Khởi động chương trình gameshow truyền hình Vừng ơi mở cửa

(TGĐA Online) - Vừng ơi mở cửa là phiên bản được cải tiến hiện đại hơn so với các phiên bản trò chơi truyền hình truyền thống. Chương trình được sở hữu và cấp phép bởi Sony Picture Television. Đồng thời cũng là đơn vị sở hữu các chương trình truyền hình rất thành công như Ai là triệu phú? tại Việt Nam. Chương trình được phát sóng lúc 21h30, trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 13/1/2016.

vng_i_mc

Từ lần đầu tiên phát sóng năm 2014, hiện tại các biến thể của chương trình Vừng ơi mở cửa đã sản xuất và phát sóng tại 11 quốc gia trên thế giới. Việt Nam là quốc gia thứ 11 sản xuất và phát sóng với tên gọi “Vừng ơi mở cửa” do công ty TVPLUS sản xuất và được cấp phép. Chương trình mang tính vui nhộn và náo nhiệt.

Giá trị giải thưởng

Một phòng quà khổng lồ đầy ắp giải thưởng mà người chơi chỉ có thể mơ ước. Mở cửa, và mang bất cứ món quà nào mình muốn. Có những món quà chỉ đơn giản cầm trên tay và mang ra ngoài... Tuy nhiên một số phần quà lớn hơn sẽ khó khăn hơn. Nhưng vấn đề là cửa phòng quà sẽ chỉ mở trong một thời gian ngắn, nếu chần chừ sẽ bị mắc kẹt.

vng_i_mc1

Cách thức trò chơi

Hoàn toàn phụ thuộc vào sự thông minh của người đồng đội. Lựa chọn chính xác câu trả lời đúng cửa sẽ mở, thời gian sẽ gia tăng sau mỗi câu trả lời đúng. Nếu chọn sai câu trả lời thì mất tất cả quà đã lấy được: Đội chơi gồm 2 người, cố gắng hợp tác để mang về càng nhiều quà càng tốt. Một người phụ trách trả lời câu hỏi, có 10 câu hỏi với độ khó tăng dần. Với mỗi câu trả lời đúng, phòng quà mở cửa, người chơi còn lại sẽ có thời gian vào phòng lấy quà. Nếu cặp đôi trả lời đúng câu hỏi thứ 10 – câu hỏi cuối cùng, thì toàn bộ quà trong phòng sẽ thuộc về cặp đôi. Người chơi phải hoàn thành các thử thách và mang thật nhiều quà có thể trước khi cửa phòng quà đóng lại. Nếu chọn câu trả lời sai hoặc người lấy quà bị mắc kẹt bên trong phòng quà thì ngay lập tức toàn bộ giải thưởng sẽ bị mất – bao gồm những phần quà đã mang ra ngoài. Những combo quà giá trị lớn sẽ được đặt lên một tấm ván có xe đẩy. Người chơi có thể đẩy ra ngoài dễ dàng.

Trong vai trò MC – vị thần giữ cửa, Đại Nghĩa phải vừa là người tương tác thân thiết cùng thí sinh, trò chuyện cùng khán giả vừa là người dẫn dắt mọi chuyện sẽ xảy ra trong phòng quà.

Bên cạnh đó, nữ MC tham gia dẫn dắt game show Vừng ơi mở cửa, sẽ là gương mặt mới Diệu Nhi, là người kết nối, hỗ trợ người chơi trong vai trò Sub host.

Hồng Liên