Lý Nhã Kỳ ngồi ghế giám khảo Hoa hậu 'Miss Grand International 2017'

(TGĐA) - Lý Nhã Kỳ là Giám khảo đầu tiên tại Việt Nam được hé lộ sẽ 'cầm cân nảy mực' để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất nhận vương miện Miss Grand International 2017 diễn ra vào tháng 10 tới.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt khi nói về cha trước hàng trăm Phật tử
ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Lý Nhã Kỳ diện trang phục haute couture đi dự show thời trang
ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Sau gần 1 năm đăng quang, Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi đã làm gì?
ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Sau 3 năm ‘tu luyện’, Á hậu Huyền My xác nhận đi thi Miss Grand International
ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Người đẹp Miss Grand International bất ngờ chuyển hướng làm ca sĩ

Bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc, Lý Nhã Kỳ đã nhận lời làm giám khảo của ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vì ấn tượng trước quy mô của thương hiệu Miss Grand International, Top 5 cuộc thi nhan sắc thuộc hệ thống Grand Slam danh giá nhất thế giới. Trong vai trò này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ công tâm để cùng với các giám khảo chọn ra thí sinh xứng đáng nhất trên quê hương.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017
Lý Nhã Kỳ

Xác nhận sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ trong thành phần ban giám khảo, ban tổ chức Miss Grand International 2017 cho biết Lý Nhã Kỳ vô cùng xứng đáng với vị trí này. Cô là cựu Đại sứ du lịch Việt Nam, là một trong những gương mặt được chào đón tại sự kiện điện ảnh Cannes lớn nhất hành tinh, có danh sách những bộ phim gây tiếng vang. Hành trang sự nghiệp của cô còn gắn liền với các hoạt động xã hội đầy nhiệt huyết, gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017
Lý Nhã Kỳ
ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017

Nói về quan điểm ngồi "ghế nóng" của mình trước các nhan sắc đến từ năm châu, Người phụ nữ của năm do Elle bình chọn thẳng thắn: "Có ba điều không bao giờ có thể tranh cãi là thẩm mỹ, tôn giáo và tình yêu. Trong câu chuyện cụ thể này, nếu nói Kỳ thiên vị hay có một điều gì đó trắc ẩn để lựa chọn, thiên vị có lẽ không đúng. Kỳ tin vào những trải nghiệm văn hóa cũng như tiếp cận với nhiều nền văn hóa trên thế giới để có thể cảm nhận và đưa ra những tiêu chí đủ bao quát xu hướng, thẩm mỹ cộng đồng. Vẻ đẹp con người hiện đại hiện nay không còn biên giới, cho nên những định kiến cũ sẽ không phải là vấn đề".

Hiện nay, Ban giám khảo tại Việt Nam còn hai vị trí và Ban giám khảo quốc tế vẫn chưa được hé lộ.

Hé lộ những đối thủ mới của Huyền My tại Miss Grand International 2017

Đầu tháng 10 tới, Miss Grand International 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 80 cô gái tài sắc vẹn toàn. Và ngày hội đến gần cũng là lúc đại diện những quốc gia, lãnh thổ toàn thế giới gấp rút chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi. Tuy nhiên, cũng có không ít thí sinh chỉ mới xác nhận tranh tài và được dự đoán là nhân tố bí ẩn với vẻ ngoài đầy sức hút cùng vốn kiến thức rộng lớn.

Miss Grand Jamaica

Đại diện cho Jamaica là Jenaae Jackson, năm nay 27 tuổi. Cô tốt nghiệp ngành Nghệ thuật quản trị kinh doanh Đại học quốc tế Florida, nhưng hiện là một nhiếp ảnh gia đám cưới tự do. Với công việc chụp ảnh đám cưới dạng Destination Wedding (tạm dịch: đám cưới tại một địa điểm cách nơi cư trú trên 20km, thường là địa điểm du lịch hay một khu nghỉ dưỡng), người đẹp cao 1,78m có thể thoải mái thực hiện sở thích “phó nháy” kết hợp với du lịch của mình. Ngoài ra, cô còn đam mê đọc sách, khiêu vũ, đi bộ đường dài và yoga.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017
Miss Grand Jamaica - Jenaae Jackson

Miss Grand US Virgin Island

Quần đảo Virgin thuộc nước Mỹ tuy nhỏ bé nhưng trong các năm qua đã dần trở thành một trong số các quốc gia phát triển mạnh mẽ ở các cuộc thi Hoa hậu thế giới. Năm nay, đại diện lãnh thổ này góp mặt ở Hoa hậu Hòa bình 2017 là Brianna Marie Key. Cô gái 25 tuổi vốn là cựu đội trưởng đội cổ vũ ở giải Bóng bầu dục Mỹ và được mệnh danh là nữ hoàng nhan sắc nhờ vẻ ngoài lộng lẫy. Cô khởi nghiệp người mẫu khi mới 13 tuổi và cực kỳ yêu thích công việc trên sàn catwalk. Nhờ vốn kinh nghiệm trình diễn và tạo dáng trước ống kính cũng như thân hình săn chắc, Brianna Marie Key chắc chắn là ứng cử viên nặng ký cho các giải thưởng phụ như Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Áo tắm…và thậm chí cho cả ngôi vương miện cuộc thi năm nay.

Miss Grand Cuba

Có thể nói, trong số các đại diện ở Miss Grand International 2017 thì Hoa hậu Cuba - Lisandra Delgado Napoles là gương mặt đáng chú ý nhất bởi cô từng xuất hiện trong khá nhiều dự án phim ảnh quốc tế đình đám trong đó có Fast and Furious 8. Người mẫu kiêm diễn viên 27 tuổi còn thường đảm nhận các vai diễn trong những video ca nhạc. Không những thế, Lisandra Delgado Napoles còn đúng chuẩn “gương mặt thương hiệu” khi tham gia chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng Corona, Huawei và Adidas.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017
Miss Grand Cuba - Lisandra Delgado Napoles

Miss Grand Albania

Năm nay mới 17 tuổi, nhưng Klaudia Kalia đã được trao vương miện Miss Grand Albania 2017 và lên đường đến Việt Nam cạnh tranh cùng các người đẹp khác từ ngày 5 đến 26/10 tới. Với chiều cao nổi bật 1,79m, cô đang là một người mẫu tự do và chiến thắng vài cuộc thi quốc tế uy tín.

Hiện người đẹp trẻ tuổi đang chuẩn bị theo học ngành Báo chí để thỏa lòng yêu thích truyền hình, thời trang, ống kính và đọc sách của mình. Dù đến từ một quốc gia nhỏ nhưng với nền văn hóa, truyền thống lớn cùng tham vọng đăng quang Miss Grand International 2017, Klaudia Kalia là ứng cử viên đầy tiềm năng ở mùa giải năm nay.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017
Miss Grand Albania - Klaudia Kalia

Miss Grand Nhật Bản

Trước thềm cuộc thi, đất nước mặt trời mọc cũng kịp gửi sang đại diện của mình là cô Erika Tsiji, 27 tuổi. Người đẹp là Hoa hậu và chuyên viên tổ chức sự kiện đến từ Kyoto, Nhật Bản. Tại Miss Grand Japan 2017 mới kết thúc hồi giữa tháng 9, cô để lại ấn tượng mạnh với nét đẹp tự nhiên và màn phát biểu trôi chảy, vô cùng thuyết phục.

Miss Grand Guadeloupe

Không có gì nhiều để nói về Krystel Landry nhưng cô gái đến từ Les Abymes (Guadeloupe) hẳn sẽ là một đối thủ đáng quan ngại của Huyền My bởi thần thái mà cô truyền tải. Cao 1,7m cùng thân hình gọn gàng, Miss Guadeloupe quyết tâm đạt được thứ hạng cao ở Miss Grand International 2017.

Miss Grand Peru

Chân dài đến từ Peru - Maria Jose Lora sở hữu sự nghiệp khá thành công khi hiện là doanh nhân/chủ công ty quản lý người mẫu L’belle.

Cao 1,8m, cô chọn tập Muay Thai và lướt sóng để giữ cơ thể khỏe khoắn. Maria Jose Lora yêu thích việc chu du toàn thế giới và mong mỏi học hỏi được các nền văn hóa và quốc gia khác nhau. Cô ấy có thể nói được ba thứ tiếng là Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, cô đang học thêm tiếng Ý. Bên cạnh tài năng về ngôn ngữ, người đẹp còn có thể nhảy salsa - một bộ môn mà cô tập luyện từ nhất nhỏ và là một phần quan trọng của truyền thông gia đình cô.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017
Miss Grand Peru - Maria Jose Lora

Miss Grand Mông Cổ

Đến với cuộc thi, Anujin Sugirjav thẳng thắn cho biết tham vọng của cô là được đội vương miện vàng kim cương sang trọng Miss Grand International 2017.

Tại Mông Cổ, cô là người mẫu chuyên nghiệp có tiếng đồng thời cũng là một sinh viên Đại học nổi bật. Sở hữu chiều cao 1,77m và năng khiếu bơi lội, sở thích du lịch và tài năng nhảy múa cùng kiến thức vững chắc, mong ước của Anujin Sugirjav không phải không có cơ sở.

Miss Grand Đan Mạch

Iben Haahr Berner là đại diện mới của Đan Mạch tại Miss Grand International năm nay sau khi Natasha Bendix Helms có vấn đề về sức khỏe. Dù đã xác nhận dự thi, nhưng đáng tiếc, các bác sĩ không cho phép Natasha Bendix Helms xuất ngoại trong vòng 3 tháng.

Vì thế, Iben Haahr Berner sang Việt Nam vào tháng 10 tới với tự tin rằng sẽ chứng minh bản thân là sự lựa chọn tốt nhất chứ không chỉ là một biện pháp “chữa cháy”.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017
Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26/10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Sun Spa resort - Quảng Bình và Phú Quốc. Năm 2016, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô gây bất ngờ khi lọt vào top 20. Năm nay, nhan sắc Việt tham gia cuộc thi này là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Cô được đánh giá rất cao bởi nhan sắc ngày càng chín muồi.

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt khi nói về cha trước hàng trăm Phật tử

(TGĐA) - Nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu, tại chùa Giác Ngộ (Quận 5, TP.HCM) ...

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Lý Nhã Kỳ hóa quý cô Paris

(TGĐA) - Phong cách thời trang Parisian chic mà Lý Nhã Kỳ vận dụng là ...

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 'Hoàng tử lai' Xian Lim sánh vai cùng Nicole Cordoves dẫn dắt đêm chung kết 'Miss Grand International 2017'

(TGĐA) - "Hoàng tử lai" Xian Lim sẽ cùng với Nicole Cordoves dẫn dắt chương ...

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Huyền My yêu kiều trong BST 'Summer Blossom'

(TGĐA) - Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My khá im ắng khi dành ...

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Hóa thân thành công nương châu Âu, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp quyến rũ cổ điển

(TGĐA) - Trong bộ ảnh thực hiện tại Monaco, ‘Người phụ nữ của năm’ xuất ...

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Sau gần 1 năm đăng quang, Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi đã làm gì?

(TGĐA) - Từ thời điểm đăng quang vào tháng 10/2016 tại Las Vegas đến nay ...

ly nha ky ngoi ghe giam khao hoa hau miss grand international 2017 Sau 3 năm ‘tu luyện’, Á hậu Huyền My xác nhận đi thi Miss Grand International

(TGĐA) - Á hậu Việt Nam 2014 tiết lộ cô đã được đơn vị nắm bản ...

Vũ Liên