Mỹ Tâm lần đầu đi phượt Mộc Châu

(TGĐA) - Sau khi hoàn thành lịch diễn dày đặc, vào cuối tháng 3, Mỹ Tâm đã tranh thủ thời gian để khám phá cao nguyên Mộc Châu. Đây là lần đầu giọng ca Như một giấc mơ đặt chân đến vùng đất thuộc tỉnh Sơn La. 

my tam lan dau di phuot moc chau Đêm nhạc 'Quang Dũng - Giấc mơ mang tên mình' tại Hà Nội sẽ mang chất broadway
my tam lan dau di phuot moc chau Thanh Thảo mãi chưa lên xe hoa vì... mối tình 4 năm với Quang Dũng
my tam lan dau di phuot moc chau Hoa hậu Kỳ Duyên phấn khích khi được gặp gỡ thần tượng Mỹ Tâm

Diện áo thun quần jeans rách cá tính kết hợp với áo khoác bomber, nữ ca sĩ đến thăm những nơi nổi tiếng từng được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, kính mát đen cùng giày sneaker họa tiết nổi bật giúp cô khoe vẻ trẻ trung giữa thiên nhiên. Phong cách năng động được Mỹ Tâm ưu tiên chọn lựa trong những lần xuất hiện nơi công cộng.

my tam lan dau di phuot moc chau

Ngoài việc tham quan, cô còn trổ tài nhiếp ảnh, ghi lại những cảnh đẹp mà cô đi qua để dành làm tư liệu cho những sản phẩm âm nhạc Made-by-Tâm. Được biết, nhiếp ảnh cũng là một trong những sở thích của Mỹ Tâm. Cô từng làm fan hứng thú với bộ ảnh đẹp do mình thực hiện trong sách ảnh đính kèm album Tâm, được phát hành vào năm 2013. Giám khảo của Phiên bản hoàn hảo cũng thường xuyên trổ tài chụp ảnh “selfie” trên trang fanpage kèm những bình luận dí dỏm.

my tam lan dau di phuot moc chau
my tam lan dau di phuot moc chau
Nhiếp ảnh là một trong những đam mê của Mỹ Tâm

Trong 3 tháng đầu năm 2017, ngoài các chương trình ca nhạc trong lịch diễn, Mỹ Tâm liên tục bận rộn ghi hình cho Phiên bản hoàn hảo. Trên ghế nóng, nhiều biểu cảm và lời nhận xét hài hước của “Họa mi” đã lên tục ghi điểm với người hâm mộ. Được biết, đây cũng là lần trở lại với gameshow truyền hình trong vai trò giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau thời gian dài.

my tam lan dau di phuot moc chau
my tam lan dau di phuot moc chau

Sau chuyến đi “phượt” ngắn ngày, Mỹ Tâm sẽ bắt tay thực hiện các dự án âm nhạc và quảng cáo, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

my tam lan dau di phuot moc chau Chàng trai mắc chứng “máu khó đông” xuất sắc giành chiến thắng trong 'Phiên bản hoàn hảo'
my tam lan dau di phuot moc chau Mỹ Tâm tái hợp Trọng Tấn trong đêm nhạc Thanh Tùng
my tam lan dau di phuot moc chau 8 bản hit đã ‘công phá’ mọi mặt trận Vpop đầu năm 2017
my tam lan dau di phuot moc chau Tường Vy - cô bé 15 tuổi giành chiến thắng trong tập đầu 'Phiên bản hoàn hảo'

Mi Ty

Photo: Jundat