Nghệ sĩ Anh Đức bứt phá thành công trong tập 1 “Ơn giời, cậu đây rồi”

(TG ĐA Online) - Chương trình hài tình huống lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam Ơn giời, cậu đây rồi! thực sự mang tới “khẩu vị” mới lạ” no cười” cùng với những bối cảnh được thiết kế công phu luôn thay đổi, gây nhiều điểm nhấn hấp dẫn cho khán giả truyền hình.

Ơn giời, cậu đây rồi! là chương trình hài tình huống đầu tiên chứa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng phút, từng khoảnh khắc. Khán giả sẽ thấy các thí sinh (là những nghệ sĩ nổi tiếng) bị đẩy vào vào tình huống mà bản thân họ không biết trước mình là ai? diễn như thế nà? và những gì sắp sửa diễn ra?… Bốn vị trưởng phòng của tập đầu tiên là Chí Tài, Trấn Thành, Thanh Thủy, Việt Hương sẽ cùng nhập vai với bốn khách mời ngẫu nhiên. Cuối cùng họ sẽ cùng nhau vượt qua thử thách chung với giám khảo Hoài Linh. Khách mời thể hiện xuất sắc nhất sẽ nhận được cúp lưu niệm từ chương trình. Xuân Bắc đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Bốn khách mời của tuần này là Trường Giang, Anh Đức, Kiều Linh và Ốc Thanh Vân.

PHOTO_PHAMTHEDANH_168_2

PHÒNG 1: Tướng quân Trường Giang đối mặt với Quốc vương Chí Tài

Trường Giang vừa vào phòng đã không chút e sợ và được chào đón “Ơn giời, tướng quân đây rồi!”. Tiếp sau đó, tướng quân này khiến quốc vương lẫn khán giả no bụng khi thú nhận ngựa bị thu ở trạm thu phí, rồi thì ngân lượng bỏ vô ngân hàng cho có lời, đỉnh điểm là câu thoại “dù có lên biển đao, dù có xuống chảo dầu thì trái tim này luôn thuộc về… bạn gái tướng quân”. Còn trưởng phòng Chí Tài khiến thí sinh Trường Giang rơi vào mê cung khi đặt ra liên tiếp mấy câu hỏi hóc búa. Thậm chí còn bắt đánh đàn dây mà phải ra tiếng piano hay mè nheo bắt sáng tác thơ đủ kiểu. Nhưng vị trưởng phòng cũng vô cùng tài tình khi khéo léo dẫn dắt bạn diễn của mình ăn ý, tạo cho Trường Giang nhiều đất để phô tài hài hước bẩm sinh của mình.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “…những tình huống anh Chí Tài đưa ra là bất ngờ. Sự nhạy bén của Trường Giang đã tạo được tiếng cười và giải quyết được tình huống. Mang lại không khí vui tươi cho khán phòng”. Nhưng giám khảo Hoài Linh cũng nhận xét thật là tình huống đưa ra còn “dễ dàng” quá.

PHÒNG 2: Bác sĩ kiều Linh bị y tá Trấn Thành và bệnh nhân “ hành”

Bối cảnh của Kiều Linh bắt gặp là một phòng bệnh với một bệnh nhân bị đau tứ chi, vừa mổ xong nhưng không thể “xì hơi” được. Còn Trấn Thành tự nhận mình là y tá, phong cho Kiều Linh làm bác sĩ. Bác sĩ chữa bệnh quái chiêu bắt bệnh nhân le lưỡi liếm mũi để bắt bệnh. Nếu Chí Tài liên tục đặt cho Trường Giang câu hỏi để tạo tình huống khôi hài thì Trấn Thành lại là bạn diễn tuyệt vời khi “cứu cánh” cho Kiều Linh rất nhiều cảnh diễn cười “té ngữa”. Anh khoe phòng khám của mình với đội ngũ bác sĩ “hoành tá tràng” khi có đầy bằng, từ bằng lái đến bằng tiểu học. Ai cao siêu hơn thì có tới bằng trung học, còn chẳng ai có bằng đại học cả, toàn bằng “lo” nhưng không phải bằng mua.

Bác sĩ khám thành công khi chẩn đoán bệnh nhân mổ buồng trứng trong khi thật ra cô bị trĩ. Hoài Linh đã quyết định dừng tình huống bi hài này tại đây. Anh khen ngợi Kiều Linh đã “biết làm chủ hoàn toàn tình huống này, làm rất tốt nhiệm vụ của mình".

PHOTO_PHAMTHEDANH_297_2

PHÒNG 3: Chí phèo Anh Đức bị bà ba Việt Hương quay…

Anh Đức hóa thân thành một gã với quần áo chắp vá, vết chém trên má, mặt đầy vết thâm, tóc tai bù xù cầm hũ rượu bầu trên tay. Việt Hương lả lướt, uốn éo đứng chờ “Ơn giời, Phèo đây rồi!” khiến Anh Đức ngơ ngác hỏi ngay: “Dạ cho em hỏi đây có phải lầu xanh không chị?” khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải cười nghiêng ngã.

Bà Ba không ngại ngần “tấn công” Phèo với từ ngữ táo bạo. Anh Phèo bị bà Ba hạnh hạ, yêu sách đủ kiểu, bắt xoa bóp chân “dài siêu mẫu” tới mỏi cả tay.

Chưa hết bà Ba còn bắt Phèo “quẩy” vừa hát vừa xoa bóp. Chí Phèo Anh Đức chịu chơi hát “Em của ngày hôm qua” chế “Em của ngày hôm qua là má của ngày hôm nay”. Ba Ba tiếp tục “tấn công” Phèo khi yêu cầu anh đối đáp câu “Gặp em anh muốn nhậu liền”. Rồi tiếp tục một câu thơ đối đáp mới “Yêu em vì bát cháo hành/ Tới đây tẩm quất bị hành hơn yêu…

Hoài Linh khen ngợi cả hai nghệ sĩ: “Việt Hương đã tạo đất diễn rất duyên dáng cho Anh Đức. Những tình huống của Việt Hương em xử lý rất tốt. Quan trọng là rất duyên dáng”.

PHÒNG 4: “Bạch Tuyết” Thanh Vân thách thức hoáng hậu Thanh Thủy

Ốc Thanh Vân ngỡ ngàng khi hóa nàng Bạch Tuyết da trắng, môi đỏ, gặp hoàng hậu Thanh Thủy xinh đẹp. Nhưng không độc ác như trong truyện cổ tích mà lại rất “quái chiêu”. Thật lắm trò khi cho triệu thần Y để phẫu thuật Bạch Tuyết trở nên xấu hơn mình. Bạch Tuyết rất máu khi hát da nâu, chu miệng hát tiếng chim, làm mặt thú xấu xí và thậm chí chấp nhận hút vòng một, vòng ba để đắp vào vòng hai cho lạ.

Hoài Linh chưa ưng ý lắm. Anh cho rằng Vân ít có đất diễn vì chị Thủy chưa đưa ra tình huống nào mạnh, rõ ràng để cho em có phản ứng. Nó cứ vòng vòng đơn thuần là bà ấy muốn hại cô này mà thôi”.

PHÒNG 5: Giám khảo Hoài Linh rời ghế nóng làm trưởng phòng số 5

Tía Hoài Linh bắt đầu đón 4 người con trở về “Ơn trời, các con đây rồi!” và thú nhận là vài ngày nữa mình sẽ “rời trần thế” để đến với má. Ông muốn chia cho các con của mình 11 tỷ rưỡi tích góp được bấy lâu nay. Ai cũng muốn Tía “đi lè lẹ” để chiếm hết số tiền thừa kế.

Tía khổ sở, đau đầu vì cuộc tranh giành tài sản không có hồi hết của các con. Cuối cùng Tía đành bày trò muốn các con hát cải lương để thử lòng có hiếu. Kết quả Anh Đức đã trở thành người đầu tiên nhận được kỷ niệm chương từ “Ơn giời, cậu đây rồi!” nhờ sự thông minh, khéo léo và tài diễn xuất dí dỏm của mình.

Hồng Liên