Nguyễn Ngọc Phát khiến 4 HLV "Giọng hát Việt" phải nghẹt thở

(TGĐA) - Tân binh mới của đội Noo Phước Thịnh – Nguyễn Ngọc Phát mang đến "Cảm giác" nghẹt thở dành cho khán giả khi 4 chiếc ghế cùng xoay lại những nốt cuối cùng của bài hát. Anh chàng với chất nghệ sỹ này hứa hẹn là một chiến binh xuất sắc của The Voice năm nay.

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho Tóc Tiên "thu phục" hot boy 'bản sao' Tuấn Hưng làm 'rung động' tập cuối vòng Giấu mặt
nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho Tóc Tiên chưa bao giờ dịu dàng đến vậy trong MV ballad mới
nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho Tóc Tiên diện váy xẻ sâu hút mắt, Angela Phương Trinh kín đáo bất ngờ

Tập 4 vòng giấu mặt của Giọng hát Việt năm nay tiếp tục mang đến những tiết mục bùng nổ từ các thí sinh. Gương mặt “lạ mà quen” Phát Nguyễn là một trong những nhân tố được chú ý trong tập phát sóng vừa qua. Mặc dù được cả 4 huấn lyện viên lựa chọn, nhưng sự tranh giành lại không quá ồn ào vì tôn trọng và hiểu được cá tính nghệ sỹ trong con người anh.

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho

Phát Nguyễn mang đến ca khúc hoàn toàn mới do chính mình sáng tác mang tên Cảm giác. Và anh cũng mang đến cảm giác nghẹt thở dành cho tất cả mọi người khi tất cả các huấn luyện viên cùng ấn nút chọn anh vào những nốt cuối cùng của ca khúc.

Với chất giọng khỏe cùng sự mới lạ và pha chút “quái” trong phần trình diễn, Phát Nguyễn đang chứng tỏ mình là một màu sắc âm nhạc mới và đầy tiềm năng trong chương trình năm nay. Đó là một sự “vừa vặn” thoải mái, bay múa trong từng giai điệu. Tư duy cùng sự bắt tai của Phát Nguyễn qua ca khúc này khiến huấn luyện viên Đông Nhi thích thú và muốn cùng anh sáng tác một ca khúc mới trong thời gian tới.

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho

Màn tranh giành này cũng khiến Thu Minh “xoáy” Đông Nhi đã soán ngôi “kể chuyện đêm khuya” khi nữ ca sĩ Vì ai vì anh nói về chặng đường sắp tới với Phát Nguyễn. Còn Noo Phước Thịnh thì thích tính chất “quái” trong con người Phát Nguyễn. Trái với những màn “giằng co” trước đây, Tóc Tiên lại muốn dành sự tôn trọng trong cá tính âm nhạc của anh.

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho

Với mong muốn tiết chế sự máu lửa trong con người mình trong từng ca khúc khi biểu diễn, Phát Nguyễn quyết định đầu quân về đội Noo Phước Thịnh. Anh muốn học hỏi nhiều hơn ở huấn luyện viên này trong phong thái biểu diễn và bản lĩnh sân khấu.

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho

Từ chất liệu cuộc sống là gia đình và bạn bè hoạt động nghệ thuật xung quanh, Phát Nguyễn muốn tìm đến và chinh phục con đường âm nhạc từ cuộc thi này. Anh muốn khám phá và trải nghiệm những cung bậc với chính khả năng của mình.

Trước đấy, Phát Nguyễn từng được biết đến một trong những thành viên ấn tượng của nhóm Fire Band khi sở hữu ngoại hình cùng phong cách âm nhạc cá tính. Chàng trai 23 tuổi cũng từng khiến cộng động mạng phát sốt với những bản cover ấn tượng.

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho

Với sự nghiêm túc cùng cá tính mới mẻ và phong cách sáng ấn tượng sáng sân khấu, Phát Nguyễn hứa hẹn là một trong những chiến binh xuất sắc trong chương trình năm nay.

Link video:

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho Giọng ca "phi giới tính" Tùng Anh khiến 4 HLV "nổi da gà" và tranh giành quyết liệt

(TGĐA) - Tối 26/2, tập 3 vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice - Giọng ...

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho Đông Nhi mặc áo tắm sexy diễn cảnh yêu Ông Cao Thắng

(TGĐA) - Không chỉ mặn nồng ngoài đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng liên ...

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho Trần Anh Đức - chàng trai 18 tuổi khiến 4 HLV The Voice tranh giành quyết liệt

(TGĐA) - Cuộc thi tiếp tục xuất hiện những giọng ca “thiên phú” khiến khán giả ...

nguyen ngoc phat khien 4 hlv giong hat viet phai nghet tho Bị gọi là 'con Huấn luyện viên', Tóc Tiên tức giận phản pháo

(TGĐA) - "Ý kiến khen chê mình tôn trọng, nhưng khi bạn dùng từ con - ...

G.T