Lê Khánh – Hương Giang Idol: Cặp bài trùng trong 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Là một diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích, Lê Khánh làm khán giả tò mò khi xuất hiện trên ghế khách mời chương trình Nhạc hội song ca tập 12 vừa sóng trên kênh HTV7​​​​. Dù không xuất hiện cùng vợ trên hàng ghế khách mời nhưng Tuấn Khải – chồng nữ diễn viên tận tâm chăm chút cho vợ trong hậu trường đêm nhạc.

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca Thanh Hà trẻ trung ra mắt ca khúc 'Đừng chúc em hạnh phúc'
le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca Vén màn bí ẩn Phan Đinh Tùng bất ngờ rút lui khỏi 'Nhạc hội song ca'
le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca Hồ Quang Hiếu không quan tâm thị phi tập trung cho 'Nhạc hội song ca'

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca

Cùng với nữ ca sĩ Hương Giang Idol, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Đăng Phương, nữ diễn viên tài năng cho thấy được khả năng bình luận tinh tế của mình. Cô cùng nữ ca sĩ chuyển giới tạo thành “cặp bài trùng” gây nhiều tiếng cười cho chương trình.

Tự nhận mình là một người trẻ và có niềm đam mê âm nhạc bất tận, Lê Khánh tung hứng với các khách mời và bộ ba MC tạo nên một không khí tưng bừng cho Nhạc hội song ca. Chia sẻ về sự ăn ý này, cô tâm sự “Khánh và Hương Giang ít có cơ hội hợp tác với nhau nhiều. Đây là lần thứ ba cả hai có dịp hợp tác với nhau nhưng rất là vui. Hai chị em có những giây phút rất thú vị với nhau để tạo nên không khí sôi động hơn cho chương trình”.

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca

Xuất hiện trong hậu trường là Tuấn Khải, người hùng thầm lặng của nữ diễn viên. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò hậu phương cho vợ. Anh tỉ mỉ chăm chú nhìn vợ khi vợ trang điểm, rồi trò chuyện, góp ý khi thấy vợ có những thiếu sót. Bất cứ ở nơi đâu, người ta đều thấy sự chu toàn của nam diễn viên dành cho một nửa của đời mình.

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca

“Khánh nghĩ mình may mắn khi có được một người chồng rất tâm lý. Khánh thì có nhiều cơ hội hơn anh cho nên những lúc Khánh cần là anh luôn hỗ trợ. Anh cùng Khánh tham gia các chương trình để chia sẻ những khó khăn, những hạnh phúc trong nghề. Bên cạnh đó ông xã Khánh rất giỏi về kinh doanh. Cả hai nhà hàng đều lấy tên Khánh”, Lê Khánh dí dỏm tâm sự.

Khán giả còn thích thú khi bắt gặp cặp đôi đi xe máy đến phim trường. Hình ảnh giản dị mà tình cảm của cặp đôi Lê Khánh – Tuấn Khải làm không ít người phải trầm trồ nể phục.

Vtdeo Tập 12 Nhạc hội song ca:

Tập 12 Nhạc hội song ca là tập thi đầu tiên của bảng 6. Hai cặp thí sinh chiến thắng bảng 5 là Quang Hiếu – Chí Quốc, Jang Mi – Đức Trí so tài cùng 3 cặp thí sinh mới Thanh Hà – Phạm Hoài Nam, Karik – Đàm Phương Linh, Lân Nhã – Thúy Ngân,Khách mời bình luận của chương trình là diễn viên Lê Khánh, ca sĩ Hương Giang Idol, Trịnh Thăng Bình, nhạc sĩ Đằng Phương.

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca

Các cặp đôi đã mang đến phần dự thi ấn tượng với chiếc ghế vàng liên tục được đổi chủ. Đầu tiên là Karik – Đàm Phương Linh, rồi đến Thanh Hà – Phạm Hoài Nam. Cuối cùng Hồ Quang Hiếu và Chí Quốc đã trở lại ghế vàng và giành giải thưởng 20 triệu đồng.

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca Jang Mi liên tục đồng hành cùng 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Cô gái gây sốt cộng đồng mạng với những bản cover nhạc xưa ...

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca Nguyễn Hồng Thuận lần đầu hé lộ góc khuất đời mình

(TGĐA) - Năm 2016 có thể coi là năm để lại nhiều dấu ấn nhất với ...

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, Khắc Việt vướng nghi án về giới tính

(TGĐA) - Là một trong những nhạc sĩ, ca sĩ có lượng fan khủng trong ...

le khanh huong giang idol cap bai trung trong nhac hoi song ca Lan Phương không rời mắt khỏi Hồ Quang Hiếu trong "Nhạc hội song ca"

(TGĐA) - Bạn trai của ca sĩ Bảo Anh xuất hiện trong chương trình với ...

Vũ Liên