Lê Phương dù mù lòa vẫn tìm được tình yêu

(TGĐA Online) - Hóa thân vào vai diễn hoàn toàn mới, Lê Phương đã nhập vai vô cùng xuất sắc vào vai Hạnh trong bộ phim Đôi mắt của trái tim.

doi mat cua trai tim

Lê Phương là một diễn viên nổi tiếng đã quen thuộc với khán giả màn ảnh phim Việt khi tham gia trong rất nhiều bộ phim hay như Khúc tương tư, Ký túc xá, Tường vy cánh mỏng, Giông tố cuộc đời, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bìm bịp kêu chiều…Nhân vật mà Lê Phương hóa thân thường là một cô gái quê hiền lành, chân chất nhưng số phận chìm nổi, lênh đênh. Chính gương mặt hiền lành, mái tóc dài mượt, buông xõa và vóc dáng mỏng manh, bé nhỏ của cô đã giúp tạo hình càng thêm chân thật. Tuy vậy, luôn muốn vượt qua những khuôn khổ và thử sức trong những vai diễn mới, nữ diễn viên tài năng này cũng đã lột xác vô cùng ngoạn mục vào một tạo hình mới trong phim Đôi mắt của trái tim.

Vào vai Hạnh, một nghệ sỹ bị mù, Lê Phương đã hoàn thành quá xuất sắc một vai diễn khó. Vẻ đẹp thanh khiết của Lê Phương trong hình tượng một cô gái mù như một sự tương phản tuyệt đối. Và rồi…trong bóng tối, hoa hồng đã nở…nhưng những cánh hoa tình yêu mong manh có vội tàn khi người dẫn cô bước ra từ bóng tối chính là người đã đẩy cô vào vực thẳm…

doi mat cua trai tim 1

Sau tại nạn, Hạnh trở thành cô gái mù tuyệt vọng. Chìm trong những ngày tăm tối, trái tim cô chợt bừng tỉnh trước ánh sáng tình yêu của chàng hoàng tử trong mơ. Anh đến ân cần và thấu hiểu cho những cơn hoảng loạn trong bóng tối của Hạnh. Anh dịu dàng và âm thầm bên cạnh cô thấu hiểu nỗi đau cô mang trong khi người yêu Hạnh đã bỏ rơi cô trong tàn tật. Cứ thế, tình yêu như tia nắng ấm áp sởi ấm trái tim run sợ của Hạnh, thắp sáng niềm tin và kéo cô trở về từ vực thẳm. Thế nhưng, Hạnh sẽ thế nào nếu biết được người mang đến tia nắng ấm áp trong tim mình chính là người đã cướp mất tương lai của cô? Khi trái tim đã trót trao cho kẻ từng bỏ rơi tính mạng của mình, liệu Hạnh có còn tin yêu? Tình yêu của cô nghệ sỹ mù có đủ lớn để bao dung tất cả?

Đón xem câu chuyện tình yêu định mệnh với sự tham gia của Lê Phương, Thành Đạt, Kim Tuyến… trong bộ phim Đôi mắt của trái tim phát sóng lúc 19h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trong “Khung giờ Vàng phim Việt” từ ngày 3/5/2016 trên TodayTV.

Bên cạnh việc thưởng thức những thước phim hay, tình tiết hấp dẫn, khán giả còn có cơ hội sở hữu Bàn ủi hơi nước cầm tay thông minh Steam O Power mỗi ngày và Máy chế biến thực phẩm chuyên nghiệp Turbi Twin mỗi tuần với chương trình “Phim Việt Giờ Vàng - Hè càng sôi động”. Chương trình bắt đầu từ 03/5 - 10/6/2016.

Xem chi tiết tại www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

P.V