'Khúc hát se duyên': Chàng nhân viên văn phòng tỏ tình thành công với 'single mom'

(TGĐA) - Màn tỏ tình lãng mạn với một sân khấu đầy chong chóng đã giúp anh chàng nhân viên văn phòng Văn Đạt “nên duyên” với cô nàng Thanh Trúc trong tập 6 Khúc hát se duyên vừa lên sóng.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom 'Khúc hát se duyên': Nam chính 'Bố là tất cả' dở khóc dở cười với cô nàng mê 'soái ca áo trắng'
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Henry - Thúy Chi: Hậu 'Khúc hát se duyên'
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Ông tơ bà nguyệt 'ganh tị' với màn tỏ tình của Henry
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Á hậu đa tài Thúy Vân tự tin khi giữ vị trí host
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện 'Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế'

Mở đầu chương trình, hai MC Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân xuất hiện với bộ trang phục “ton sur ton” trắng tinh khôi cùng “thần thái” tươi tắn, hài hước. Cặp đôi “Ông Tơ Bà Nguyệt” tuần này là Tiến Luật - Thu Trang.

Ở tuần này, cô nàng may mắn nhận được những lời tỏ tình từ 4 chàng “soái ca” chính là Đặng Hoàng Thanh Trúc. Cô sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, xinh xắn, hiện đang kinh doanh shop thời trang tại TP. Hồ Chí Minh. Thanh Trúc là cô gái vui vẻ, hòa đồng và luôn có niềm tin vào cuộc sống phía trước. Sở thích của Thanh Trúc là được đi du lịch, chụp ảnh, cô hi vọng thông qua chương trình sẽ tìm được một nửa phù hợp để cùng cô chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, cùng cô trải qua những tháng ngày vui vẻ.

Bốn chàng trai của tập này là: Tôn Kinh Lâm, Hà Trọng Lâm, Đinh Văn Đạt và Đình Quân.

Vòng 1: Làm quen

Ở vòng 1, Thanh Trúc đưa ra 4 từ khóa miêu tả tính cách của mình và lần lượt chọn một chàng trai để đặt câu hỏi tương ứng với mỗi từ khóa. Dựa trên câu trả lời của mỗi người, Thanh Trúc sẽ tìm ra một người có suy nghĩ, tính cách không phù hợp với mình nhất để loại ở cuối vòng thi. Bốn từ khóa đó chính là: Nhạt, vô tư, bánh bèo và người lý tưởng.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom
Bốn soái ca tham dự Khúc hát se duyên tập 6

Từ khóa đầu tiên “Nhạt”, dành cho anh chàng Đinh Văn Đạt. Thanh Trúc chia sẻ cô có một cuộc sống khá tẻ nhạt vì ít khi đi chơi. Bên cạnh đó, việc kinh doanh cửa hàng quần áo nữ khiến cô không còn thời gian rảnh. Thanh Trúc hỏi anh chàng Văn Đạt liệu có thể chấp nhận một người phần lớn thời gian chỉ dành cho công việc như cô và nếu yêu nhau, anh có đồng ý về shop phụ việc với cô?

Văn Đạt là chàng trai có vẻ ngoài hiền lành, trẻ trung, hiện đang là nhân viên văn phòng. Bởi vì tính chất công việc nên thời gian rảnh của anh có giới hạn, tuy nhiên Đạt sẵn sàng qua shop phụ giúp Thanh Trúc khi anh hết giờ làm. Anh chàng cho biết mình rất vui vì điều đó vì chỉ cần có Thanh Trúc ở đó là được. Câu nói thể hiện sự chiều chuộng người yêu hết mực của anh chàng khiến cặp đôi MC, “Ông Tơ, Bà Nguyệt”, cùng khán giả ồ lên ngưỡng mộ còn Thanh Trúc cứ “tủm tỉm” ngượng ngùng.

Từ khóa thứ 2 “Vô tư”, dành cho Tôn Kinh Lâm. Bản thân Thanh Trúc là một cô gái vô tư và thẳng thắn. Khi có điều không vừa ý hay giận ai đó cô sẽ nói thẳng với đối phương và cũng ngay lập tức hết giận chứ không giữ lại trong lòng. Bên cạnh đó, cô cũng là một người thất thường, “lúc nắng lúc mưa”. Cô nàng muốn biết Tôn Kinh Lâm có chịu đựng được tính cách đó của cô không khi hai người yêu nhau? Tôn Kinh Lâm hiện đang là diễn viên tự do. Anh cho rằng con gái ai cũng có tính “lúc mưa lúc nắng” thất thường, vì vậy anh sẽ cố gắng dung hòa để hai người thấy hợp với nhau hơn, với người yêu anh luôn nhẹ nhàng, tình cảm hết mức có thể.

Với từ khóa thứ 3 “Bánh bèo”, Thanh Trúc tự nhận mình là một cô gái hay làm nũng và khá bánh bèo. Shop quần áo nữ cô đang mở cũng mang phong cách bánh bèo giống cô. Câu hỏi cô đặt ra cho Đình Quân – hiện đang là một diễn viên, rằng liệu anh có thích một cô gái bánh bèo và anh có khó chịu hay bực bội với sự bánh bèo đó của người yêu không? Đình Quân đã chứng tỏ mình là một anh chàng hài hước, vui tính và rất hiểu tâm lí phụ nữ khi chia sẻ mình cũng rất thích con gái có tính cách như vậy vì… vui. Mỗi lần buồn buồn sẽ chọc cho cô ấy giận, bánh bèo lên rồi sẽ năn nỉ, xin lỗi rồi… chọc giận tiếp. Khi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Thu Trang – Tiến Luật “cảnh báo” Đình Quân coi chừng bị người yêu giận đánh, anh chàng nhanh nhảu cho rằng lỡ người yêu giận đánh thì “mình bánh bèo lại, nhõng nhẽo lại”. Câu trả lời đầy hài hước của anh chàng khiến trường quay “cười nghiêng ngả”, riêng Thanh Trúc liên tục mỉm cười, thừa nhận “chịu rồi đó”.

Từ khóa thứ 4 “Người lý tưởng”, dành cho chàng trai thứ 2 – Hà Trọng Lâm, hiện tại vừa là nhạc sĩ, ca sĩ. Thanh Trúc bày tỏ, trong lòng cô, bố mẹ chính là hình mẫu lý tưởng, đặc biệt là bố cô – dù lái xe xa nhà nhưng ông vẫn luôn chung thủy và chưa từng đánh mắng mẹ cô khi hai người cãi nhau. Cô hỏi Trọng Lâm liệu có thể luôn bên cạnh cô, che chở cho cô, dù công việc bận rộn vẫn luôn có cô trong lòng và không rung động trước những người con gái xinh đẹp khác không? Trả lời cho câu hỏi này, chàng ca nhạc sĩ tài năng cho rằng mình là người phù hợp với Thanh Trúc, bởi anh sẽ luôn che chở, yêu thương, mỗi khi có cãi vã anh sẽ là người nhường nhịn và chăm sóc cho cô.

Sau 4 phần trả lời, Thanh Trúc dành một câu hỏi cho cả bốn chàng trai: “Nếu em là mẹ đơn thân thì anh sẽ như thế nào?”. Câu hỏi này đã khiến bốn chàng trai vô cùng bất ngờ. Đầu tiên, Tôn Kinh Lâm cho rằng, một khi đã chấp nhận yêu một người mẹ đơn thân thì anh sẽ bao dung, yêu thương, bảo vệ cả cô và con của cô. Đình Quân thì cho rằng đời người ai cũng mắc phải những sai lầm, một khi đã thương thì thương cả những sai lầm và thương luôn tất cả những gì thuộc về cô. Anh chàng Văn Đạt bày tỏ trường hợp đó anh sẵn sàng chấp nhận, anh nói thêm mình là một người rất thích trẻ con. Chàng trai cuối cùng - Trọng Lâm thì coi đó là bổn phận của anh khi hai người đến với nhau.

Lý do Thanh Trúc đặt ra câu hỏi là vì hiện tại, cô đang là mẹ của một bé gái vừa thôi nôi một tháng. “Single mom” thừa nhận, thay vì nói thẳng từ đầu, cô muốn dùng câu hỏi vì sợ nói ra mọi người sẽ bất ngờ, bởi không phải ai cũng sẵn sàng đón nhận. “Bà Nguyệt” Thu Trang động viên Thanh Trúc rằng cô rất may mắn khi có 4 “soái ca” sẵn sàng đón nhận mẹ con cô. Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm nhưng trên môi cô gái trẻ Thanh Trúc luôn là nụ cười và niềm lạc quan vào cuộc sống.

Kết thúc vòng làm quen, Thanh Trúc quyết định loại chàng diễn viên điển trai Tôn Kinh Lâm. Vậy ba người sẽ tiếp tục vào vòng 2 là Hà Trọng Lâm, Văn Đạt và Đình Quân.

Màn tỏ tình 1

Sau khi hát tặng Thanh Trúc bản hit của Isaac Anh sẽ về sớm thôi, Kinh Lâm mời cô đến ngồi bên chiếc bàn có sẵn nến và rượu vang, trong khung cảnh bầu trời đêm lãng mạn. Kinh Lâm tặng hoa cho Thanh Trúc, thắp nến và mời cô cùng uống rượu. Anh chia sẻ một ngày của anh khá bình thường, chỉ xoay quanh đi làm, tập gym và chơi với chó. Anh cũng khá giống Thanh Trúc khi có một cửa hàng thời trang và dành hầu hết thời gian rảnh vào nó. Kinh Lâm cảm thấy Thanh Trúc là một cô gái khá thú vị, cuốn hút khiến anh tò mò muốn tìm hiểu nhiều hơn nhưng tiếc là phải rời chương trình quá sớm. Anh chàng đề nghị được mượn bàn tay Thanh Trúc rồi bất ngờ đan bàn tay cô và anh vào nhau. Chưa dừng lại ở đó, Kinh Lâm còn bày tỏ giá như là người được chọn, anh sẽ cùng cô đến những nơi cô thích như lời cô chia sẻ ở đầu chương trình khiến Thanh Trúc vô cùng cảm động, nuối tiếc vì đã loại anh chàng diễn viên điển trai. Sau màn tỏ tình, bà mẹ đơn thân hài hước trách Ngô Kiến Huy “nói nhiều” làm cô chọn sai khiến “chàng Bắp” chỉ còn biết “khóc ròng”.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom
Tôn Kinh Lâm tỏ tình với Thanh Trúc

Vòng 2: Thử thách

Vòng 2 có 10 bài hát tương đương với 10 thử thách, ba chàng trai sẽ được cô gái chỉ định một bài hát với thử thách tương đương. Các chàng trai sẽ phải cố gắng, dùng hết sức lực, tinh thần để vượt qua thử thách.

Thử thách đầu tiên thuộc về Hà Trọng Lâm với ca khúc Khi người lớn cô đơn và thử thách bàn xoay. Chàng ca nhạc sĩ đa tài phải vừa giữ thăng bằng trên chiếc bàn xoay vừa hoàn thành bài hát. Mặc dù bị MC Ngô Kiến Huy “phá” bằng cách hạ micrô xuống thấp nhưng anh chàng vẫn cố nghiêng góc 45 độ để thực hiện thử thách.

Thử thách kế tiếp dành cho Văn Đạt là ca khúc Người đi ngoài phố và thử thách chạy trên máy chạy bộ. Anh chàng đã chứng tỏ được sự chân thành khi dù nhiều lần hụt hơi vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn bài hát.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom
Văn Đạt thực hiện thử thách

Thử thách cuối cùng dành cho Đình Quân là ca khúc Bay và thử thách nhảy dây trên chiếc thảm “massage” đầy gai nhựa. Anh khiến mọi người ở trường quay được một trận “cười lăn cười bò” khi liên tục nhảy “hụt” thậm chí luôn miệng kêu “ây da” vì bị gai đâm, nhưng nhìn chung anh chàng cũng đã hoàn thành tốt thử thách.

Sau 3 thử thách, Thanh Trúc quyết định chọn Văn Đạt và Đình Quân. Như vậy, Trọng Lâm là chàng trai kế tiếp phải ra về.

Màn tỏ tình 2

Hà Trọng Lâm đã bài trí khung cảnh một vườn hoa hồng trên sân khấu để tỏ tình cùng Thanh Trúc. Về lý do chọn hoa hồng, Trọng Lâm cho rằng “Vì hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, lãng mạn. Không có loài hoa nào nói lên tình cảm của anh lúc này như hoa hồng”. Anh thú nhận ban đầu mình rất run, nhưng nụ cười của Thanh Trúc đã khiến anh bình tĩnh hơn rất nhiều. Tiếp sau đó, chàng ca nhạc sĩ tài năng gửi tặng Thanh Trúc bài hát Cô gái tôi mơ do anh tự sáng tác. Anh dẫn Thanh Trúc dạo một vòng vườn hồng, hái tặng cô những bông hoa hồng xinh đẹp nhất và tự tay bó một bó hồng tặng cô. Đặc biệt, Trọng Lâm đã đặt vào bó hồng một bông hồng giả và bày tỏ “Nếu em đồng ý, anh sẽ không ngừng thích em cho đến khi bông hoa này héo đi”. Câu nói đầy ngôn tình này của Trọng Lâm đã khiến Thanh Trúc cũng như khán giả vỡ oà vì xúc động.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom
Màn tỏ tình của Trọng Lâm

Vòng 3: Tỏ tình

Ở vòng tỏ tình, hai chàng trai còn lại sẽ chuẩn bị một màn tỏ tình công phu, lãng mạn để thuyết phục cô gái lựa chọn mình.

Màn tỏ tình 3

Trước khi bắt đầu màn tỏ tình, Văn Đạt xin được dắt tay Thanh Trúc ra giữa sân khấu. Anh chàng chia sẻ rằng bản thân không biết làm thế nào khiến Thanh Trúc rung động, ngoài mang đến cho cô một đồi chong chóng đầy màu sắc. Anh mong muốn tình yêu của hai người cũng sẽ giống như những ngọn chong chóng trước gió, luôn nhẹ nhàng, tươi mới và có cảm giác vui vẻ, yên bình.

Tiếp sau đó, anh chàng gửi tặng Thanh Trúc ca khúc Tình yêu tìm thấy (st Vĩnh Tâm). Cuối bài hát, Văn Đạt chia sẻ rằng “biểu hiện của con trai khi yêu là trở nên rụt rè còn con gái sẽ trở nên dạn dĩ” và bất ngờ nắm lấy tay Thanh Trúc đặt lên lồng ngực anh để cô cảm nhận trái tim anh đang “loạn nhịp” vì cô. Anh còn hát một đoạn trong ca khúc Làm người yêu anh nhé baby khiến Thanh Trúc mỉm cười “e thẹn” còn khán giả vô cùng phấn khích. Sau cùng, Văn Đạt tặng Thanh Trúc một con thỏ bông và giải thích rằng thỏ thích ăn cà rốt, người Thái phát âm từ cà rốt và từ “crush” (thích, phải lòng ai đó) rất giống nhau, vậy nên họ thường tặng cà rốt cho người mình thích với ý nghĩa “tớ thích cậu”. Trước món quà dễ thương này, Thanh Trúc bày tỏ “không những em thích mà con gái em cũng thích”.

Màn tỏ tình 4

Trên sân khấu là một không gian cổ tích đầy lãng mạn. Đình Quân đã cùng các vũ công đeo mặt nạ, hóa thân thành “bạch mã hoàng tử” và những “kỵ sĩ áo đen”, biểu diễn tiết mụn nhảy freestyle trên nền nhạc Shape of you đầy sôi động. Kết thúc bài hát, “bạch mã hoàng tử” bước đến và dịu dàng dắt tay Thanh Trúc ra giữa sân khấu. Tuy nhiên, anh chàng khiến mọi người vô cùng “sửng sốt” khi tiết lộ mình không phải “hoàng tử” của Thanh Trúc. Hóa ra, nam chính của Bố là tất cả đã bí mật thay áo đen và hóa thân thành 1 trong những “kỵ sĩ áo đen” - người luôn thầm lặng đứng đó dõi theo và yêu thương cô dù cô đang bên cạnh người khác.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom
Đình Quân

Anh bày tỏ cùng Thanh Trúc: “Em có đôi mắt rất đẹp, đẹp như những vì sao lấp lánh trong đêm. Nhưng, đôi mắt của anh đẹp hơn. Em có biết tại sao không? Vì trong mắt anh có em”. Tiếp đó, Đình Quân gửi đến Thanh Trúc ca khúc Ánh nắng của anh với chất giọng ấm áp, đầy truyền cảm. Anh bày tỏ không biết hôm nay Thanh Trúc có chọn anh hay không nhưng anh hy vọng sau này mỗi khi nghe bài hát này cô sẽ nhớ đến anh. Cuối cùng, anh chia sẻ: “Hôm nay đến đây, ngoài tiết mục nhảy và bài hát, anh không có thứ quý giá nào tặng cho em. Chỉ có trái tim này! khiến Thanh Trúc vô cùng cảm động.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom

Đứng trước sự lựa chọn giữa hai chàng trai, Thanh Trúc tiết lộ mình rất thích con trai mặc áo sơ mi, đặc biệt là sơ mi trắng. Cô nàng “trách nhẹ” Đình Quân đang mặc áo trắng sao tự dưng đổi thành đen. Tuy nhiên, khi Văn Đạt hỏi: “Vậy nếu anh đưa áo trắng của anh cho anh kia mặc thì em sẽ chọn anh kia đúng không?”, Thanh Trúc đã nhanh chóng khẳng định: “Không, em chọn anh!”, khiến Văn Đạt mỉm cười sung sướng, còn khán phòng như “bùng nổ” trước sự đáng yêu “hết cỡ” của cặp đôi mới. Cuối cùng, Thanh Trúc cùng Văn Đạt song ca bài hát Ngày hạnh phúc đầy ngọt ngào và nhận món quà là tiền thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom
Văn Đạt song ca cùng Thanh Trúc

Tập 6 Khúc hát se duyên:

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom

Đón xem tập 7 của Khúc hát se duyên phát sóng lúc 20h35 thứ tư 25/4/2018 trên kênh HTV7.

khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom 'Khúc hát se duyên': Nam chính 'Bố là tất cả' dở khóc dở cười với cô nàng mê 'soái ca áo trắng'
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Henry - Thúy Chi: Hậu 'Khúc hát se duyên'
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Ông tơ bà nguyệt 'ganh tị' với màn tỏ tình của Henry
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Á hậu đa tài Thúy Vân tự tin khi giữ vị trí host
khuc hat se duyen chang nhan vien van phong to tinh thanh cong voi single mom Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện 'Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế'

Minh Tuyền