Màn ảnh Hàn tháng 3: Khi các ngôi sao điện ảnh đóng truyền hình

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 3 sẽ là cuộc đổ bộ của hàng loạt ngôi sao điện ảnh như Son Ye Jin, Lee Sun Kyun, Oh Dal Soo, Jung Yu Mi, Bae Sung Woo, và Han Ye Ri… Họ sẽ xuất hiện trong những bộ phim tâm lý xã hội tuy khá kén khản giả nhưng lại có nội dung đầy nhân văn và ý nghĩa. 

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Choi Hee Seo: 'Nàng Lọ Lem' hay 'nữ chiến binh' của điện ảnh Hàn?
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Điện ảnh Hàn 2018: Bom tấn nào gây bão?
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh 'Thử thách thần chết' chính thức trở thành phim có doanh thu đứng thứ 2 lịch sử điện ảnh Hàn Quốc
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Chuyện hậu trường thú vị phía sau 'Xin chào, Cậu em khác người!'
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Khi những bà nội trợ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Pretty noona who buys me food là phim tình cảm lãng mạn được mong chờ nhất nửa đầu năm nay

Pretty noona who buys me food: Tình chị em Son Ye Jin & Jung Hae In

Pretty noona who buys me food là phim tình cảm lãng mạn được mong chờ nhất nửa đầu năm nay sau khi Son Ye Jin và Jung Hae In xác nhận trở thành nữ chính và nam chính của phim.

Trong phim, Son Ye Jin vào vai Yoon Jin Ah, một phụ nữ trung niên độc thân làm quản lý tại một công ty cafe. Là một người phụ nữ dễ gần thân thiện nhưng Jin Ah lại luôn cảm thấy cô đơn. Jung Hae In vào vai Seo Joon Hee, em trai của Seo Kyung Sun (Jang So Yeon), bạn thân của Jin Ah. Anh chàng trở về Hàn Quốc sau một quãng thời gian làm việc tại nước ngoài. Những tưởng Joon Hee vẫn là cậu em trai ngày nào mình vẫn hay chăm sóc, Jin Ah dần phát hiện ra giờ đây cậu ta đã chững chạc và nam tính hơn xưa. Pretty noona who buys me food sẽ là câu chuyện tình chị em điển hình trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau 5 năm

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau 5 năm. Mặc dù cực kỳ thành công trên mảng điện ảnh với hàng loạt phim ăn khách và được giới chuyên môn đánh giá cao, “nữ hoàng phim bi” Son Ye Jin lại không có duyên với phim truyền hình.

Hàng loạt phim cô đóng đều không mấy thành công. Sự trở lại màn ảnh nhỏ lần này cho thấy Pretty noona đã có một kịch bản đủ sức thuyết phục nữ diễn viên. Bên cạnh đó, nam chính của phim Jung Hae In có thể là nhân tố khiến Son Ye Jin nhận lời đóng vai chính. Jung Hae In là một trong những cái tên “hot” nhất năm 2017 sau khi xuất hiện trong vai nam thứ trong phim Khi nàng say giấc. Chàng trai có nụ cười toả nắng liệu sẽ làm nên chuyện bên cạnh đàn chị hơn 6 tuổi của mình trong phim mới?

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Pretty noona who buys me food sẽ phát sóng vào giữa tháng 3

Pretty noona who buys me food sẽ phát sóng vào giữa tháng 3, khung giờ phim thứ 6-7 hàng tuần trên đài JTBC.

My ahjussi: Tình chú cháu Lee Sun Kyun & IU

Nếu Pretty noona who buys me food là phim đề cập đến tình chị em thì My ahjussi (My Mitter) sẽ có tình yêu “chú cháu”. Mặc dù nhiều khán giả lo ngại khoảng cách 22 tuổi giữa nam chính Lee Sun Kyun (1975) và nữ chính IU (1993) thì đây vẫn là một trong những dự án phim được mong chờ nhất năm nay bởi dàn diễn viên kỳ cựu và bộ đôi biên kịch đạo diễn tài năng.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Bộ phim về tình chú cháu - My ahjussi

Bên cạnh Lee Sun Kyun, phim còn có sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi trên màn ảnh rộng xứ Hàn như Oh Dal Soo, Song Sae Byuk và “bà ngoại” Na Moon Hee. Biên kịch của phim chính là Park Hae Young, người tạo nên cơn sốt Lại là em Oh Hae Young hai năm trước và phim do đạo diễn Kim Won Seok chỉ đạo.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
My ahjussi là phim tâm lý xã hội nhẹ nhàng xoay quanh những con người cô đơn, luôn vật lộn với cuộc sống và chịu nhiều tổn thương.

IU vào vai Song Ji An một cô gái trẻ trong độ tuổi 20 đầy tự lập do phải ra đời sớm bươn chải kiếm sống. Cô tình cờ vướng vào cuộc đời của 3 anh em - 3 “ông chú” với những rắc rối và khó khăn khác nhau và vô tình hay cố ý, họ đã chữa lành những vết thương lòng cho nhau.

Đây là vai diễn khác với những vai hoạt bát ngây thơ trước đây của IU. Song Ji An không chỉ độc lập, chững chạc, mà còn khó chịu, lạnh lùng và ích kỷ.

Lee Sun Kyun vào vai Park Dong Hoon, người anh hai trong số ba anh em, một kiến trúc sư tính tình cứng nhắc và trầm lặng. Sau khi tiếp xúc với cô gái Song Ji An, Park Dong Hoon dần dần thay đổi và trở nên ấm áp hơn cũng như nhận ra được sự lương thiện ẩn chứa bên trong cô gái này.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
My ahjussi sẽ lên sóng vào ngày 21/3

Oh Dal Soo sẽ vào vai người anh cả Park Sang Hoon bị phá sản 2 lần sau khi kinh doanh thất bại, bị vợ đuổi ra khỏi nhà phải chuyển về nhà ở cùng với mẹ mình. Người em út Park Gi Hoon do nam diễn viên Song Sae Byuk thủ vai. Từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng với những phim độc lập, sau 20 năm anh chàng vẫn chưa thể sản xuất một bộ phim dài đúng nghĩa và phải từ bỏ ước mơ của mình.

My ahjussi sẽ lên sóng vào ngày 21/3 và phát sóng vào tối thứ 4-5 hàng tuần trên đài tvN.

Live: Jung Yu Mi đóng cặp cùng Lee Kwang Soo

Live xoay quanh cuộc sống và công việc của những cảnh sát tuần tra. Như tác phẩm nhiều tác phẩm đầy nhân văn và ấm áp tình người trước đó của biên kịch Noh Hee Kyung, Live sẽ vừa hài hước, nhẹ nhàng, nhưng vừa đặt ra những câu hỏi về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và mối quan hệ giữa người với người thông qua việc khắc hoạ những con người làm nhiệm vụ bảo vệ người dân.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Live xoay quanh cuộc sống và công việc của những cảnh sát tuần tra

Dàn diễn viên trong Live là những diễn viên quen thuộc từng xuất hiện trong các bộ phim trước đó của biên kịch Noh như Lee Kwang Soo, Bae Jong Ok, Lee Soon Jae, Sung Dong Il… bên cạnh hai diễn viên điện ảnh nổi tiếng Jung Yu Mi và Bae Sung Woo.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Jung Yu Mi vào vai Han Jung Oh một nữ cảnh sát mới vào nghề

Jung Yu Mi vào vai Han Jung Oh một nữ cảnh sát mới vào nghề, tràn đầy nhiệt huyết nhưng trớ trêu bị xếp vào cùng đội với anh chàng Yeom Sang Soo (Lee Kwang Soo), một cảnh sát vụng về và chuyên gây rắc rối. Thông qua những khó khăn và thử thách cũng như những người họ gặp trong lúc thi hành nhiệm vụ, những người cảnh sát này sẽ dần trưởng thành trở thành những cảnh sát tuần tra thực thụ.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh

Live sẽ lên sóng vào ngày 10/3 và phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên đài tvN.

Switch: Change the worldChào tạm biệt, Jang Geun Suk!

Khác với những bộ phim tâm lý xã hội ở trên, Switch: Change the world là một phim tư pháp - một đề tài luôn nhận được sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc.

Jang Geun Suk vào vai một kẻ lừa đảo thiên tài nắm rõ pháp luật và cách làm việc của những công tố viên. Anh chàng đi tìm công lý bằng cách riêng của mình và luôn thách thức pháp luật. Ngược lại, Han Ye Ri vào vai một công tố viên luôn tuân thủ pháp luật và làm việc theo trình tự. Hai nhân vật tuy hoàn toàn trái ngược về tính cách lẫn cách nhìn về công lý và pháp luật trớ trêu lại cùng nhau hợp tác để phá giải những vụ án rắc rối.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Switch: Change the world là một phim tư pháp

Có thể nói bộ đôi của phim gây khá nhiều bất ngờ bởi hình tượng đối lập của họ ngoài đời. Nhắc đến Jang Geun Suk, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những từ như “hào nhoáng”, “ồn ào”, và “ngôi sao” trong khi đó mặc dù đã có tên tuổi tại Chungmuro với hàng loạt phim độc lập và thương mại ăn khách, ở Han Ye Ri toát ra hình ảnh một cô nàng cá tính mạnh mẽ nhưng trầm lặng và không hề phô trương. Sự kết hợp của 2 diễn viên này sẽ tạo những đột phá gì cho Switch? Đây cũng là phim truyền hình cuối cùng của Jang Geun Suk trước khi nam diễn viên 30 tuổi lên đường nhập ngũ trong năm nay.

Switch sẽ lên sóng vào giữa tháng 3, khung giờ phim tối thứ 4-5 trên đài SBS.

Ngoài ra trong tháng 3, những bộ phim tình cảm lãng mạn do dàn diễn viên trẻ đang lên thủ vai chính cũng đáng để bạn theo dõi. Đầu tiên phải kể đến Great seducer do Woo Do Hwan, Joy (Red Velvet), Moon Ga Young, và Kim Min Jae đóng chính.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh
Great seducer sẽ là phiên bản “nhẹ đô” của tiểu thuyết nổi tiếng Dangerous liaisons

Bộ phim sẽ là phiên bản “nhẹ đô” của tiểu thuyết nổi tiếng Dangerous liaisons từng nhiều lần được chuyển thể thành phim điện ảnh trong đó gần nhất là bản phim 2012 của Jang Dong Gun và Chương Tử Di.

Tiếp theo, That man Oh Soo do Lee Jong Hyun (nhóm CNBLUE) và Kim So Eun đóng vai chính cũng sẽ là một phim đáng nhắc tên. Bộ phim xoay quanh một cặp tình nhân yêu nhau sau khi hít phải một loại phấn hoa bí ẩn.

man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Điện ảnh Hàn 2018: Bom tấn nào gây bão?
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Màn ảnh Hàn 2017: Một năm thảm hại của dòng phim tình cảm lãng mạn
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Top những từ khoá tìm kiếm trên Google Hàn Quốc năm 2017
man anh han thang 3 khi cac ngoi sao dien anh dong truyen hinh Quý bà cảnh sát U50 lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Hàn

An An