Nguyễn Anh Tú bị ám ảnh chuyện hóc xương đến mức căm ghét món cá

(TGĐA) - “Người yêu tin đồn của Nam Thư” Nguyễn Anh Tú hào hứng khoe sở thích tập gym đều đặn như vắt chanh. Anh chàng còn tự tin khẳng định bản thân vừa đẹp trai, ga-lăng, vừa có sức khỏe cực tốt ở Khẩu vị ngôi sao.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca 'Nam Phi liên hoàn kế' của Nam Thư đạt nút play bạc của YouTube chỉ sau 1 đêm
nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca Nam Thư: ‘Làm phim YouTube, được tiếng chứ không có miếng’

Xuất hiện đầy năng động, trẻ trung ở Khẩu vị ngôi sao tuần này, Nguyễn Anh Tú tỉnh bơ cầm tạp dề đeo cho Hoàng Rapper để nấu cho mình ăn. Hóa ra, anh chàng không hề biết trong chương trình đang có 2 fan hâm mộ mong ngóng được nấu ăn cho anh thưởng thức. “Người yêu tin đồn của Nam Thư” còn tiết lộ do chăm chỉ tập gym thường xuyên nên anh rất mau đói.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca
Anh Tú

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ bản thân không kén chọn, rất dễ tính trong chuyện ăn uống. Tuy nhiên có một món ăn để lại ấn tượng xấu với Nguyễn Anh Tú đến mức khiến anh bị ám ảnh đó là món cá. Anh cho biết do bị hóc một chiếc xương chữ Y của cá mà anh rất hoảng loạn, không biết cách nào để lấy ra. May thay sau cùng, Nguyễn Anh Tú được bác sĩ gắp ra mảnh xương giúp cho cổ họng của anh chàng được lành lặn. Kể từ đó, Nguyễn Anh Tú trở nên ghét món ăn giàu chất dinh dưỡng này.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca

Gặp được hai fan hâm mộ có sở thích nấu ăn, Nguyễn Anh Tú mừng như bắt được vàng. Bạn Mỹ Huyền, hiện đang là nhân viên kinh doanh và ca sĩ tự do, hát tặng Nguyễn Anh Tú ca khúc Ướt lem chữ đời trong lần đầu gặp mặt. Nhận thấy thí sinh vừa hát vừa nhìn Nguyễn Anh Tú với ánh mắt rất buồn, Hoàng Rapper liền hỏi thăm cô gái có tâm trạng gì mà hát nghe quá “thê lương”. Đến lúc này Mỹ Huyền mới cho biết cô từng nhấn nút kết bạn với Nguyễn Anh Tú trên Facebook nhưng không được hồi đáp. Lúc này, Nguyễn Anh Tú rối rít xin lỗi và mong fan nữ thông cảm vì trên Facebook có rất nhiều người khiến anh không thể nào kết bạn hết được. Nguyễn Anh Tú hứa sau chương trình sẽ kết bạn với Mỹ Huyền để fan hâm mộ vui lòng.

Bên cạnh Mỹ Huyền, anh chàng Lee Trần, hiện là đầu bếp và ca sĩ tự do, mang đến ca khúc Chưa bao giờ của Trung Quân để dành tặng thần tượng trong buổi đầu gặp gỡ.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca
Lee Trần

Trước khi bước vào cuộc thi, Nguyễn Anh Tú hào hứng khoe bản thân có những sở thích rất “công dung ngôn hạnh” là nấu ăn, may vá, thêu thùa. Đặc biệt, phong cách nấu ăn của anh là “làm y chang” cách nấu của mẹ, thích nêm gia vị đậm đà.

Nắm bắt được sở thích của thần tượng, hai thí sinh nhanh chóng bắt tay vào khâu chọn nguyên liệu trong 60 giây. Khi nhận xét về các nguyên liệu mà Lee Trần đã chọn, Nguyễn Anh Tú cho biết anh ưng ý được 4 món và chỉ không thích món khoai môn vì ghét cảm giác bột bột của món khoai này. Về Mỹ Huyền, cô may mắn hơn khi lựa được 5 món đúng với sở thích của thần tượng. Mỹ Huyền được ưu tiên chọn nguyên liệu chính là sườn non, còn lại món thịt bò do Lee Trần chế biến.

Ở vòng “Tiếp sức thực phẩm”, các thí sinh được cung cấp thêm nguyên liệu cần cho món ăn thông qua trò chơi đoán từ vựng. Với gợi ý của Mỹ Huyền, Nguyễn Anh Tú đoán thành công 3 từ vựng và đem về cho fan nữ 3 nguyên liệu là cà rốt, hành và ngò nhưng lại thiếu thành phần quan trọng nhất là củ sen.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca

Về phần Lee Trần, anh chàng có thêm 3 nguyên liệu cà rốt, hành và dầu điều nhưng lại thiếu sả.

Đến vòng tiếp theo, Nguyễn Anh Tú đảm nhận nhiệm vụ “vượt thử thách” để mang về những nguyên liệu còn thiếu cho hai fan hâm mộ. Hoàng Rapper đã đặt ra thử thách cho Nguyễn Anh Tú là squat bằng một chân để ăn trái cây trên mâm đặt dưới đất. Trải qua bao gian khổ, cuối cùng anh cũng hoàn thành thử thách và mang về đủ nguyên liệu còn thiếu cho các thí sinh.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca

Hết thời gian quy định, Lee Trần hoàn thành món “Bò kho” khiến Nguyễn Anh Tú hài lòng vì rất thấm gia vị. Về món “Canh củ sen hầm sườn non” của Mỹ Huyền, Nguyễn Anh Tú cho biết fan nữ nêm nếm vừa miệng, khi húp canh cảm thấy thanh mát vô cùng. Sau cùng, Nguyễn Anh Tú đã trao tặng giải thưởng trị giá 5 triệu đồng cho Mỹ Huyền.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca

Tập 12 Khẩu vị ngôi sao:

Đón xem tập 13 của Khẩu vị ngôi sao sẽ được phát sóng vào lúc 17h50 Chủ nhật ngày 28/4 trên HTV7.

nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca Phát La bị Hoàng Rapper 'bắt thóp' hát nhép ở 'Khẩu vị ngôi sao'
nguyen anh tu bi am anh chuyen hoc xuong den muc cam ghet mon ca ‘Gái già lắm chiêu’ Phương Lan đột nhập nhà Hoàng Rapper ăn cắp dưa leo

Mi Ty