Lâm Vũ lại... thất tình

(TGĐA) - Lâm Vũ đã đem đến bất ngờ cho khán giả khi hát tình ca và hóa thân thành chàng thư sinh thất tình với áo dài guốc mộc của hình ảnh lớp học thầy đồ xưa qua nhạc phẩm Ngại ngùng.

lam vu lai that tinh Lâm Vũ lần đầu trải lòng về người mẹ góa bụa
lam vu lai that tinh Lâm Vũ gây ấn tượng với hình tượng anh hề thất tình trong 'Hãy nghe tôi hát'
lam vu lai that tinh Lâm Vũ thể hiện giọng hát đẳng cấp với nhạc bolero
lam vu lai that tinh

Với nét diễn tự nhiên mộc mạc Lâm Vũ thể hiện hình ảnh chàng thư sinh thất tình rất duyên dáng chiếm được cảm tình của khán giả qua ca khúc nổi tiếng Ngại ngùng của danh ca Bảo Yến.

lam vu lai that tinh

Tiết mục Ngại ngùng (sáng tác Quốc Dũng, phổ thơ Xuân Kỳ) của Lâm Vũ đưa khán giả đến với một lớp học thầy đồ ngày xưa. Lâm Vũ ngại ngùng tỏ tình với con gái thầy đồ nhưng nàng hẹn sẽ nên duyên khi chàng đỗ công danh. Đến lúc thành danh quay về, Lâm Vũ nhận ra cô gái đã lập gia đình và có con gái. Cách diễn xuất của Lâm Vũ tạo sự bất ngờ cho khán giả, đến nỗi danh ca Phương Dung gọi anh là “chàng thư sinh thất tình”.

lam vu lai that tinh

Với cách hát thiết tha ấy, hát như dốc lòng, hát như thể mình là chàng thư sinh Ngại ngùng bày tỏ tình yêu đã giúp Lâm Vũ vững vàng bước lên sân khấu Hãy nghe tôi hát như đi trình diễn bởi chất nghệ sĩ trong anh chưa bao giờ lạc nhịp yêu nghề! Điểm số chưa bao giờ là điều khiến Lâm Vũ bận lòng khi đến với chương trình Hãy nghe tôi hát bởi anh chọn đây là sân khấu mới để anh nhanh chóng lan tỏa thông điệp hát bolero trữ tình trong anh đến với khán giả khắp mọi nơi và với những giai điệu tình cảm.

lam vu lai that tinh

Xúc cảm là 2 từ mà khán giả tỏ bày khi xem từng tiết mục của Lâm Vũ trình diễn được dàn dựng công phu điều này được thể hiện khi lượt xem và lượt nghe tiết mục của Lâm Vũ ngày càng tăng với con số đáng kể hơn 51 ngàn lượt nghe chưa đầy 1 tuần.

lam vu lai that tinh

Luôn đổi mới phong cách trong từng tiết mục không để khán giả nhàm chán cũng như phát huy tối đa lợi thế phong cách sáng sân khấu người nghệ sĩ trong Lâm Vũ đã bước lên sân khấu Hãy nghe tôi hát bằng mối tình với người nghe.

lam vu lai that tinh

Ngại ngùng phiên bản Lâm Vũ có sự ấm áp, ngây ngô và đôi chút vụng về của người mới yêu. Danh ca Bảo Yến đánh giá: “Những đoạn cao em hát rất rõ, hay. Khi hát đoạn đầu, thấp em làm tốt thì sẽ tròn trịa bài hát. Tôi vẫn dành lời khen cho tiết mục của em”. Danh ca Thái Châu cho rằng bài này đòi hỏi sự luyến láy mà phải “thợ luyến láy” mới hát tốt được nhưng Lâm Vũ đã làm tốt. Lâm Vũ nhận được 47 điểm.

lam vu lai that tinh

Video Clip ca khúc Ngại ngùng - Lâm Vũ:

Hãy nghe tôi hát do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 7 với chủ đề Thái Châu – Những cuộc tình lỡ sẽ được phát sóng lúc 21h00 ngày 6/4 trên kênh THVL1.

lam vu lai that tinh Các thí sinh 'Hãy nghe tôi hát' lo lắng trước đêm nhạc cover hit Bảo Yến

(TGĐA) - Trong khi Hồ Việt Trung phải mượn rượu mới hát được hit Bảo ...

lam vu lai that tinh Uyên Trang: Tôi không muốn một màu trong âm nhạc

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Uyên Trang vừa trình làng bộ ảnh mới với hình ...

lam vu lai that tinh Hồng Mơ: “Cuộc đời tôi đâu phải giấc mơ màu hồng"

(TGĐA) - Không có một sự nghiệp nổi tiếng, đời sống tình cảm cũng không ...

lam vu lai that tinh Dàn thí sinh 'Hãy nghe tôi hát 2017' tươi tắn trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia DL Duy và bàn tay của ...

lam vu lai that tinh Choáng ngợp với dàn sao “khủng’ tại Hãy nghe tôi hát 2017

(TGĐA) - ​Các danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn ...

P.V

Ảnh: Thịnh Đỗ