Nam chính phim "Cưới chạy" mừng sinh nhật Hotboy Huỳnh Anh

(TGĐA Online) - Năm nay, ca sỹ - diễn viên Đông Dương khá đắt sô với hàng loạt phim truyền hình như Nữ hoàng cà phê, Lòng dạ đàn bà, Chàng Mập nghĩa tình, Tìm chồng cho vợ tôi, Hai người cha... và bất ngờ hơn nữa khi anh xuất hiện trong vai chính phim Tết Cưới Chạy của đạo diễn Nhất Tuấn, do công ty Hoàng Thần Tài sản xuất.

foto_Duy_England_37

Vừa qua, Đông Dương ăn mặc khá lịch sự đến chung vui cùng Hotboy Huỳnh Anh nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của cậu em này. Đông Dương xem Huỳnh Anh như một người em cũng là đồng nghiệp cùng chung chí hướng đóng phim và đặc biệt cả hai dều xuất thân từ ca sỹ.

foto_Duy_England_42

Ngoài Đông Dương, còn có sự xuất hiện đặc biệt của thí sinh nặng ký nhất Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 với vai trò MC, đó là danh hài Hoàng Mập, người đã tạo nên nguồn “gió mới” cho chương trình BNHV. Xuất sắc trong vai trò MC bất đắc dĩ, Hoàng Mập đã làm hài lòng mọi người trong bữa tiệc, nhất là Huỳnh Anh vô củng thích thú khi Hoàng Mập không cần nội dung hay kịch bản trước, mà vẫn tạo ra không khí vui nhộn trên sân khấu....

Bài & ảnh: Duy England