Kim Tae Hee và những chia sẻ mới nhất

(TGĐA Online) - Có thể bạn biết đến một Kim Tae Hee mạnh mẽ, cá tính trong Iris, một Kim Tae Hee xinh đẹp trong Jang Ok Jung, vậy bạn đã biết gì về một Kim Tae Hee ngoài đời thực. Dưới đây là một số chia sẻ đôi nét về cô nàng xinh đẹp thuộc hàng mỹ nhân của Hàn Quốc.

Kim_Tae1

Kim Tae Hee không phải là bình hoa di động

Cô sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa khiến nhiều người phải ghen tị nhưng về tài trí, cô cũng không kém phần thông minh. Thời cấp hai, cô luôn là một học sinh giỏi với điểm số 100/3 môn ( theo cách tính điểm của Hàn Quốc). Năm 2005, cô tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Seoul với bằng cử nhân thiết kế thời trang. “Tôi luôn yêu thích vẽ và sáng tạo. Mặc dù tôi thực sự đam mê nghề này, tuy nhiên phải thú thực tôi chưa đủ tài năng để theo đuổi ngành thiết kế".

Kim Tae Hee – cô nàng nhút nhát

“Tôi không bao giờ nghĩ tôi có thể diễn trước mặt người khác vì tôi khá nhút nhát và dè dặt”, cô chia sẻ.

Trước khi bắt đầu theo nghề diễn, cô từng khởi nghiệp bằng cách đóng quảng cáo, sau đó dần dà thấy mình tự tin hơn. Khi đó cô bắt đầu nhận ra được cách diễn xuất sáng tạo là như thế nào, từ đó cô muốn học nhiều hơn nữa về nghề diễn. Cô chia sẻ “thậm chí tôi chưa bao giờ mơ mình có thể trở thành diễn viên. Nghĩ lại, hồi nhỏ tôi mơ được làm một công việc sáng tạo và cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực".

Cảnh khó nhất là cầm súng trong tay và đi đi lại lại

Mặc dù, cô là fan hâm mộ của chương trình truyền hình Mỹ 24 và từng được biết đến với vai điệp viên NSS Choi Seung Hee trong phim Iris nhưng ý nghĩ cứ phải cầm súng trong tay và âm thanh của tiếng súng vẫn làm cô thấy sợ.

Tâm sự về vai diễn trong Iris, cô cho biết vai diễn này đòi hỏi nhiều hoạt động thể chất vì vậy sau mỗi cảnh quay cô thường bị thâm tím và đau khắp người.

Không thích thể loại phim dã sử

Mặc dù mới đây, cô đang tham gia bộ phim dã sử Jang Ok Jung nhưng cô không phải là một fan hâm mộ thể loại này. Thậm chí cô còn chưa xem một bộ phim cổ trang hoàn chỉnh nào trước khi nhận vai diễn này. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản Jang Ok Jung, cô đã bị thuyết phục và nhận lời ngay lập tức. Đây là bộ phim đầu tiên cô góp mặt từ sau bộ phim My Princess hai năm trước.

Là người có quan điểm bảo thủ về tình yêu và hôn nhân

Từ lúc bước chân vào làng showbiz, cô thường hay có nhiều tin đồn tình cảm với các diễn viên nam chính chẳng hạn như diễn viên Song Seung Hoon đóng cùng cô trong My Princess, tuy nhiên cô chia sẻ mình là một người khá bảo thủ trong tình yêu và hôn nhân.

Đầu năm nay, cô và Bi Rain đã chính thức công khai tình yêu, sau đó có xảy ra khá nhiều scandal về việc Bi rời khỏi doanh trại quân đội và giành thời gian ở bên cô. Tại cuộc họp báo ra mắt phim Jang Ok Jung, trả lời một câu hỏi của cánh báo chí về diễn biến tình yêu của hai người, cô cho biết “Vẫn không có gì thay đổi bởi vì chúng tôi chỉ đang tìm hiểu nhau".

Trang Trần