Khương Ngọc "liều" làm đạo diễn phim điện ảnh

(TGĐA Online) - Chiều 9/12, tại sảnh Nha Trang, tầng 5 khách sạn Sheraton đã diễn ra buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim Yêu là phải xài chiêu. Bộ phim do đồng đạo diễn Khương Ngọc – Ngọc Hùng làm đạo diễn sẽ được công chiếu ngày 5/2/2016 (tức 27 Tết Bính Thân) trên toàn quốc.

yeu_la_xai_chieu

Yêu là phải dùng chiêu, do Công ty TNHH truyền thông Hạnh Phúc Việt Nam sản suất, xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì thế Ngốc luôn bị nhóm thanh niên trong khu phố chọc phá… Ngốc có người chị gái rất thương yêu anh, thậm chí không lập gia đình để lo cho em trai. Đến một ngày Ngốc cũng biết yêu… và phải cùng người thân ”xài chiêu” để chinh phục cô bạn hàng xóm dịu dàng nhưng rất giỏi võ đó… Và cuộc tình của họ cũng thật lắm trớ trêu…

Khương Ngọc từng có nhiều vai diễn ở cả 3 lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Bên cạnh đó, anh còn đá sân ở mảng âm nhạc với hai vai trò ca sĩ và sáng tác ca khúc. Lần đầu tiên, ngồi ghế đạo diễn, Khương Ngọc cho biết anh cũng hồi hộp và lo lắng nhưng vốn có máu liều trong người nên Ngọc đã tự cho mình cơ hội để ước mơ thành sự thật. Ngọc chia sẻ, trong nhiều năm làm phim, anh đã có cơ hội gặp gỡ - làm việc với những đạo diễn tên tuổi, với óc quan sát và học hỏi Khương Ngọc tự tích lũy và chắt lọc những kinh nghiệm đó để áp dụng vào tác phẩm đầu tay anh của mình. Trong phim anh đã sáng tác một số ca khúc, trong đó có một ca khúc chung dành cho tất cả diễn viên đều phải hát. Ngoài ra anh còn đảm nhận vai nam chính nữa.

yeu_la_xai_chieu_1

Đạo diễn Ngọc Hùng được biết đến qua nhiều các tác phẩm kịch nói tại sân khấu Thế Giới Trẻ, thế nhưng ở lĩnh vực điện ảnh, đây là lần đầu tiên anh đứng ở vai trò đồng đạo diễn. Tuy có chút bỡ ngỡ nhưng anh hoàn toàn tin tưởng vào dàn diễn viên trong phim như: Đại Nghĩa ,Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Anh Tú, Gia Bảo, đặc biệt là hotgirl Thủy Top. Anh và và Khương Ngọc cũng sẽ có những chiêu sử dụng thế mạnh riêng của mỗi người trong dàn dựng và xử lý kịch bản của phim.

Nữ diễn viên Huỳnh Minh Thủy (hay còn được biết đến với tên Thủy Top) chia sẻ cô đã từ chối 4 - 5 phim trong vòng gần 1 năm vừa qua, sau khi kết khóa học tại Mỹ trở về. Với Thủy, ngoài chuyện kịch bản thú vị này, cô còn tin vào chữ “duyên” trong chuyện hợp tác. Khi gặp cặp đôi đạo diễn Ngọc Hùng – Khương Ngọc cô đã đặt trọn niềm tin và bị thuyết phục bởi sự tâm huyết của hai người trong dự án điện ảnh đầu tay.

Hiện bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ, được Lotte phát hành vào dịp Tết Bính Thân năm nay.

Hồng Liên