Mila Kunis và Ashton Kutcher: Yêu xong rồi buộc

(TGĐA) - Cả hai từng đóng vai chính trong những bộ phim nói về xu hướng sống mới của giới trẻ hiện đại: Yêu không ràng buộc. Mila Kunis đóng vai nữ chính trong Friends With Benefits, còn Ashton Kutcher thủ vai nam chính trong No Strings Attached. Nhưng cũng giống như nhân vật trong phim, họ đã thất bại trong việc duy trì mối quan hệ này mà dẫn đến cái kết “Buộc vào nhau”. Có thể nói, chuyện tình của cặp đôi Mila Kunis và Ashton Kutcher là phiên bản hay nhất của Friends With Benefits.

mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Chưa kịp mừng vì thông tin tái hợp, Brad Pitt bất ngờ đòi đẩy nhanh quá trình ly hôn
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc 'Chú hề ma quái': Điều gì làm nên gã hề ma quái ám ảnh cả trong mơ
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Gal Gadot ủng hộ hai cô gái Sri Lankan hóa trang thành Wonder Woman
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Mila Kunis và Hilary Swank cùng tham gia phim mới
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Mila Kunis: Đừng gọi tôi là “kẻ cướp chồng"
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Bộ đôi “nóng bỏng” Justin Timberlake và Mila Kunis
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc
Biết nhau từ thuở em 14 anh 15

Cặp đôi Chó - Mèo

Vào thời điểm năm 1998, Mila Kunis thường xuyên la hét và giữ thái độ giận dữ với Ashton Kutcher. Bởi khi đó, cả hai đang là những diễn viên trẻ, đóng vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, của chương trình truyền hình That 70's Show.

Kunis 14 tuổi khi show bắt đầu sản xuất, đóng vai Jackie Burkhart, một cô gái ngoan ngoãn, giàu có nhưng tính cách khó chịu đang hẹn hò với nhân vật Michael Kelso của Ashton Kutcher.

Michael Kelso ngược lại là một anh chàng cực kỳ đơn giản và luôn khiến mọi người phải bật cười vì tính cách hay pha trò. Trong những mùa đầu tiên, cả hai nhân vật của họ xuất hiện với tư cách là nhân vật chính và Jackie Burkhart của Kunis thường la hét với Michael Kelso của Kutcher về bất cứ chuyện gì mà anh làm.

mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc
Cặp đôi hoàn hảo

Cả hai đã trải qua 8 năm, từ 1998 đến 2006, cùng làm việc trong chương trình That 70's Show. Nụ hôn đầu tiên của Kunis là với Kutcher diễn ra ngay tại trường quay, trước mặt khán giả trong phòng thu trực tiếp.

Những người hâm mộ của chương trình đã hy vọng hai ngôi sao sẽ “phim giả tình thật” trong cuộc sống thực khi họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng hơn so với những người bạn diễn của That 70's Show. Nhưng sau đó, vì nhân vật của họ thay đổi theo kịch bản, ngoài ra, nội bộ ekip của chương trình có nhiều khúc mắc, không hòa hợp được với các diễn viên nên show kết thúc.

Mila Kunis và Ashton Kutcher không còn cơ hội làm việc cùng nhau nữa. Công việc, sở thích riêng, cuộc sống riêng và sự khác biệt 5 năm tuổi giữa hai người là những rào cản đủ để không cho sự lãng mạn nào thực sự xảy ra với họ, mặc dù cả hai vẫn liên lạc với nhau qua ứng dụng tin nhắn trực tuyến. Mila Kunis sau đó hẹn hò với nam diễn viên Macaulay Culkin trong một thời gian dài, và Ashton sống chung với Demi Moore.

mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc
Ashton Kutcher và Mila Kunis

Nói về nụ hôn đầu với Ashton Kutcher, Mila Kunis nhận xét rằng nó “nhạt nhẽo và khủng khiếp”. Là bởi ở thời điểm đó, cô chỉ là một thiếu niên và không thích Kutcher. “Tôi 14 tuổi, anh ấy 19 tuổi, đã ghét thì chớ lại phải hôn nhau trước máy quay, nói thật, không thể kỳ dị hơn”, cô nói.

Về phía Ashton, khi chia sẻ cảm xúc về nụ hôn đầu tiên được công khai trên truyền hình, anh cũng giống Kunis, hoàn toàn không ấn tượng: “Tôi còn tự hỏi, mình thì 19 tuổi rồi, nhưng cô ấy mới 14, không biết việc này có hợp pháp không vì nó diễn ra ngay tại trường quay, có nhiều người chứng kiến. Liệu tôi có phải nói câu ‘Cho phép anh hôn em nhé’? Thật là lúng túng vì tôi giống như một đứa trẻ 19 tuổi". Ashton cũng cho biết thêm, vào thời điểm đó, anh cũng không bị hấp dẫn bởi Kunis: “Cô ấy giống như em gái tôi. Tôi muốn đảm bảo rằng cô ấy ổn”.

Kunis cũng chưa bao giờ thấy Kutcher đẹp trai, hoặc giống ai đó để cô chú ý tới. Mối quan hệ của họ vẫn lạc lõng, rời rạc. Ashton xem Kunis như em gái, thậm chí còn giúp cô làm bài tập hóa học ở trường vì anh rất giỏi các môn học tự nhiên còn hàng ngày, khi nhắn tin qua AIM, họ chỉ nói những câu kiểu như: Này, em/anh thế nào. Đời sao rồi?. Trả lời lại: Cái gì cũng tốt cả -Tuyệt! Rồi kết thúc. Không hề lãng mạn, không chút nào…

mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Mila Kunis và Ashton Kutcher bắt đầu một tình bạn thân thiết, tới mức, chuyện họ kết hôn và có con với nhau sau này là điều mà hầu hết mọi người không nghĩ sẽ xảy ra. Nhưng giống như mọi câu chuyện tình tuyệt vời trên màn ảnh Hollywood, tình bạn giữa Mila Kunis và Ashton Kutcher nhanh chóng trở thành một mối tình lãng mạn...

Mọi chuyện cứ thế cho đến năm 2011, Kunis và Culkin chia tay. Sau đó vào năm 2013, Kutcher và Moore ly dị. Mila gặp Ashton trong một buổi lễ trao giải thưởng. Lúc đầu, cô chỉ nhìn thấy lưng anh vì Ashton rất cao. Cô tự hỏi: Cái gã cao lớn này là ai nhỉ? Nhưng vào lúc anh quay người lại, hai người giống như đang ở trong một bộ phim, khoảnh khắc lãng mạn đến là lúc âm nhạc nổi lên và Mila cảm thấy hơi khó thở một chút. Cô nhớ lại: “Tôi thở hổn hển, có cảm giác rằng anh ấy, lần đầu tiên, đã lấy hơi thở của tôi đi đồng thời ngỡ ngàng nhận ra anh ấy đẹp trai".

Rõ ràng, năm 2000, Kunis không thích Kutcher như thế: “Tôi nghĩ rằng cả hai chúng tôi phải trải qua rất nhiều bước ngoặt trong cuộc sống để trở thành những người như chúng tôi hiện tại”.

Họ cùng nhau trò chuyện, sau đó Kutcher mời Kunis tới tham dự bữa tiệc tại nhà. Và đó là nơi cô thay đổi cảm xúc lớn về anh. Nhận lời mời, Kunis rủ một người bạn gái đi cùng. Về phần Kutcher, anh có ý định ghép cô cho một người bạn của mình không phải diễn viên nổi tiếng.

mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc
Ngày ấy- bây giờ

Nhưng Kunis không biết điều đó. Cô đến bữa tiệc, tâm trạng khá hồi hộp. Hai người bỗng thấy lúng túng, không biết nói gì, chân tay thừa thãi, ngượng ngùng. Cô bạn gái đi cùng ra về còn Kunis và Kutcher bắt đầu hôn nhau trong bữa tiệc.

Nhưng sau đó, họ lập tức nghiêm túc trở lại để nói chuyện. Cả hai khẳng định, việc này sẽ là một sai lầm lớn, họ cần phải nhìn lại bản thân vì vẫn thích cuộc sống tự do. Kunis ở lại nhà Kutcher cả đêm. Đó là lần đầu tiên cô ngủ qua đêm tại nhà một người đàn ông kể từ lúc độc thân. “2h sáng, tôi bảo: Em sẽ gọi một xe uber, anh ấy trả lời: Em điên à! Và tôi nói Tạm biệt. Khi còn độc thân, tôi quá kiêu ngạo khi xác định mình sẽ không bao giờ ở trong nhà của bất kỳ người đàn ông nào. Nhưng khi anh ấy vừa nói vừa năn nỉ: Em đừng đi. Lần đầu tiên tôi đã phá bỏ quy tắc của mình”, nữ diễn viên kể lại.

Và cái kết như phim

Họ trở thành friends with benefits (yêu không ràng buộc). Vào thời điểm đó, cuộc hôn nhân của Ashton với Demi Moore vừa kết thúc và Mila cũng không muốn có mối quan hệ nghiêm túc, vì vậy họ quyết định giữ mọi thứ bình thường, thậm chí bắt tay thực hiện thỏa thuận sẽ không bao giờ kết hôn với nhau.

mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Cả hai đều thống nhất quan điểm bắt đầu mối quan hệ chỉ toàn niềm vui, không nghĩ nhiều, nghĩ sâu, nghĩ xa. “Chúng tôi bắt đầu hẹn hò với ý tưởng sẽ không bao giờ kết hôn", Kunis nói “Kutcher vừa ra khỏi cuộc hôn nhân. Tôi đã kết thúc một mối quan hệ khá lâu. Tôi độc thân và có thời gian rất tuyệt. Vì thế khi nghe tôi tuyên bố: Em không bao giờ kết hôn, anh ấy nói luôn: Hay quá, anh cũng không bao giờ chịu ràng buộc”.

Nhưng 3 tháng sau, Kunis cảm thấy đây không phải là niềm vui nữa. “Chúng tôi luôn cởi mở với nhau về mọi vấn đề, cách sống, nơi sống, cảm xúc trong từng khoảnh khắc. Chúng tôi biết rằng mỗi ngày đều sẽ nhìn thấy điều mới lạ ở người bạn của mình nhưng khi tôi nhận thấy bản thân rất lo lắng về việc anh ấy sẽ đi cùng với người khác và tôi sẽ mất anh, tôi lập tức nói chuyện với Kutcher. Tôi bảo tôi không thích điều này nữa. Anh ấy dường như cũng không vui! Phần còn lại thì như mọi người biết”, Kunis nói.

Sau 18 năm quen biết, Mila Kunis, 33 tuổi, và Ashton Kutcher, 39 tuổi, giờ đây đã là một cặp đôi đẹp ở Hollywood. Họ hạnh phúc với mối quan hệ bắt đầu giống như hai bộ phim mà họ tham gia nhưng số phận đã buộc hai người lại với nhau trong cuộc sống thực. Các câu chuyện tình yêu thực sự của Hollywood rất ít khi xảy ra trong đời, nhưng có vẻ như Ashton Kutcher và Mila Kunis đã tìm ra một câu chuyện như vậy.

mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Mila Kunis và Ashton Kutcher giải quyết xong vụ kiện MailOnline
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Ashton Kutcher quá hạnh phúc khi ‘Bachelor in Paradise’ vẫn tiếp tục
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Mila Kunis và Hilary Swank cùng tham gia phim mới
mila kunis va ashton kutcher yeu xong roi buoc Ashton Kutcher kêu gọi chấm dứt xâm hại tình dục trẻ em

Mỹ Linh