La Tấn - Đường Yên: Cặp đôi mới của màn ảnh xứ Trung 1

(TGĐA Online) - Mỹ nam La Tấn và “tiểu Hoa đán” Đường Yên là những gương mặt mới đầy xuất sắc ở lĩnh vực phim truyền hình xứ Trung. Lần đầu tiên, cả hai cùng xuất hiện bên nhau trong tác phẩm Nữ đặc công X – Sự kết hợp này hứa hẹn tạo ra một trong những “cặp đôi” đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Phim 45 tập phát sóng lúc 18h30 hàng ngày từ 13/12/2014, là bộ phim mở màn cho khung giờ mới trên Kênh Let’s Viet dành riêng cho các tác phẩm đặc sắc của châu Á.

Từng nổi tiếng với vai Lưu Doanh cùng một tình yêu đơn phương sâu sắc dành cho nàng Đậu Y Phòng trong Mỹ nhân tâm kế, La Tấn ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất vượt trội của mình qua hàng loạt vai diễn của các bộ phim: Mỹ nhân thiên hạ, Loạn thế giai nhân, Tân tam quốc…

nuX

Không thua kém gì bạn diễn của mình, nàng “tiểu Hoa đán” Đường Yên là một trong những mỹ nhân có sự nghiệp đang “phất như diều gặp gió” của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô là chủ nhân của những vai chính đình đám, là niềm ước mơ của không ít diễn viên lâu năm như: Hoa Lộng Ảnh trong Mộng ảo tru tiên, Tử Huyện trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Độc cô Ninh Kha trong Hiên viên kiếm, Thang Thất Thất trong Cao thủ như lâm… Gần đây nhất, Đường Yên lại được trao trọng trách thể hiện mỹ nhân “kim ngọc lương duyên” Triệu Mặc Sênh – nhân vật chuyển thể trong tác phẩm văn học Bên nhau trọn đời của Tào Đình.

Với gia tài nghệ thuật đồ sộ, cả La Tấn và Đường Yên đều được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những “cặp đôi” đẹp nhất của làng giải trí xứ Trung khi họ có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình hành động Nữ đặc công X. Hơn nữa, đây cũng là bộ phim đầu tiên mà mỹ nam họ La kết đôi cùng “tiểu Hoa đán” Đường Yên, thế nên ngày từ khi thông tin này được công bố, làn sóng ủng hộ đôi “tiên đồng – ngọc nữ” đã lan nhanh từ các trang báo mạng tiếng Trung cho đến cộng đồng người hâm mộ các nước trong khu vực châu Á.

agentx11

Phim được ví là phiên bản phương Đông của siêu phẩm Hollywood Những thiên thần của Charlie (do Cameron Diaz, Lucy Liu và Drew Barrymore thể hiện). Phim xoay quanh những nữ điệp viên quả cảm và tài năng trong cuộc hành trình vượt qua thử thách khắc nghiệt từ trường huấn luyện đến những trận thực chiến tàn khốc, đối diện với lằn ranh sinh – tử để giải quyết các điệp vụ do cấp trên giao phó. Thế nhưng, ẩn giấu sau vỏ ngoài gai góc – nữ đặc công – họ vẫn là “phái yếu” với câu chuyện tình cảm riêng tư không khác bất kỳ ai.

Nổi lên trên những tranh đấu, những điệp vụ tưởng chừng bất khả là mối tình đầy trắc trở của Chung Ly (Đường Yên) và Hạ Tuấn Phong (La Tấn). Trước đó, cả hai là “khắc tinh” của nhau, gặp mặt là có mâu thuẫn, khẩu chiến… nên đâu ai ngờ những lần “đụng độ” như thế đã giúp họ hiểu nhau hơn, từ đó mà nảy sinh “mối tình oan gia ngõ hẹp” giữa chốn hiểm nguy chực chờ.

Là bộ phim truyền hình ở thể loại hành động, Nữ đặc công X không thiếu các thước phim gay cấn vớinhững màn đấu súngkịch tính kết hợp cùng tiết tấu nhanh gọn, mạch phim rõ ràng. Phim do Ccông ty điện ảnh và truyền hình Vi Từ Gia đầu tư sản xuất, đạo diễn Vu Mẫn. Ngoài Đường Yên và La Tấn, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng khác của xứ Trung: Lữ Nhất ,Vương Địch, Khổng Duy, Trương Hy Lâm…

Hồng Liên