Khởi quay Cạm bẫy thị thành

(TGĐA Online) - Sáng ngày 15/8, Hãng phim Lasta bấm máy bộ phim tình cảm xã hội Cạm bẫy thị thành tại Thủ Đức. Phim do đạo diễn Lâm Lê Dũng làm đạo diễn với các diễn viên tài năng như Nhan Phúc Vinh, Cao Mỹ Kim, Phương Hằng, Phi Nga, Thanh Điền, Mai Trần, Kim Khánh...

Cạm bẫy thị thành kể về những mảnh đời xa quê lên thành phố tìm việc làm để có được cuộc sống tốt hơn. Ở nơi xa lạ, những lo toan chật vật, những cạm bẫy tình lẫn tiền khiến con người phải biết lựa chọn đâu là con đường tốt nhất cho mình, đâu là hạnh phúc đích thực, hoặc vấp ngã trước bao cám dỗ để rồi phải trả giá.

cambayTT

Khác với xu hướng phim tâm lý xã hội hiện nay Cạm bẫy thị thành mang đến cho người xem cái mới như anh chàng Giám đốc đóng giả công nhân để xâm nhập công ty của chính mình nhằm hiểu rõ từng bước trong công ty mà chính anh sẽ điều hành trong nay mai. Hay cái nhìn thực tế từ xóm nhà trọ, tầng lớp lao động, đời sống của công nhân mà hằng ngày họ phải chịu đựng từ chuyện ăn chặn, đút lót đến ngộ độc thức ăn… mà qua đó khán giả có thể thấy được mình đâu đó.

Đây là bộ phim thứ 6 trong dự kiến sản xuất từ 10 đến 15 bộ trong năm 2013 của Lasta. Sau bộ phim Bí mật tam giác vàng được khán giả đón nhận nồng nhiệt, các bộ phim như Ranh giới tình, Hồn đá, Lệch pha, Sóng gió làng nghề sẽ liên tục được lên sóng trong khung giờ vàng 20h30 trên kênh Let’s Viet.

Hồng Liên