Minh Béo làm phụ bếp trong tù, mong một ngày về với sân khấu

(TGĐA) - Theo thông tin từ đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo chia sẻ: "Vụ việc đang yên ắng, không có gì để nói nữa. Sân khấu Sao Minh Béo vẫn hoạt động bình thường không có vấn đề hay trục trặc gì cả".

minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau Liệu Minh Béo có trở lại được showbiz sau khi mãn hạn tù giống Hiệp Gà và Vĩnh Thụy
minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau Sân khấu sao Minh Béo: Một năm nhìn lại
minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau Nghệ sĩ Minh Béo: Dù lỗ vẫn giữ tiêu chí "Sân khấu vì từ thiện – điện ảnh vì cộng đồng"
minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau

Trước thông tin nếu trước đây Minh Béo chạy show nơi khác để bù đắp vào thua lỗ cho sân khấu thì hiện gia đình nam diễn viên phải bỏ tiền túi bù, ông Sang cho biết: "Việc gia đình bù tiền thì là việc của gia đình, tôi cũng không rõ nữa. Hơn nữa tôi là người làm công nên tôi không biết.

Còn nhân viên trong sân khấu thì mỗi người một suy nghĩ, tôi cũng không rõ có ai muốn bỏ việc sau khi sự việc xảy ra với anh Minh Béo hay không.

Lâu rồi, tôi không liên hệ được với Minh Béo nên cũng không biết được hiện giờ sức khỏe của anh ấy ra sao".

Trước đó trên TTT có đưa tin, người thân của cựu MC Lục lạc vàng cho hay Minh Béo muốn sớm được về Việt Nam sau khi mãn hạn tù. Hiện tâm lý anh ổn định và chấp nhận trả giá cho những sai lầm của chính mình.

minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau

Các diễn viên vẫn gắn bó, chờ Minh Béo trở về chứ không ai bỏ. Tuy nhiên, trong câu chuyện hàng ngày mọi người tránh nhắc đến chuyện ông bầu bị bắt giữ.

Nguồn tin cũng cho biết, nếu trước đây Minh Béo chạy show nơi khác để bù đắp vào thua lỗ cho sân khấu thì hiện gia đình nam diễn viên phải bỏ tiền túi bù lỗ.

Mới đây, trang facebook cá nhân của nghệ sĩ Minh Béo đã được mở lại sau thời gian dài khóa và đi vào hoạt động bình thường. Tuy nhiên, facebook của nam diễn viên không cập nhật nhiều thông tin cá nhân mà chỉ đăng tải về hoạt động của sân khấu hài Sao Minh Béo.

Trao đổi với Đất Việt, ngày 31/10, về thông tin trên, ông Tố Hữu - người quản lý trực tiếp sân khấu sao Minh Béo cho biết: "Hiện tại, anh Minh Béo đang làm phụ bếp trong nhà tù lúc chờ đợi phiên xử tiếp theo.

minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau

Ngoài làm phụ bếp và phát cơm cho các tù nhân khác, anh Minh Béo còn viết được nhiều tác phẩm gửi về Việt Nam cho các diễn viên của sân khấu thực hiện. Mới đây nhất, là vở kịch Ăn khế trả vàng cho thiếu nhi xem, với nội dung vô cùng hay..."

Bên cạnh đó, theo ông Hữu, sắp tới khi anh Minh sẽ trở về Việt Nam, anh sẽ gây dựng lại sân khấu, thúc đẩy cho sân khấu phát triển lại. Sân khấu vẫn đang duy trì lượng khách, để những ngày sắp tới khi anh Minh về thì mọi việc vẫn ổn.

minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau Liệu Minh Béo có trở lại được showbiz sau khi mãn hạn tù giống Hiệp Gà và Vĩnh Thụy
minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau Nghệ sĩ Minh Béo giới thiệu album DVD Chuyện tình Minh Béo
minh beo lam phu bep trong tu mong mot ngay ve voi san khau Nghệ sĩ Minh béo khai trương sân khấu cho những người có thu nhập thấp

Theo Đất Việt