Kyo York: “Các bạn thí sinh VMU 2015 đẹp tuyệt vời”

(TGĐA Online) - Nam ca sĩ ngoại quốc đã không thể giấu được cảm xúc của mình khi lần đầu tiên gặp gỡ và tiếp xúc với các thí sinh VMU trong đêm “Duyên dáng áo dài” vừa diễn ra vào tối 20/11 vừa qua.

Tng_Hoa_khch_mi

Hòa cùng không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam, đêm “Duyên dáng áo dài” khu vực miền Nam đã diễn ra trong không khí tươi vui, rộn ràng với sự góp mặt của 31 thí sinh tài sắc. Mỗi người mỗi vẻ, mỗi phong thái và tất cả đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần xuất hiện của mình trên sân khấu đêm bán kết khu vực miền Nam. Tất cả đã giúp cho đêm “Duyên dáng áo dài” không còn áp lực của một cuộc thi mà trở thành đêm trình diễn thật sự. Đây cũng được xem là một điểm nhấn khó quên của vòng bán kết VMU mùa giải thứ 3.

Xuyên suốt đêm thi, 31 bông hoa tài sắc của vòng bán kết khu vực miền Nam đã mang đến cho người xem một bữa tiệc áo dài đầy ấn tượng. Nét đẹp hình thể cộng với nụ cười tươi, sự duyên dáng, nhẹ nhàng cùng với những bước đi uyển chuyển, tự tin của người con gái miền Nam, đã hoàn toàn chinh phục BGK, đại diện nhà tài trợ Đại Gia Đình cũng như mãn nhãn hàng trăm khán giả có mặt tại hội trường Nhà văn hóa Thanh Niên.

vmu_ao_dai_mb

Góp mặt trong đêm “Duyên dáng áo dài” còn có sự xuất hiện đặc biệt của Hoa khôi 2 mùa giải trước là Trần Ái Diễm Vy (Hoa khôi 2013) và Hoàng Thị Phương Thảo (Hoa khôi 2014). Bên cạnh việc động viên, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh VMU 2015 vượt qua thử thách chặng cuối cùng của vòng bán kết, hai Hoa khôi còn chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm trình diễn sân khấu cũng như bật mí các bí kíp để luôn tự tin, tỏa sáng trong mỗi phần thi.

Bên cạnh phần trình diễn trang phục truyền thống của 31 bông hoa tài sắc, đêm “Duyên dáng áo dài” còn có sự góp mặt và tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ khách mời là những cái tên gắn bó rất nhiều với các hoạt động của sinh viên học sinh, đồng thời họ cũng là những gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay như: Cựu thành viên nhóm V.Music - Sơn Ngọc Minh, Võ Hạ Trâm, Kyo Yort Trung Kiên, nhóm Nam Việt, nhóm Giai Điệu Xanh…

vmu_ao_dai_bm_2

Với ca khúc Quê hương cùng sự minh họa của vũ đoàn, nam ca sĩ hải ngoại đã thu hút sự theo dõi của toàn thể khán giả có mặt tại khán phòng bởi chất giọng sâu lắng qua ca khúc Quê ương. Chiếc áo dài cách tân Kyo York chọn để xuất hiện trong sự kiện này cũng giúp anh ghi thêm điểm cộng trong lòng người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng cho biết, anh hoàn toàn ấn tượng bởi vẻ đẹp của thí sinh VMU 2015: “Kyo York rất vui khi được trở thành khách mời trong đêm thi “Duyên dáng áo dài” của cuộc thi VMU ngày hôm nay. Kyo York phải dùng hai từ “choáng ngợp” thì mới có thể diễn tả được cảm giác của mình ngay lúc này, bởi vì các bạn vô cùng xinh đẹp trong bộ áo dài. Kyo York nhận thấy có rất nhiều bạn nữ có nụ cười đẹp, giọng nói nhẹ nhàng. Đặc biệt là các bạn rất tự tin, chuyên nghiệp và thân thiện. Các bạn cho Kyo York cảm thấy họ như một gia đình, như những người chị em chứ không hề có tính cạnh tranh ở đây. Điều đó thật tuyệt vời!”.

Cùng với Kyo York, Võ Hạ Trâm cũng mang đến phần trình diễn vô cùng ấn tượng với Hello Vietnam. Và ở ca khúc thứ 2, Quán quân Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2007 còn đi xuống thẳng hàng ghế khán giả để cùng mọi người hòa vào không khí cuồng nhiệt của Rock Sài Gòn.

vmu_ao_dai_4

Đêm thi “Duyên dáng áo dài” cũng chính thức khép lại vòng bán kết toàn quốc, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”. Kết thúc vòng bán kết, 50 thí sinh tài sắc nhất sẽ vào ngôi nhà chung và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết diễn ra từ ngày 02/12 – 11/12/2015. Đêm chung kết trao giải diễn ra lúc 19h30 ngày 10/12/2015 tại Nhà hát Hòa Bình và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Cuộc thi với sự đồng hành của nhãn hàng Đại Gia Đình - thương hiệu gắn kết bữa cơm gia đình Việt. Thông tin chi tiết truy cập: www.vmu.vn

P.V