Màn ảnh Hoa ngữ 2017: Châu Tấn Trần Khôn trở lại

(TGĐA) - Tại Hội giao dịch truyền hình Bắc Kinh vừa qua, thống kê có tổng cộng có gần 800 bộ phim truyền hình tham gia triển lãm. Ngoại trừ các đại gia như Tam sinh tam thế thập lí đào hoa, Lương Sinh, liệu đôi ta có thể không đau thương? thì những phim được yêu thích như Hoan lạc tụng, Lang gia bảng... được sản xuất phần sau cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Ngoài ra, các sao lớn như Châu Tấn, Trần Khôn cũng sẽ có tác phẩm lên màn ảnh vào năm tới.

man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i Vũ hội 50 năm TVB, Lý Thi Vận chơi piano bằng chân!
man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i Lưu Đào kéo áo ngủ Vương Tử Văn xem trộm
man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i Cặp đôi nào thị phi nhất Cbiz hiện tại?
man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i
Fan háo hức chờ đón Hoan lạc tụng 2. Được biết, bộ phim vẫn giữ nguyên dàn diễn viên Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn và Dương Tử

Theo tờ Trùng Khánh đưa tin, trong số hơn 800 phim tham gia triển lãm, dự kiến lên sóng năm 2017, những mối quan tâm của khán giả như: Bộ phim làm có tâm Lang gia bảng, bộ phim bá chiếm các bảng xếp hạng rating Phiên dịch viên yêu dấu, bộ phim trở thành chủ đề tranh luận Hoan lạc tụng... năm tới đều có phần tiếp theo. Lang gia bảng 2 vẫn sẽ do Khổng Sanh, Lý Tuyết đạo diễn, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Hạo Nhiên, Đồng Lệ Á…. diễn xuất. Phim kể chuyện Tiêu Bình Tinh trong khi học nghệ tại Lang Gia Các điều tra vụ án của huynh trưởng Tiêu Bình Nhất. Hoan lạc tụng 2 vẫn giữ nguyên dàn diễn viên Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Dương Tử. Phần tiếp theo của Phiên dịch viên yêu dấu là Đàm phán viên yêu dấu vẫn do Dương Mịch đóng vai chính.

man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i
Lang nha bảng 2 cũng mong chờ được sớm phát sóng. Ngoài ra, Hồ Ca cũng tiếp tục khiến fans chờ đón khi còn tham gia dự án Phi trường lộng gió cùng Tôn Hồng Lôi, Trương Gia Dịch.

Phim của các sao lớn như Châu Tấn, Trần Khôn cũng khiến người ta vô cùng mong đợi. Trước mắt, phim truyền hình Như Ý truyện do Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa đóng chính đang gấp rút hoàn thành tại trường quay Hoàng Điếm. Cách biệt màn ảnh suốt 9 năm qua, Trần Khôn năm tới sẽ có đột phát, tham gia diễn xuất trong bô phim điệp viên Kẻ thoát thân. Hồ Ca nghỉ ngơi một năm rồi cũng sẽ góp mặt cùng Tôn Hồng Lôi, Trương Gia Dịch trong Phi trường lộng gió. Bộ phim đề tài học đường do nhóm thần tượng thiếu niên TFboys chủ diễn Thời thiếu niên của chúng ta cũng sẽ được phát sóng kể từ năm tới.

man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i
man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i
Châu Tấn trở lại, đóng cặp cùng Hoắc Kiến Hoa trong phim mới Như ý truyện
man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i
Trần Khôn cũng quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm với Kẻ thoát thân
man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i Lưu Đào kéo áo ngủ Vương Tử Văn xem trộm

(TGĐA) - Ngày 19/11, Vương Tử Văn đăng lên trang cá nhân bức ảnh hiện ...

man anh hoa ngu 2017 chau ta n tra n khon tro la i Châu Tấn: Nàng thơ của các nàng thơ

(TGĐA) - Hiếm có một diễn viên Hoa ngữ nào mà trong 2 thập kỷ ...

Lê Giang