Lại Thanh Hương luyến tiếc dừng chân tại Top 8 mùa giải 'All Stars'

(TGĐA) - Lại Thanh Hương là cái tên dừng lại tiếp theo trong tập 7 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next top model 2017. Trở lại với mùa giải All Stars với mong muốn có được nhiều trải nghiệm thực tế hơn trong nghề người mẫu, điều mà mùa 1 cô đã không có cơ hội làm được khi bị loại từ rất sớm.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Trương Ngọc Ánh: Host quyền lực và đẳng cấp
lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Người mẫu Lại Thanh Hương nổi loạn trong bộ ảnh đẹp "không kém Ngọc Trinh"
lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Lại Thanh Hương ấn tượng với trang phục dân tộc tại Hoa hậu các quốc gia 2016
lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Lại Thanh Hương tình cảm với Vũ Mạnh Hiệp trên sàn diễn
lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Lại Thanh Hương trẻ trung, năng động giữa trưa hè Sài Gòn

Lại Thanh Hương hoàn thành ước vọng của mình, hơn thế nữa, rời khỏi chương trình Vietnam’s Next top model mùa giải All Stars hành trang cô có không chỉ là những trải nghiệm tuyệt vời với rất nhiều nhưng thử thách hấp dẫn mà cô còn có được tình bạn, tình chị em thân thiết với nhiều thí sinh. Cùng nhìn lại hành trình của Lại Thanh Hương tại mùa giải 2017.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars
Lại Thanh Hương tự tin bằng những bước catwalk

Bằng những bước catwalk đầy năng lượng và sự tự tin khi chào sân mùa giải All Stars, Lại Thanh Hương khẳng định: “Điều mà tôi thấy tự tin nhất đó là tôi là cô gái duy nhất đa phong cách nhất tại cuộc thi này, Lại Thanh Hương sẽ làm được bất cứ điều gì”. Và cũng bằng những sải chân không khoan nhượng đến phút cuối trên sàn diễn của buổi đánh giá và loại, Lại Thanh Hương thay cho lời chia tay gửi đến tất cả khán giả đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt một chặng đường dài nhiều tháng vừa qua. Một cái kết vô cùng đẹp dành cho Lại Thanh Hương trong mùa giải All Stars năm nay.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars

Tập 7 mang đến cho top 8 thí sinh 2 thử thách liên hoàn có độ khó cao đòi hỏi ở thí sinh không những ở kinh nghiệm mà cả sự khôn khéo. Đầu tiên các thí sinh sẽ phải catwalk và tạo dáng trên một vòng xoay 360 độ, không ngừng chuyển động.

Tiếp theo đó là chụp hình đôi, tạo dáng đối xứng trong tư thế 2 chân bị cột chặt trên một chiếc vòng. Cả 2 thử thách này đều làm cho Lại Thanh Hương “điêu đứng”, ngay từ khi catwalk cô đã bị những chiếc vòng “khó chiều” đụng trúng vào mặt, nhưng với sự bản lĩnh và kinh nghiệm nhiều năm trên sàn Runway, Lại Thanh Hương cũng đã hoàn thành phần thi của mình hoàn hảo theo cách của cô.

Tiếp đến thử thách chụp hình, cô được bắt cặp với bạn diễn “oan gia” Thùy Dương. Hai cá tính mạnh nhưng lại trái ngược nhau, điều này đã làm khó cả 2 rất nhiều trong việc cố gắng tìm thấy điểm chung. Loay hoay và lạc lối trước thử thách lần này, Lại Thanh Hương đã nhận về 2/3 phiếu bầu của giám khảo để vào nhóm thí sinh nguy hiểm.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars

Rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm trong tập 7, Lại Thanh Hương cùng với Cao Thiên Trang, Chà Mi, Cao Ngân được cho cơ hội tự cứu mình lần cuối. Cả 4 thí sinh trong cùng một bộ trang phục phải đi catwalk trên chính đường băng của phòng đánh giá và loại. Khả năng biểu cảm, thần thái hút mắt và bước đi đầy tự tin là những ưu điểm khỏi phải bàn cãi ở phần thử thách bất ngờ của Lại Thanh Hương, nhưng bên cạnh đó cô cũng bộc lộ ra không ít những khiếm khuyết.

Diện trên người một bộ trang phục ngẫu nhiên, không có sự chuẩn bị từ trước, Lại Thanh Hương không hình dung được dáng vẻ mình trông như thế nào và đâu là điểm nhấn của bộ trang phục. Vì chưa quen với chiếc váy đuôi cá dài lướt thướt trên sàn, Lại Thanh Hương đã vấp tà váy, một thoáng bối rối hiện lên trên khuôn mặt, cô nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh và tung ra một cú hất váy điệu nghệ. Nhưng sự cố nút áo phía sau lưng bị rời ra ngay sau đó làm cho lại Thanh Hương không thể hoàn thành tốt phần thử thách, cách tạo dáng của cô không còn tự nhiên vì pha lẫn sự hoang mang và hồi hộp.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars
Lại Thanh Hương thử thách catwalk với chiếc váy đuôi cá dài lướt thướt trên sàn

Trước một Cao Thiên Trang, một Cao Ngân, một Chà Mi, những đối thủ rất mạnh, những người sở hữu chiều cao cộng với những bước catwalk chuẩn mực của người mẫu, Lại Thanh Hương về cuối bảng xếp hạng. Dừng lại ở top 8, Lại Thanh Hương chia sẻ: “Em tham gia mùa giải All stars vì mùa 1 em bị loại khá sớm nên muốn có cơ hội được trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn trong các thử thách của chương trình. Em đã học được khá nhiều điều cho công việc sau này của mình cũng như trong cách kiềm chế cảm xúc cá nhân”.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars

Tập 7 phát sóng mang tới cho chúng ta một Lại Thanh Hương với gam màu đỏ của sự quyết liệt trong các thử thách, gam màu vàng ấm áp khi luôn đứng ở vai trò người chị cả để chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ và những lần đổ bệnh của những người bạn thân, những đứa em thân thiết trong ngôi nhà chung, có thể kể như Chà Mi, Nguyễn Hợp, Hồng Anh, Kim Dung; gam màu xanh của sự tươi trẻ và tràn trề năng lượng vượt qua mọi nỗi sợ hãi của bản thân để bứt phá; một Lại Thanh Hương đa màu sắc tự hào bước ra từ top 8 mùa giải All Stars.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars

Chỉ duy nhất một lần rơi vào top nguy hiểm ở tập 3, Lại Thanh Hương mặc dù chưa một lần giành FCO nhưng vẫn nằm trong top thí sinh suất xắc nhất trong rất nhiều các thử thách trong chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next top model.

Cửa ải khó khăn nhất mà Lại Thanh Hương phải vượt qua chắc chắn là trong tập 5, thử thách chụp hình với rất nhiều trăn và rắn. Đây là nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời Lại Thanh Hương. Sợ đến kinh hồn bạc vía, sợ đến đỏ mặt tía tai, nhưng Lại Thanh Hương mạnh mẽ và kiên cường đã cố kìm nén để không khóc thét lên. Nước mắt của sự kinh hoàng cứ chực chờ tuôn ra, làm cho Lại Thanh Hương nghẹn ngào không nói nên lời khi nhớ lại khoảnh khắc mình vượt qua thử thách ấy như thế nào.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars
Trong tập 5 Lại Thanh Hương thử thách chụp hình với trăn

Thế mạnh của Lại Thanh Hương nằm ở phong cách trình diễn vô cùng tươi mới và ngôn ngữ cơ thể linh động, nó được cô tận dụng triệt để trong thử thách nhảy disco trong tập 4 và thử thách khiêu vũ theo điệu nhảy Latin. Là 1 DJ, Lại Thanh Hương sở hữu khả năng cảm nhạc rất tốt, kết hợp với những chuyển động nhuần nhuyễn, nhịp nhàng và đồng điệu của tay và chân, cô cho ra một đoạn video thời trang những năm thập niên 80 đầy đủ cung bậc cảm xúc. Bước qua thử thách nhảy theo điệu Paso Doble mạnh mẽ và đầy đam mê, Lại Thanh Hương đã xuất sắc cùng với Cao Ngân và Thùy Dương giành về cho mình chiến thắng với giải thưởng là một voucher mua hàng thời trang trị giá 10 triệu đồng.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars
Thử thách nhảy theo điệu Paso Doble của Lại Thanh Hương cùng với Cao Ngân và Thùy Dương trong tập 4

Thêm một điểm nhấn dành cho Lại Thanh Hương trong hành trình năm nay chính là tham gia casting và trình diễn tại sự kiện Gala Dinner – Triển lãm phong cách sống Châu Âu - EuroSphere – một sự kiện thời trang tầm cỡ quy tụ rất nhiều những nhà lãnh đạo quyền lực trong và ngoài nước. Lại Thanh Hương khiêm tốn giành về cho mình 2 suất diễn trong sự kiện, và cũng đã làm tròn vai của mình trong việc truyền tải được nét tinh hoa của bộ sưu tập. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, là người thầy, là một ban giám khảo, là người luôn dõi theo những bước nghề của cô học trò tài năng đã dành tặng riêng Lại Thanh Hương những lời khen: “Độ tập trung, biểu cảm, thần thái của ánh mắt cho đến những chuyển động chân, tay, những cú xoay người dù là rất nhẹ của Lại Thanh Hương vẫn toát lên sự chuyên nghiệp”.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars

Video hành trình Lại Thanh Hương trong Vietnam’s Next top model 2017:

Lại Thanh Hương bước ra khỏi mùa giải All Stars với một hành trang vô cùng đáng tự hào, từ kinh nghiệm, bản lĩnh cho đến những mối quan hệ chị em thân thiết mới trong nghề cùng với Nguyễn Hợp, Chà Mi, Hồng Anh và Kim Dung. Khép lại hành trình của mình tại mùa giải All Stars năm nay, Lại Thanh Hương sẽ tiếp tục mở ra cho bản thân những cánh cửa cơ hội mới trong tương lai và với sự vững vàng hiện có, tin chắc cái tên Lại Thanh Hương sẽ được nhắc nhớ trong làng người mẫu bởi tài năng và sự đa phong cách.

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars
Lại Thanh Hương rời ngôi nhà chung

7 thí sinh, 7 người mẫu xuất sắc nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next top model 2017 sẽ tiếp tục con đường chinh phục những thử thách mới lạ và hấp dẫn hơn rất nhiều ở tập kế tiếp. Đón xem tập 8 của chương trình sẽ lên sóng trên VTV3 vào lúc 20h00 ngày 12 tháng 8.

Video tập 7 (full) Vietnam’s Next top model 2017:

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Trương Ngọc Ánh: Host quyền lực và đẳng cấp

(TGĐA) - Qua 3 tập phát sóng, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top ...

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Người mẫu Lại Thanh Hương nổi loạn trong bộ ảnh đẹp "không kém Ngọc Trinh"

(TGĐA) - Nữ người mẫu 9X vừa thực hiện bộ ảnh mới vừa khai thác ...

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Lại Thanh Hương rực rỡ đón Giáng sinh

(TGĐA) - ​Trong bộ ảnh mới thực hiện, Siêu mẫu – DJ Lại Thanh Hương tiếp ...

lai thanh huong luyen tiec dung chan tai top 8 mua giai all stars Lại Thanh Hương trẻ trung, năng động giữa trưa hè Sài Gòn

(TGĐA Online) - Lại Thanh Hương vừa thực hiện bộ ảnh mới với ...

Mi Ty