Khánh Hiền đi thử nhẫn cưới cùng bạn trai

(TGĐA Online) - Diễn viên Khánh Hiền và bạn trai đã quen nhau được một thời gian dài và công khai yêu đương nên cả hai luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.

Vừa qua, Khánh Hiền và bạn trai đã có chuyến đi cùng ekip thực hiện bộ ảnh cưới tại Đà Lạt, được biết cả hai đang gấp rút lên kế hoạch cho một đám cưới đẹp như mơ vào dịp cuối năm.

Hiểu được sự bận rộn cho việc quan trọng của đời người, một người anh rất thân thiết với Khánh Hiền – doanh nhân Hùng Cửu Long - đã ngỏ ý muốn chia sẻ một phần công việc với em gái bằng việc dành tặng cô một cặp nhẫn cưới thật đặc biệt.

Khánh Hiền và vị hôn phu rất cảm kích trước tấm lòng của người anh và đã ghé sang cửa hàng của anh mình để lựa chọn kiểu dáng yêu thích.

Cả hai xuất hiện với trang phục giản dị, không ngại chốn đông người, Khánh Hiền và bạn trai khá thoải mái cười đùa hạnh phúc.

Được biết, hiện tại, Khánh Hiền còn đang bận tham gia một dự án phim mới vừa bấm máy vào đầu tháng 10 với tên Có căn nhà nằm nghe tiếng mưa, tuy nhiên về nội dung thì nhà sản xuất chưa muốn tiết lộ. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh...


Mi Ty

Photo: Kiệt Phan

Costume: Canary