'Mối tình đầu của tôi' tung MV đặc biệt dành cho hội Friendzone

(TGĐA) - 21h00 thứ 4 (24/4), MV Yêu thương nào cho tôi – nhạc phim Mối tình đầu của tôi chính thức ra mắt khán giả sau thời gian “nhá hàng”.    

moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone 'Mối tình đầu của tôi': Hạ Linh bị bại lộ thân phận, cầu xin An Chi tha thứ?
moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone Từ trợ lý biên tập, Lan Ngọc chuyển sang nghề mới là đánh giày trong 'Mối tình đầu của tôi'

Được biết đến rộng rãi sau khi xuất hiện trong cuộc thi Sing my song, Dư Quốc Vương là tác giả của hàng loạt ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Mười năm trở về, Con rối, Ai đó và em… Và Yêu thương nào cho tôi là ca khúc do chính Dương Quốc Vương sáng tác và thể hiện.

moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone

Thông qua âm nhạc, ca sĩ - nhạc sĩ 9x đã nói lên tiếng lòng của nhân vật Trương Minh Huy – chàng trai lãng tử, phong trần với trái tim luôn rộng mở do nam diễn viên B Trần thể hiện. Lỡ sa vào mối tình đầu đầy nước mắt với “cô nàng Anabelle”, yêu An Chi không thua gì nam chính nhưng đáng tiếc Minh Huy mãi vẫn chỉ là người đến sau. Tình cảm chân thành, thầm lặng của Minh Huy khiến người xem cảm động, không ít khán giả còn yêu cầu đạo diễn hãy đổi cái kết của bộ phim Mối tình đầu của tôi khác với phiên bản Hàn Quốc, để cho An Chi và Minh Huy đến được với nhau.

Thật không ngoa khi nói anh chàng “đẹp trai siêu cấp vô địch” Minh Huy chính là nam phụ được yêu thích nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại. Vốn là người năng động, sôi nổi và hài hước nhưng đâu đó ở sâu thẳm tâm hồn, Minh Huy lại luôn thấu hiểu và đồng cảm với tâm tư của người khác. Tuy xuất hiện trong Mối tình đầu của tôi ở phiên bản “anh trai mưa” nhưng với sự lạc quan, bản tính thân thiện và luôn biết cách mang lại niềm vui cho những người xung quanh, Minh Huy nhận được rất nhiều tình cảm từ các khán giả nữ.

An Chi – Nam Phong trao nhau nụ hôn đầu trong bệnh viện, Minh Huy tiếp tục bị bỏ rơi dưới làn mưa

Sau tất cả, An Chi đã vượt qua những rào cản của tình bạn để đón nhận tình yêu của Nam Phong trong tập 53 của Mối tình đầu của tôi. Không chỉ ôm siết trong niềm hạnh phúc, cả hai còn trao nhau những nụ hôn đầu đầy ngọt ngào làm “lụi tim” người xem.

moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone

Sau khi nhìn thấy An Chi (Lan Ngọc) lo lắng cho Nam Phong (Bình An), thì ra vì xót An Chi nên Minh Huy (B Trần) mới lôi kéo cho bằng được cô nàng đến quán cà phê “để tẩm bổ”. Giải thích với An Chi hành động tốt đột xuất của mình, Minh Huy nhẹ nhàng nói: Muốn có sức chăm sóc ai đấy thì trước tiên phải chăm sóc mình đã”. Sự ân cần, chăm sóc của Minh Huy càng khiến An Chi khó xử, tội lỗi. An Chi nhiều lần muốn thẳng thắn giải thích rõ cảm xúc của mình nhưng Minh Huy vẫn không bỏ cuộc, anh chàng còn khẳng định chắc nịch rằng: Dù thế nào đi chăng nữa thì cuối cùng cô sẽ đến với tôi mà thôi”.

moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone

Dù hàn gắn lại tình bạn với Hạ Linh (Chi Pu) nhưng Nam Phong vẫn là “vùng cấm kỵ” trong lòng của cả hai. An Chi không muốn cô bạn buồn phiền khi nhắc đến Nam Phong, thế nhưng cô em “lẻo mép” An Nhiên (Khải Hoàn) đích thị là cô em thích “bán đứng” chị gái. Cô nhóc hồn nhiên khen bạn trai An Chi nức nở trước mặt Hạ Linh khiến hai bà chị đều khó xử. Không muốn lỗi lầm của mình tiếp tục tạo khoảng cách trong mối quan hệ giữa An Chi với Nam Phong, Hạ Linh chủ động giải quyết vấn đề rối bời trong lòng cô bạn thân bằng cách tặng cho An Chi đôi giày mới nhưng An Chi đã từ chối, vì cho rằng đôi giày không hợp với cô cũng giống như tình cảm của Nam Phong dành cho An Chi, nỗi sợ sẽ làm tổn thương cô bạn thân đã khiến cô nén lòng mình lại, không dám tiến về phía anh.

“An Chi bà có nghe nói người phụ nữ đẹp là phải chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Bà không cần nghĩ ngợi gì hết càng không phải bận tâm luôn. Ban đầu đi có thể hơi khó chịu một chút nhưng đi quen rồi sẽ ổn thôi. Đừng cố chấp nữa, đến với Nam Phong đi đừng quan tâm đến cảm xúc của tôi. Bà cứ như vậy làm tôi càng thấy có lỗi hơn. Nam Phong thích bà, kể cả khi tôi cố chiếm trái tim thì Phong cũng chỉ một lòng hướng về bà thôi – Hạ Linh khuyên An Chi hãy dũng cảm đón nhận tình yêu, đừng để Nam Phong phải chờ thêm nữa.

Trở lại văn phòng Her mode, An Chi hừng hực khí thế chờ thời cơ để thổ lộ với Nam Phong, cô không trốn tránh tình cảm của anh nữa. Nhưng “người tính không bằng trời tính”, An Chi chưa kịp gặp mặt để thổ lộ tình cảm thì Nam Phong vì lao lực quá độ đã ngất xỉu phải nhập viện.

moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone

Ngay lúc An Chi muốn “lao đi như một cơn gió” đến với Nam Phong thì Minh Huy lại xuất hiện, giúp đỡ cô đi tìm chàng Hoàng tử của mình. Sự tốt bụng, quan tâm, chăm sóc của Minh Huy một lần nữa khiến An Chi cảm thấy áy náy tột cùng. Không muốn nhìn thấy An Chi cứ mãi khó xử khi đối diện với mình, Minh Huy yêu cầu chơi trò tung đồng xu để quyết định tình cảm của cả hai, nhưng kết quả dù thế nào Minh Huy vẫn buông tay để An Chi đi tìm hạnh phúc cô mong muốn. Sự cao thượng trong tình yêu của Minh Huy, không chỉ làm An Chi bật khóc mà chắc chắn những khán giả xem phim cũng phải rơi lệ cảm động.

Cuối cùng sau những dằn vặt, tự ngược đãi bản thân, “cô nàng tóc xù” An Chi đã dũng cảm đối mặt với tình cảm của Nam Phong. Ôm chặt An Chi trong vòng tay, chàng “soái ca” Nam Phong đã tìm được cô bạn thời thơ ấu sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, chờ đợi. Nụ hôn ngọt ngào cùng lời hứa hẹn “mình không chạy trốn tình cảm của Phong nữa” từ An Chi đã khép lại tập phim với những dư vị ngọt ngào.

MV Yêu thương nào cho tôi:

moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone 'Mối tình đầu của tôi': Hạ Linh bị bại lộ thân phận, cầu xin An Chi tha thứ?
moi tinh dau cua toi tung mv dac biet danh cho hoi friendzone Từ trợ lý biên tập, Lan Ngọc chuyển sang nghề mới là đánh giày trong 'Mối tình đầu của tôi'

Vũ Liên