Lần đầu nghe ... Thái Hòa kể...

(TGĐA Online) - Talkshow Lần Đầu Tôi Kể với khách mời là các Sao Việt, do DID sản xuất, sẽ phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình HTV2 lúc 22g00 thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, từ ngày 01/10/2011. Chương trình là cầu nối giữa khán giả truyền hình với những ngôi sao yêu thích của họ.Những hình ảnh chân thật nhất của người nghệ sĩ qua các câu chuyện rất đời thường và đậm tính nhân văn, từ những thành công, vấp ngã, đến nỗ lực vượt qua nghịch cảnh đã phần nào hé mở con người và cuộc sống thật của giới showbiz Việt.

(TGĐA Online) - Talkshow Lần Đầu Tôi Kể với khách mời là các Sao Việt, do DID sản xuất, sẽ phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình HTV2 lúc 22g00 thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, từ ngày 01/10/2011. Chương trình là cầu nối giữa khán giả truyền hình với những ngôi sao yêu thích của họ. Những hình ảnh chân thật nhất của người nghệ sĩ qua các câu chuyện rất đời thường và đậm tính nhân văn, từ những thành công, vấp ngã, đến nỗ lực vượt qua nghịch cảnh đã phần nào hé mở con người và cuộc sống thật của giới showbiz Việt.

Mở màn talkshow: Thái Hòa – Nổi tiếng có muộn màng?

Khách mời đặc biệt ra mắt talkshow Lần Đầu Tôi Kể là diễn viên hài Thái Hòa, “đóng đinh” với chị Hội và Long Ruồi trong 2 tập “Hai lần đi bụi”“Đánh đổi 1,6 tỷ”.

Thai_Hoa

Thái Hòa

Khán giả sẽ có dịp cười ngả nghiêng với những câu chuyện rất đời thường của gương mặt nóng sốt nhất trên màn ảnh hiện nay. Ký ức về một sinh viên hệ C diễn “trớt quớt”, bị mất xe để cuối cùng phải đi bụi, làm đủ thứ việc vặt vãnh để sống với đam mê sân khấu, rồi những mối tình “lai rai”, những lần chán nản muốn bỏ nghề… sẽ lần lượt được Thái Hòa bật mí một cách tự nhiên và vô cùng hài hước. Người xem cũng có thể tìm hiểu sự thành công của Thái Hòa trong Người Vợ Ma, hay Để Mai Tính, Long Ruồi. Liệu Thái Hòa có thực tài, hay do công nghệ nhào nặn Sao quá bài bản, hay chỉ đơn thuần là may mắn?

Tang_THanh_Ha

Tăng Thanh Hà

Bât mí những câu chuyện đặc biệt về sao Việt

Lần Đầu Tôi Kể talkshow hoàn toàn không có kịch bản, chuyển tải cảm xúc tự nhiên giữa Người dẫn chương trình giấu mặt có nick Anh Bờ Vai và khách mời. Chương trình quy tụ 52 nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Thái Hòa, Huy Khánh, Ngọc Diệp, Lý Nhã Kỳ, Tinna Tình, Vũ Thu Phương, Vân Trang, Ngọc Quyên, Ngọc Lan, Khánh Thi, Trúc Diễm, Thu Minh, Ngân Khánh, Ngọc Trinh, Kim Hiền, Trương Quỳnh Anh, Nguyễn Dương, Mai Khôi, Trà My Idol, Tâm Tít…

Ly_Nha_Ky

Lý Nhã Kỳ

Đây là talkshow hoàn toàn mới lạ với 4 nội dung chính: ĐỜI - NÓNG - TIẾC - CẢM kéo dài trong 2 tập với thời lượng 90 phút. Các khách mời sẽ kể lại những dấu mốc quan trọng trên hành trình chinh phục con đường nghệ thuật, từ đó sẽ hé mở CHUYỆN NGHỀ, CHUYỆN ĐỜI và CHUYỆN TÌNH của chính họ. Đặc biệt, chương trình còn mang đến những thông tin nóng hổi với hơn 60% sự kiện và chi tiết chưa từng tiết lộ từ người trong cuộc, giải mã sự thật đằng sau những đồn thổi, scandal tốn nhiều giấy mực của báo chí. Talkshow tạo điều kiện để người xem có cái nhìn khách quan. Từ đó, họ sẽ hiểu và yêu thần tượng của mình hơn.

Huy_Khanh

Huy Khánh

Dưới sự dẫn chuyện thân tình, duyên dáng của Anh Bờ Vai, trong không khí tự nhiên, thoải mái, các Sao bị cuốn vào chính những câu chuyện của mình đến quên cả thời gian, không gian và máy quay. Qua đó, khán giả có dịp chứng kiến đủ mọi cung bậc cảm xúc thật đến bất ngờ trong từng câu chuyện. Đó có thể là tiếng cười trong trẻo, giọt nước mắt nghẹn ngào, sự sôi nổi, hồn nhiên hay thẳng thắn thừa nhận sai lầm, đính chính những tin đồn.

Dàn khách mời nổi tiếng của làng showbiz Việt với những câu chuyện lần đầu bật mí như Tinna Tình, một dân buôn “chính hiệu” vật lộn với cuộc mưu sinh để sống với nghề. Huy Khánh tự hào về quãng thời gian làm diễn viên quần chúng kiêm nhân viên hậu đài và giải mã các mối tình đã qua. Thanh Hằng, Ngọc Diệp, Ngọc Lan, Tâm Tít… khuấy động buổi trò chuyện bằng chiến tích quậy tưng “lẫy lừng” thời niên thiếu. Trong khi Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương sâu lắng với những ngày ấu thơ nhiều mất mát. Hay sự hối hận của Ngọc Quyên trong bộ ảnh tai tiếng cũng như sự nuối tiếc của Tinna Tình về chút nổi loạn trong album nhạc thứ hai…

Minh Tuyền