Khi "Thánh hài” Đức Hải đốt “phong long" giải hạn

(TGĐA) - Trắng tay trong đêm tuyển chọn thứ 2 của chương trình "Tiếu lâm tứ trụ", trong tập 3 NSƯT Đức Hải quyết định sẽ đốt phong long giải hạn mong tìm được môn sinh như ý.

khi thanh hai duc hai dot phong long giai han

Tương tự Đức Hải, Thanh Thủy đã từng bị gắn mác “ế nhệ” và phải đốt phong long mới may mắn có được môn sinh Trường Sơn trong đêm thi đầu tiên. Vì vậy, “Thánh hài trào phúng” đã khuyên nhủ Đức Hải đốt phong long giải hạn cho mình. Dù “bán tin bán nghi’ nhưng Đức Hải vẫn làm theo lời khuyên của đồng nghiệp kèm theo màn múa lửa vui nhộn.

Clip Đức Hải múa lửa đốt phong long giải hạn:

Là một nghệ sỹ đảm nhận nhiều vị trí, giữ nhiều vai trò quan trọng nhưng Đức Hải chưa bao giờ bỏ bê gia đình. Dù nhà có người giúp việc nhưng anh luôn dành thời gian để cùng vợ chăm sóc, dạy dỗ 4 đứa con. Đức Hải chia sẻ: “Ngày xưa là diễn viên thì đêm nào cũng diễn tưng bừng. Bây giờ, tôi còn là đạo diễn, nhà sư phạm và sếp của bao nhiêu nhân viên, bố của 4 đứa con... thời gian của tôi phải phân bổ để làm được nhiều việc khác. Sau nhiều năm làm việc thì đây là giai đoạn tôi xác định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Hằng ngày công việc của tôi trong nhà là sáng đưa con đến trường rồi mới đi làm, chiều đúng giờ tan tầm đợi đón các cô cậu ấy về như bao ông bố, bà mẹ khác”.

khi thanh hai duc hai dot phong long giai han

Nam nghệ sỹ cho biết, nhờ có con mà anh sống có trách nhiệm, gương mẫu hơn so với cuộc sống có phần tự do, bay nhảy trước đây. Đức Hải nói: “Từ lúc có con, đi đâu tôi cũng mong ngóng về nhà một cách tự nguyện, để ôm chúng vào lòng, để thọc lét hoặc đùa nghịch với các con. Trong 4 đứa con thì đứa lớn là hiểu và thông cảm cho công việc của bố, còn 3 đứa sinh ba còn lại thì chưa hiểu. Chúng vẫn trách, hờn dỗi bố sao không dành thời gian chơi với con, không quan tâm đến con, đi sớm về khuya, nhìn tội nghiệp lắm!”.

Để các con phát triển tự nhiên, NSƯT Đức Hải không gò ép con vào khuôn khổ nào. Anh cho con học đồng đều giữa các môn văn hóa và năng khiếu. Có gene của bố, các con anh đều có năng khiếu nghệ thuật. Đức Hải chia sẻ: “Tôi không phải ông bố hoàn hảo như mọi người nghĩ. Tôi cũng khó tính đấy nhưng không bằng mẹ bọn nhỏ. Cô ấy bắt chúng sau giờ học phải xắn áo xắn quần lau nhà, phụ mẹ cơm nước. Còn quá sớm để nói chuyện có cho con theo nghiệp của bố không. Bây giờ, tôi chỉ mong chúng học thật giỏi. Không cần áp lực đứng thứ nhất, thứ nhì nhưng phải hiểu bài và nói ngoại ngữ chuẩn như người bản địa”.

khi thanh hai duc hai dot phong long giai han

Trong Tiếu Lâm Tứ Trụ, nghệ sỹ Đức Hải đại diện cho trường phái “hài tạp kỹ”, trong hai đêm tuyển sinh, anh đã thu phục được 4 môn sinh là: Phúc Zelo, Y Nhu, Đình Can và Trương Du Kỵ. Trong tập 3, Đức Hải quyết tâm sẽ thu phục thêm nhiều môn sinh tài năng để có thể chinh chiến với ba trường phái hài còn lại.

Tiếu Lâm Tứ Trụ tập 3 – Vòng tuyển chọn sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ tư 16/11 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Trailer Tập 3:

Mi Ty