Nguyên nhân Lý Phương Châu mất chồng vào tay Linh Chi

(TGĐA) - Lý Phương Châu hi sinh hết những gì mình có cho Lâm Vinh Hải nhưng chẳng thể nào thắng nổi sự trẻ trung, mới lạ của Linh Chi.

tin nhap 20170224110758 Nhìn những hình ảnh tận tình chăm sóc Lâm Vinh Hải, ai mà không khỏi chua xót cho Lý Phương Châu!
tin nhap 20170224110758 Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải bội bạc, Linh Chi là kẻ thứ ba
tin nhap 20170224110758
Bức ảnh được lan truyền rất nhanh trên mạng những ngày qua về cách ứng xử khác nhau hoàn toàn của Quán quân "'Thử thách cùng bước nhảy' mùa đầu tiên

Đức hi sinh không phải thứ có thể giữ chân chồng

Vụ ồn ào giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi là chuyện tình ồn ào nhất showbiz Việt trong những ngày qua.

Điều mà mọi người thắc mắc nhất đó là vì sao Lâm Vinh Hải có thể vứt bỏ người vợ tao khang 11 năm gắn bó để đi theo tình mới vừa quen được vài tháng dễ dàng như thế.

Quen nhau từ thưở hàn vi, cơ cực, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã có với nhau biết bao kỷ niệm tưởng chừng sống chết sẽ không bao giờ quên.

11 năm gắn bó bên nhau là 11 năm Phương Châu hi sinh tuổi xuân để lo lắng, chăm nom chồng cũ, là 11 năm cô cùng anh rong ruổi vượt qua những tủi cực để đi đến đỉnh vinh quang.

Sau này, khi về chung một nhà, những tưởng người đàn ông này sẽ khắc cốt ghi tâm sự hi sinh của mình, nên Lý Phương Châu hy sinh sự nghiệp riêng để làm quản lý cho chồng, để Lâm Vinh Hải toàn tâm, toàn ý dốc sức vào phát triển tương lai.

tin nhap 20170224110758
11 năm chung sống, Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đã có chung một bé gái

Đặc biệt, suốt thời gian Hải thi So you think you can dance, Châu gần như mất ăn mất ngủ. Vừa chăm cô con gái 2 tuổi, Châu vừa tất bật lo từ chuyện áo quần, phục trang cho chồng, ngắm nghía từng chi tiết trên gương mặt anh, chuẩn bị từng miếng ăn nước uống cho anh trước khi anh bước lên sân khấu trong mỗi đêm liveshow căng thẳng. Rồi tự mày mò, học hỏi cách giao lưu với fan hâm mộ, kêu gọi fan bình chọn cho Hải.

Nhưng chuyện đời thường không thể lường trước, đến khi trở thành một trong những dancer hàng đầu Việt Nam, được nhiều nhà sản xuất săn đón, Châu giúp chồng thỏa thuận kiếm về những khoản hợp đồng béo bở, giúp Hải không chỉ gò bó trong vai trò vũ công mà tiến xa hơn trong con đường nghệ thuât.

Nhưng cô không thể ngờ, một trong những bản hợp đồng đó đã khiến cho cô mất đi người đàn ông 11 năm đầu ấp, tay gối. Cùng tham gia thủ vai trong một bộ phim, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "phim giả tình thật" tự khi nào.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, không giống như bất kỳ người vợ nào, Lý Phương Châu không làm rùm beng mọi chuyện, không bóc mẽ chồng mà vẫn âm thầm chịu đựng, thậm chí còn giấu kín chuyện "tày đình" này để chồng không bị ảnh hướng đến sự nghiệp.

Vậy lý do gì đã khiến cho Lâm Vinh Hải dễ dàng rũ bỏ người vợ tào khang này và vội vã công khai tình mới đến mức bị cả dư luận ném đá, chỉ trích.

Linh Chi tuy mới quen Lâm Vinh Hải chưa được bao lâu nhưng người đẹp đã mau chóng hút hồn quán quân So you think you can dance.

Người đẹp Venus có lối sống đơn giản, dễ dãi và không suy nghĩ quá nhiều kiểu đàn chị Ngọc Trinh.

Bằng chứng là khi vướng phải nghi án "cướp chồng", thay vì gồng mình ra để giải thích, đôi co với dư luận thì người đẹp cứ "mặc kệ đời", ai muốn chỉ trích cứ chỉ trích, ai muốn ném đá cứ ném đá, cuộc đời của cô, cô cứ sống, người tình của cô, cô cứ yêu.

Chính bởi tính cách sống "vô lo, vô nghĩ" này của Linh Chi khiến cho đàn ông cảm thấy thực sự thoải mái.

Sau khoảng thời gian mệt nhọc thì việc phải trở về nhà với một người vợ quá chỉn chu thì việc ở cạnh một cô người tình lúc nào cũng vui vẻ sẽ thu hút các đấng mày râu hơn rất nhiều.

Gái lạ tạ quen

tin nhap 20170224110758
Lâm Vinh Hải và Linh Chi vừa công khai hẹn hò

Một lợi thế nữa của Linh Chi, cô trẻ, thanh xuân đang phơi phới, chưa phải hi sinh cho ai nên toàn tâm toàn sức làm đẹp cho bản thân. Lúc nào trông cô cũng vô cùng nóng bỏng và quyến rũ, lại cộng thêm phong cách siêu sexy, hở trên xẻ dưới khiến cho mọi anh hùng đều khó lòng qua ải mỹ nhân.

Trong khi đó, Lý Phương Châu lúc nào cũng một lòng chăm chút cho gia đình, chồng con, hi sinh hết tất cả những gì mình có để làm tròn nghĩa vụ của một người mẹ tốt, người vợ hiền.

Chị chẳng thể sống vô tư như cô bồ trẻ bởi chị phải lo toan cuộc sống cho những người chị thương yêu nhất từ miếng ăn, giấc ngủ. Chị cũng chẳng thể "mặc kệ sự đời" để sống cho riêng bản thân mình bởi lẽ sự nghiệp của Lâm Vinh Hải sẽ ra sao nếu thiếu bàn tay chị.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà suy nghĩ của chị cũng chín chắn hơn tình mới của Lâm Vinh Hải rất nhiều. Mỗi câu nói của chị đều là những chiêm nghiệm, triết lý cuộc sống sâu sắc, ý nghĩa.

Bởi vậy cuộc sống của chị thiếu hẳn đi tính tự nhiên, không thể khiến cho chồng mình cảm thấy thư thái, thoải mái khi ở bên như cạnh mây trời, mưa gió.

Bởi chị quá chỉn chu với chồng con, hi sinh quá nhiều mà không hiểu rằng với người chồng của mình như vậy là chưa đủ. Lâm Vinh Hải còn muốn sự tươi mới, một sự "giải trí" cao, vậy nên cô tình nhân nhỏ đã có cơ hội chen chân vào giữa hai người.

"Gái có công mà chồng vẫn phụ" vì chị đã gắn bó với anh 11 năm, đã quá quen thuộc, trong khi Linh Chi đối với Lâm Vinh Hải là một điều gì đó rất mới lạ mà anh luôn muốn khám phá.

Cuối cùng sự tần tảo, hi sinh của Phương Châu cũng không thể nào giành được phần thắng trước sự trẻ trung, tươi mới của Linh Chi, đấy là cái nghiệt ngã sự đời.

tin nhap 20170224110758 Nhìn những hình ảnh tận tình chăm sóc Lâm Vinh Hải, ai mà không khỏi chua xót cho Lý Phương Châu!

(TGĐA) - Những hình ảnh được vợ cũ chăm sóc, gia đình hạnh phúc trước khi ...

Theo Đất Việt