Lệ Thi lột xác ngoạn mục, nhảy cực sung khi song ca cùng Vũ Hà

(TGĐA) - Khác với sự điềm đạm trong dòng nhạc trữ tình ở tập đầu, Lệ Thi lột xác với hình tượng hoang dã, nhảy cực sung khi về đội Vũ Hà trong tập 2 của Trời sinh một cặp vừa phát sóng lúc 21h00 tối qua trên kênh VTV3.  

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Ít ai biết: Chế Linh từng kết hôn với em gái ruột của vợ cả
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Bạn trai lần đầu lộ diện, hộ tống Thanh Thảo về nước ghi hình 'Trời sinh một cặp'
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Lệ Thi con gái Chế Linh trải lòng về tuổi thơ vắng cha
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha DJ Sunny My chúc mừng anh trai Hùng Tiến
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Con gái Chế Linh gây sốt với giọng ca khủng
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Lộ diện 12 thí sinh trong chương trình Trời sinh một cặp
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha
Trong tập này ngoài hai giám khảo cố định còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời – ca sĩ Cẩm Vân

Tối 25/2, tập 2 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng truyền hình. Trong tập này ngoài hai giám khảo cố định còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời – ca sĩ Cẩm Vân.

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha
Lệ Thi đã hoàn toàn chinh phục cả giám khảo lẫn khán giả trường quay với màn lột xác ngoạn mục của mình

Sau khi tạo ra nhiều ý kiến trái chiều ở tập 1 thì trong tập này, Lệ Thi đã hoàn toàn chinh phục cả giám khảo lẫn khán giả trường quay với màn lột xác ngoạn mục của mình. Trước khi lên sân khấu, Lệ Thi đã chia sẻ cảm giác khi về đội Vũ Hà: “Mình không tưởng tượng được là mình lại về đội của Vũ Hà vì phong cách của mình và anh Hà rất khác nhau”. Cô còn bức xúc cho biết nam huấn luyện viên quá áp đặt cá tính của mình lên cô: “Hai người rõ ràng là không đồng quan điểm, rất khó khi phải hòa hợp giữa nhạc trữ tình và nhạc sôi động. Anh Hà áp đặt cá tính âm nhạc của anh lên tôi quá lớn. Thậm chí ngay cả vũ đạo, phục trang, anh Hà cũng bắt tôi mặc những bộ đồ không thể nào tưởng tượng được. Nếu tôi không có đủ tự tin thì sao có thể hoàn thành tốt phần thi được”.

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha
Vũ Hà dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên, anh tỏ ra rất thích thú trước tài năng này

Trái với sự lo lắng của Lệ Thi, Vũ Hà lại dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên, anh tỏ ra rất thích thú trước tài năng này đến nỗi phải thốt lên: “Lệ Thi giống như một viên kim cương chưa được mài giũa, một giọng hát trầm cực hiếm của nền âm nhạc Việt Nam”.

Ở màn song ca, Vũ Hà vào vai một nhà thám hiểm đi vào rừng sâu, anh đụng độ nữ tù trưởng Lệ Thi. Vượt qua những nghi ngờ và đề phòng ban đầu, tù trưởng và nhà thám hiểm đã làm quen với nhau và cùng thể hiện những điệu nhảy sôi động. Trên nền nhạc ca khúc Hãy cho tôi (st: Phạm Hoàng Dũng), Lệ Thi và Vũ Hà đã cháy hết mình, nữ diễn viên gây bất ngờ khi lột xác với hình tượng hoang dã, mạnh mẽ của người tù trưởng. Dù phải nhảy xuyên suốt bài hát nhưng cô vẫn không hề đuối hơi.

Link ca khúc Hãy cho tôi do Vũ Hà - Lệ Thi thể hiện:

Phần dự thi xuất sắc này mang về cho Lệ Thi 2 điểm 10 từ 2 giám khảo Cẩm Vân và Đàm Vĩnh Hưng, riêng Thanh Hà chấm 9.5 điểm vì huấn luyện viên Vũ Hà hát sai lời. Chia sẻ trong hậu trường, Lệ Thi cho biết cô rất buồn vì chính huấn luyện viên của mình lại có sai sót lớn như vậy.

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha
Chàng stylish Lê Minh Ngọc góp giọng cùng Dương Triệu Vũ trong liên khúc Dối – Thị phi

Sự xuất hiện gây tò mò tiếp theo là của chàng stylish Lê Minh Ngọc. Anh góp giọng cùng Dương Triệu Vũ trong liên khúc Dối – Thị phi (st Châu Đăng Khoa – Đinh Huy). Với lợi thế là một stylish, Lê Minh Ngọc khiến các fan “tan chảy” khi diện áo vest cách điệu cánh thiên thần trông vô cùng điển trai. Dương Triệu Vũ cũng không kém cạnh khi mặc chiếc áo jacket màu đỏ đối lập. Tiết mục đã mang đến không khí sôi động cho trường quay. Thậm chí giám khảo Thanh Hà còn liên tục nhún nhảy, lắc lư và vỗ tay theo điệu nhạc để cổ vũ.

Cặp đôi Dương Triệu Vũ – Lê Minh Ngọc 9.5 điểm trong khi 2 giám khảo nữ đồng loạt cho 10 điểm.

Ở phần thi của team Thanh Thảo, Long Đẹp Trai bất ngờ chia sẻ biến cố không may xảy ra trong quá trình tập luyện của anh cùng HLV Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ. Khoảng thời gian chuẩn bị cho phần thi, Thanh Thảo gặp vấn đề về sức khoẻ và phải mổ dây thanh quản, tất cả mọi trao đổi đều phải gửi qua tin nhắn. Đây thật sự là một khó khăn cho team Thanh Thảo. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn rất tự tin với phần thi của mình, anh không quên hé lộ trong hậu trường rằng đây sẽ là một tiết mục hết sức đặc biệt. Anh thể hiện ca khúc Đường tình đôi ng(st Lê Văn Thiện). Anh vào vai người yêu cũ của Thanh Thảo. Khi biết ngày mai người tình làm đám cưới với chàng trai khác, anh đau khổ tìm đến gặp mặt lần cuối. Thanh Thảo và Long Đẹp Trai bên nhau cực kì tình tứ. Đặc biệt vào lúc Thanh Thảo bất ngờ thay váy cưới trên sân khấu, Long Đẹp Trai đã thể hiện trọn vẹn nỗi đau khi “đường tình đôi ngả” với nữ ca sĩ khiến khán giả trường quay cười ngất. Kết quả Long Đẹp Trai nhận được số điểm gần như tuyệt đối là 10 – 9.5 – 10.

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha
Ở tập này Vũ Hà bất ngờ chọn ca khúc Ai đưa em về như một thử thách giúp Khánh Quỳnh vượt qua chính bản thân mình.

Khác với dự đoán của khán giả, ở tập này Vũ Hà bất ngờ chọn ca khúc Ai đưa em về như một thử thách giúp Khánh Quỳnh vượt qua chính bản thân mình. Tuy tự nhận dòng nhạc này không phải là sở trường, Khánh Quỳnh vẫn thể hiện phần thi khá tốt.

Dương Triệu Vũ chọn Nhớ rất nhớ (st: Nguyễn Hoàng Duy) - một bản hit khá nổi của anh để song ca cùng Vũ Ngọc Ánh. Tuy ngoại hình rất đẹp nhưng Vũ Ngọc Ánh vẫn không cải thiện được giọng hát, cô nhận phải nhiều góp ý từ giám khảo. Giám khảo Thanh Hà thẳng thắn: “Hôm nay nói về ngoại hình thì em rất đẹp, đẹp hơn cả tuần trước. Em diện một cái áo đỏ rất sang trọng, đứng bên cạnh Dương Triệu Vũ hai người hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Đây là một bài hát pop rất hay. Nhưng chị cũng phải nói thật với em, chị khen em về ngoại hình, bài hát chọn hay, một cặp rất đẹp nhưng nói về sự hòa quyện với nhau trong ca khúc này thì chị không thích cho lắm. Dương Triệu Vũ cũng rất cố gắng để đỡ cho em nhưng không được.” Ca sĩ Cẩm Vân liền nói đỡ cho Vũ Ngọc Ánh: “Chị nghĩ những chi tiết nhỏ có thể bỏ qua được khiến Đàm Vĩnh Hưng thốt lên: “Chị đúng là bà tiên thân thiện!”. Kết quả Vũ Ngọc Ánh nhận được điểm số điểm lần lượt là 9 – 9.5 – 9.

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha
Hùng Tiến cùng HLV Thanh Thảo thể hiện khá tốt phần thi của mình trong ca khúc Yêu mãi ngàn năm

Hùng Tiến là thí sinh cuối cùng trong tập này. Anh chia sẻ mình đã chọn một ca khúc pop ballad để nói về chuyện tình không may tan vỡ của bản thân, qua đó anh muốn lưu lại kỉ niệm đẹp cho cuộc tình này. Cũng như Long Đẹp Trai, Hùng Tiến nói về khó khăn khi phải trao đổi mọi việc với HLV Thanh Thảo qua tin nhắn vì Thanh Thảo phải mổ thanh quản. Mặc dù vậy, Hùng Tiến cùng HLV Thanh Thảo vẫn thể hiện khá tốt phần thi của mình trong ca khúc Yêu mãi ngàn năm (st: Nguyễn Ngọc Thiện – Tùng Châu). Kết quả Hùng Tiến nhận được 2 điểm 9.5 và một điểm 9.

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha

Tập 3 của Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ bảy (4/3) trên kênh VTV3.

le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Lệ Thi con gái Chế Linh trải lòng về tuổi thơ vắng cha
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Con gái Chế Linh gây sốt với giọng ca khủng
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Lộ diện 12 thí sinh trong chương trình Trời sinh một cặp
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Không phải Mỹ Tâm hay Hà Hồ, Thanh Hà mới là ‘Trời sinh một cặp’ với Đàm Vĩnh Hưng
le thi lot xac ngoan muc nhay cuc sung khi song ca cung vu ha Thanh Thảo - mảnh ghép cuối cùng của bộ ba huấn luyện viên Trời sinh một cặp

Vũ Liên

Ảnh : Duy Khang