giải Daesang (giải thưởng lớn nhất), cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã trao cho tôi giải thưởng lớn này". Jung Ryeo Won bắt đầu nói.

Cô tiếp tục, "Bộ phim Witch's court của chúng tôi chạm đến đề tài nặng nề đó là lạm dụng tình dục. Nó phổ biến trong xã hội chúng ta như một cơn cảm cúm, nhưng những tên xâm hại lại không được phơi bày ra ánh sáng. Thông qua bộ phim này, chúng tôi muốn luật về nạn lạm dụng tình dục và nạn bạo hành tình dục sẽ được thắt chặt hơn để những người phạm tội có thể bị trừng phạt, và chúng tôi nghĩ rằng đây có thể là cơ hội tốt để nạn nhân lên tiếng. Tôi nghe rằng nạn nhân bị lạm dụng thường phân vân trước khi lên tiếng vì họ cảm thấy nhục nhã, và tôi hi vọng rằng chúng ta có thể là nguồn an ủi cho họ. Nhóm sản xuất phim, gia đình, và những diễn viên đã làm việc thật chăm chỉ với suy nghĩ như thế trong đầu".

jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017
Bộ phim Toà án ma nữ xoáy sâu vào những vụ án lạm dụng tình dục gây nhức nhối trong xã hội

Jung Ryeo Won cũng cảm ơn biên kịch đã viết nên một kịch bản thật tuyệt vời, cảm ơn đạo diễn đã tin tưởng cô, và những bạn diễn - những người đồng nghiệp trên màn ảnh - nhóm những công tố viên của đội chống lại phụ nữ và trẻ em. Jung Ryeo Won kết thúc bài phát biểu của mình bằng lời cảm ơn người bạn thân, diễn viên Han Ye Seul, cũng trùng hợp xuất hiện trong một bộ phim khác cùng khung giờ phát sóng với Witch's court 20th century boy and girl. "Ye Seul à, quả là khó khăn cho cậu quá, nhưng cảm ơn cậu rất nhiều vì đã luôn cầu nguyện cho mình".

jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017
"Mẹ" và "người yêu" trên màn ảnh của Jung Ryeo Won cũng bật khóc khi nghe cô nàng phát biểu

Người mẹ trong phim của cô là Lee Il Hwa cũng như bạn trai trong phim Yoon Hyun Min cũng đã rơi nước mắt trong lúc vỗ tay sau khi Jung Ryeo Won kết thúc bài phát biểu của mình.

jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017 Jung Ryeo Won: Không lo bị 'ế'

(TGĐA) - Jung Ryeo Won chia sẻ rằng đã thôi không còn lo nghĩ đến ...

jung ryeo won len tieng ve nan lam duc tinh duc tai sbs drama awards 2017 Seo Hyun Jin và Yang Se Jong khoá môi nóng bỏng cũng không cứu được 'Nhiệt độ tình yêu'

(TGĐA) - Tỷ suất khán giả của Nhiệt độ tình yêu liên tục giảm trong ...

An Trần