Không hổ danh huyền thoại âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc chiến thắng liên tục trong cuộc đua đĩa nhạc tại 'Chạy đi chờ chi'

(TGĐA) - Tối 20/4, tập 3 Chạy đi chờ chi - Running Man Việt Nam 2019 chủ đề Cuộc đua đĩa nhạc cũng vừa lên sóng với 3 khách mời nổi tiếng: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi Sau Minh Hằng và Nam Thư, Ưng Hoàng Phúc sẽ là khách mời tiếp theo của 'Chạy đi chờ chi'?
khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi 'Chạy đi chờ chi' tập 2: Cuộc đua ‘Bảo vệ công chúa’ đầy kịch tính với Minh Hằng, Nam Thư và Lan Ngọc

Những huyền thoại đĩa nhạc một thời Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy xuất hiện không thể không ấn tượng hơn tại Chạy đi chờ chi. Lần đầu đến với Chạy đi chờ chi, bộ ba Anh không muốn bất công với em đã lăn xả chẳng kém một thành viên kỳ cựu nào. Không chỉ tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc, những thần tượng lung linh như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy còn mạnh mẽ và chơi cực kỳ giỏi trong Chạy đi chờ chi.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng, tập 3 Chạy đi chờ chi đã chính thức lên sóng với chủ đề Cuộc đua đĩa nhạc. Đúng như tên gọi, các thành viên thực sự “bùng nổ” trong bầu không khí sôi động của ánh đèn màu, những vũ điệu sôi nổi và lắng nghe các ca khúc làm nên huyền thoại Vpop một thời.

Mở đầu là sự xuất hiện “ngoạn mục” của 6 thành viên nam, mỗi người một vẻ riêng, nếu như Trấn Thành diện bộ vest như... MC đám cưới, thì Trương Thế Vinh lại trung thành với phong cách “anh bảo vệ” cool ngầu với quần Jeans, áo thun giản dị. Đặc biệt, sự xuất hiện của “bông vạn thọ” - Ninh Dương Lan Ngọc trong trang phục lấp lánh đậm chất “dân chơi” khiến đàn anh không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, chăm chỉ mải mê tạo dáng, “bông hồng” duy nhất bất ngờ làm rơi bông tai khi thực hiện cú xoay người “đỉnh cao” đem đến cho người xem tràng cười đau bụng.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi

Tuy là “làm màu” như đi club, nhưng để đảm bảo độ lành mạnh, mọi người đã nâng ly bằng những thức uống không cồn tốt cho sức khỏe như Goodmood. Đang “chặt chém” nhau cực vui, cả 7 thành viên ngay lập tức được phen há hốc mồm khi khán phòng bất ngờ vang lên ca khúc cực quen thuộc - Thà rằng như thế cùng sự xuất hiện của huyền thoại đĩa nhạc Việt Nam - Ưng Hoàng Phúc. Chưa hết vui mừng, hai thành viên nhóm HAT - Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy cũng chính thức “lộ mặt”. Đưa người xem sống lại thời kỳ vàng son của tuổi trẻ thông qua những bài hát đã tạo nên “lịch sử” của Vbiz. Hơn thế, những màn phá bĩnh siêu nhây của “ca sĩ lệch tông" Ninh Dương Lan Ngọc, fan cuồng BB Trần... càng khiến cho không khí trở nên vui nhộn và nóng hơn.

Trong phần chọn đội bằng lightstick, Ưng Hoàng Phúc cho thấy đẳng cấp “số nhọ” thượng thừa của mình khi “thu nạp” ngay “bộ đôi ngốc nghếch” Ngô Kiến Huy - Jun Phạm về đội dù đã ra sức từ chối trước đó. Đội hình cả hai nhóm cũng chính vì thế mà xác lập: Đội Xanh lá gồm Ưng Hoàng Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần và đội Hồng gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Trấn Thành, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Không chỉ được đối đãi như một thần tượng nổi tiếng, Ưng Hoàng Phúc còn nhanh chóng "bắt nhịp" và dẫn dắt cuộc trò chuyện. Thậm chí anh còn nhanh nhẩu "cướp" luôn vị trí chủ trì, khiến Trấn Thành ngỡ ngàng trong sự vui sướng của dàn cast còn lại.

Sau những trận cười thoải mái để làm quen và chụp ảnh tự sướng cực vui, cả hai đội cùng di chuyển đến trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng để thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi

Thử thách “hét trong im lặng”

Thử thách đầu tiên có tên “Hét trong im lặng” với mục đích luyện khẩu hình miệng chuẩn nhất, lần lượt các cặp thành viên trong 1 đội cùng đeo tai nghe với tần số lớn, một người đọc đáp án và dùng khẩu hình miệng để truyền đạt thông tin cho bạn cùng chơi. Trò chơi yêu cầu các thành viên phải có trí nhớ cao, kỹ năng nghe nhìn tốt, biết vận dụng linh hoạt tứ chi để mô tả lại cho người kế cận thông tin chính xác nhất.

Không chỉ được thưởng thức những ca khúc “hot trend” thời gian qua, khán giả còn được chứng kiến những câu “trích dẫn" mang tính hài hước đỉnh cao của bộ sậu chương trình. Điển hình là ngọc nữ điện ảnh Ninh Dương Lan Ngọc với nhiều pha “lăn xả” hay đẳng cấp khẩu hình miệng siêu nhây của Ngô Kiến Huy - Jun Phạm khiến đồng đội nhiều phen lên máu, căng não suy luận trong “bất lực”. Không chỉ khán giả, mà các thành viên 2 đội ngồi xem cũng phải lăn ra sàn, ôm bụng cười đến chảy cả nước mắt bởi những câu đoán mò vô nghĩa như "vì đâu vì đây anh Vinh đầu đinh" của Lan Ngọc, "mặt trời mọc trên cánh đồng bất tận" của Jun, hay Trấn Thành với "nhỏ nhíp" thay vì "con chim".

Trái ngược với “bộ đôi ngốc nghếch”, những “chiến binh” âm nhạc lão làng - Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy lại chứng tỏ khả năng đọc khẩu hình miệng chuyên nghiệp dù thường xuyên phải la hét bất chấp hình tượng. Tất cả đã góp phần tạo ra pha rượt đuổi điểm số đầy kịch tính, gay cấn giữa hai đội.

Sự khác biệt giữa phát âm của Bắc - Nam cũng tạo nên khó khăn lớn trong việc truyền đạt thông tin của Trương Thế Vinh và Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, với sự nhạy bén, thông minh của mình, kẻ “khát máu” Trấn Thành tiếp tục đem về cú lội ngược dòng ngoạn mục cho đội hồng với chiến thắng đầu tiên khi liên tục đoán chính xác tên bài hát.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi

Thử thách “Chuyền đĩa CD bằng chân”

Kết thúc màn cười thả ga, 2 đội đến với thử thách chuyền đĩa bằng chân. Tại đây các thành viên sẽ lần lượt dùng chân để chuyền CD cho đồng động theo đường thẳng. Đội mang về số lượng đĩa nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Bất ngờ, hồi hộp với nhiều tình huống gây cười đỉnh cao, phần thi chắc chắn sẽ là vũ khí tối thượng tạo nên một tập ngập trong biển muối của Chạy đi chờ chi.

Những “biểu cảm” giải trí bất chấp hình tượng của BB Trần và Ngô Kiến Huy chắc chắn khiến khán giả không nhịn được cười. Ngoài ra, Thu Thủy cũng chứng tỏ khả năng ba lê điêu luyện qua những động tác di chuyển “thần sầu”. Riêng “hố đen" của chương trình lại thuộc về Liên Bỉnh Phát và Trấn Thành khi liên tục làm rơi đĩa khiến đồng đội phát bực, còn khán giả thì được mùa cười đau bụng.

Khởi đầu tương đối thuận lợi nhưng team xanh lá vẫn mang đến nhiều tình huống “hài” khó đỡ nổi. Nếu như “nam thần ngốc nghếch” - Jun Phạm khoe quãng giọng tần suất “khủng” qua màn la hét dữ dội gọi đồng đội thì mỹ nữ Lan Ngọc lại tỏ ra khá thấm mệt với loạt biểu cảm đa dạng. Cũng vì vậy mà host Trấn Thành lại được dịp chọc phá tuy nhiên “kẻ khát máu” đã phải trả giá ngay lập tức khi liên tục khóc lóc đòi đổi đội hay có thêm cơ hội chơi lại team Xanh vẫn thua “thảm hại” với cách biệt gấp đôi team Hồng.

Cuối cùng, dưới sự dẫn dắt của Ưng Hoàng Phúc, Jun Phạm - Ngô Kiến Huy đã mau chóng phá bỏ lời nguyền “đẹp trai ăn hại” của mình, chính thức đem lại chiến thắng đầu tiên sau thời gian dài nỗ lực phấn đấu trong “vô vọng”.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi

Thử thách “Karaoke” trong phòng gym

Quả đúng là ông hoàng của những bài hit và lập kỷ lục bán đĩa top 1 Việt Nam những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc dù toát hết mồ hôi với thử thách karaoke trong phòng gym vẫn hát Người ta nói cực chuẩn. Dàn cast Chạy đi chờ chi không chỉ "lầy" trong các trò vận động, mà khi hát cũng "nhây" không chịu nổi.

Hẳn nhiều khán giả trung thành của Running Man sẽ nhớ tới thử thách “cực hình” - Karaoke trong phòng gym nhưng lại vô cùng vui nhộn này. Và ở bản Việt cũng đã có rồi đây. Các thành viên sẽ chọn ca khúc để hát cùng nhau trong tình trạng phải sử dụng song song các dụng cụ tập gym, đội nào đạt 100 điểm đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi

Dù cả 2 đội đều sở hữu những giọng ca “khủng” của làng giải trí nhưng việc hát trên “sân khấu" của Chạy đi chờ chi thì quả thật là khó khăn trùng trùng. Đến cả cơ bắp lực lưỡng như Ưng Hoàng Phúc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, chăm tập thể thao như Jun Phạm, hát hay như Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy cũng đều chào thua trước thử thách này.

Nếu các khách mời nữ Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và “át chủ bài" Lan Ngọc khổ sở với tạ tay thì “trai đẹp yếu ớt” Ngô Kiến Huy chào thua với tạ đòn. Cơ bắp cuồn cuộn như Trương Thế Vinh hay Liên Bỉnh Phát cũng mỏi nhừ với bài tập xà đơn kết hợp “hét” karaoke. Có lẽ sau khi tham gia Chạy đi chờ chi tập này dàn cast cũng không dám thử vừa tập gym vừa hát nữa rồi.

Với suy nghĩ sẽ dùng bài hit của mình đã từng đánh gục các bảng xếp hạng để lấy đà đánh bại số điểm chương trình đề ra, nhưng Ưng Hoàng Phúc đã sai khi bài hit Người ta nói bị phá nát bởi giọng ca của những thành viên ngay trong đội mình. Rút kinh nghiệm, đội Hồng của Trấn Thành chọn một bài hit khác của ca sĩ Thu Minh mang tên Đường cong. Các thành viên được dịp quẩy không kịp thở khi lời ca khúc với tiếu tấu quá sôi động và quá nhanh.

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi

Khi cao trào đang lên đến đỉnh điểm với phần kiểm tra số điểm thì Chạy đi chờ chi kết thúc tập 3 trong sự tò mò của khán giả về cái kết của các ca sĩ thần tượng. Ai sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc và nhận được huy hiệu Running Man của chương trình? Kết quả trong tập 4 được phát sóng ngày 27/4 vào lúc 19h30 trên kênh HTV7 nhé.

Video (full) tập 3 Chạy đi chờ chi:

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi Ưng Hoàng Phúc tiếp tục công phá Vpop bằng ca khúc 'Đời cho những gì'

(TGĐA) - Sau thành công của bộ phim web drama Ông trùm dẹp loạn giang hồ, ca ...

khong ho danh huyen thoai am nhac ung hoang phuc chien thang lien tuc trong cuoc dua dia nhac tai chay di cho chi Sau Minh Hằng và Nam Thư, Ưng Hoàng Phúc sẽ là khách mời tiếp theo của 'Chạy đi chờ chi'?

(TGĐA) - Cả 2 tập đầu tiên của Chạy đi chờ chi đều đã lên ...

Mi Ty