Nhìn lại 10 năm qua, đâu là cặp đôi đẹp nhất Hollywood?

(TGĐA) - Phim ảnh Hollywood sẽ trở nên cứng nhắc và tẻ nhạt nếu thiếu đi những câu chuyện tình. Nhiều chuyện tình đã trở thành biểu tượng của lịch sử phim ảnh. Hãy cùng TGĐA điểm lại các cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hollywood từ năm 2006 đến 2016.

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood Johnny Depp và Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn
nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood Hollywood & những đám cưới đáng chú ý năm 2016
nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?

Keanu Reeves và Sandra Bullock (phim The Lake House, 2006)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

The Lake House kể về tình yêu kì lạ giữa bác sĩ Kate Forster (Sandra Bullock) và chàng kiến trúc sư Alex Wyler (Keanu đóng). Hai người cùng ở trong một ngôi nhà bên hồ nhưng khác thời điểm. Alex ở đó vào năm 2004 nhưng anh lại nhận được thư của Kate gửi vào cùng thời gian đó năm 2006. Chiếc hộp thư kì lạ là cầu nối duy nhất để hai người trao đổi và yêu mến nhau.

Chuyện tình của Kate và Alex đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả, đem lại hơn 52 triệu đô phòng vé. Tuy không có nhiều kịch tính hay các nút thắt mở, nhưng những điều kì diệu về tình yêu mà bộ phim mang lại nhờ diễn xuất của Keanu và Sandra giúp phim luôn có mặt trong danh sách những phim tình cảm hiện đại đáng nhớ.

Hilary Swank và Gerard Butler (phim P.S. I Love You, 2007)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Cecelia Ahem, phim P.S. I Love You đã chạm đến trái tim của người xem với câu chuyện tình đặc biệt của cô gái Holly và người chồng quá cố Gerry. Sau sự ra đi của người mình yêu thương, Holly trở nên suy sụp và buồn bã. Tuy nhiên Gerry đã dành những năm tháng cuối đời để chuẩn bị 10 thông điệp giúp người vợ của mình vượt qua giai đoạn khó khăn. Cuối mỗi bức thư, bao giờ Gerry cũng viết dòng chữ “P.S I love you”.

Dù không xuất hiện xuyên suốt bộ phim nhưng Gerard Butler đã thể hiện vai người chồng quá cố một cách xuất sắc. Anh vừa thông minh, hóm hỉnh lại vừa dịu dàng, trầm tĩnh. Tình cảm nồng nhiệt của cặp đôi lúc đầu phim và cả những gì dành cho nhau sau khi chuyện không may xảy đến đều khiến người xem cảm động và ao ước.

Brad Pitt và Cate Blanchett (phim The Curious Case of Benjamin Button, 2008)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Bộ phim dành 3 giải Oscar này có lẽ là câu chuyện tình đặc biệt nhất khi hai người yêu nhau vượt lên trên sự trớ trêu của số phận. Nhân vật Benjamin Button của Brad Pitt mắc chứng lão hóa ngược, sinh ra là một người già và lúc chết đi là một đứa trẻ. Anh quen Daisy, người là vợ sau này của mình trong nhà dưỡng lão khi đang là bạn của bà cô bé. Cuộc sống cuốn mỗi người đi theo một hướng khác nhau, tuy nhiên họ vẫn duy trì liên lạc. Benjamin đã có những năm tháng dù ngắn ngủi nhưng rất hạnh phúc bên Daisy – giờ đây là người bạn đời, người thứ hai thấu hiểu số phận trớ trêu của anh sau người mẹ nuôi làm ở viện dưỡng lão.

Sandra Bullock và Ryan Reynolds (phim The Proposal, 2009)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Vị sếp khó tính Margaret (Sandra Bullock thủ vai) buộc phải cưới một người đàn ông Mỹ để có thể tiếp tục công việc khi hạn visa của cô đã hết và phải đối mặt với việc bị buộc quay lại Canada. Trợ lý Andrew Paxton (Ryan Reynolds đóng) là người đàn ông “may mắn” được chọn. Hai người cùng bay về Alaska mừng thọ bà Andrew 90 tuổi và những tình huống hài hước của cặp đôi bất đắc dĩ bắt đầu. Tuy nhiên dần dần họ đã có tình cảm với nhau và Andrew nhận ra anh thực sự muốn được sếp mình cầu hôn.

Cặp đôi Sandra Bullock và Ryan Reynolds là nam châm hút khách đến phòng vé, đem về tổng doanh thu hơn 163 triệu đô la Mỹ, vượt xa con số vốn 40 triệu đô ban đầu. Dù không phải chuyện tình lãng mạn thường thấy nhưng theo các fan điện ảnh, diễn xuất ăn ý cùng nét đẹp của cặp đôi diễn viên khiến chuyện tình đó đủ hấp dẫn và ngọt ngào.

Amanda Seyfried và Channing Tatum (phim Dear John, 2009)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Dear John được chuyển thể từ của tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn lãng mạn Nicholas Sparks. Hai nhân vật chính hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách. Chàng trai John là một quân nhân trưởng thành, mạnh mẽ đem lòng yêu Savannah- cô gái có chiếc túi xách đánh rơi xuống biển được anh vớt lên. Họ gặp nhau tình cờ, đến với nhau bởi tình yêu nồng nhiệt của tuổi trẻ. Sự chân thành và lòng tốt của Savannah dành cho những người xung quanh khiến John mong muốn được che chở cho cô trọn đời. Tuy nhiên sự kiện 11/9 đã chia cách đôi tình nhân, John phải lên đường đi nghĩa vụ. Họ vẫn viết thư tâm tình với nhau cho đến một ngày, Savannah quyết định chia tay John. Cô quyết định hi sinh tuổi trẻ và tình yêu của mình cho một người đàn ông ốm yếu cùng cậu con trai nhỏ. John và bạn gái của mình đã làm những việc mà mọi đôi tình nhân đều đã làm, họ gặp nhau, yêu nhau và chia tay, không thù ghét hay trách cứ. Đó là cách kết thúc của một tình yêu đẹp.

Robert Pattinson và Kristen Stewart (phim The Twilight Saga, 2011)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Chuyện tình giữa nàng Bella xinh đẹp và chàng ma cà rồng lịch lãm Edward đã thu hút một lượng fan hâm mộ khổng lồ cho The Twilight Saga với 5 phần phim. Trong 3 phần phim đầu, Bella vẫn còn phân vân giữa Edward và anh bạn người sói Jacob. Tuy nhiên đến phần phim Breaking Dawn 1, cô chính thức đồng ý cưới Edward và trở thành một ma cà rồng với quyền năng mạnh mẽ.

Cặp đôi Bella – Edward đã giúp The Twilight Saga thắng lớn ở phòng vé dù không thực sự được giới phê bình đánh giá cao. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Kristen và Robert bên ngoài màn ảnh khiến cho phim của họ chưa lúc nào hết hot.

Bradley Cooper và Jennifer Lawrence (phim Silver Linings Playbook, 2012)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Từ chuyện riêng của hai người gặp rắc rối về mặt tình cảm và tâm lý, Bradley và Lawrence đã làm nên một câu chuyện tình đặc biệt, điên rồ nhưng chân thành và khiến người xem đồng cảm. Brad đóng vai Pat, một anh chàng bị rối loạn lưỡng cực và phải trải qua 8 tháng điều trị trong viện tâm thần sau khi chứng kiến vợ ngoại tình với đồng nghiệp ngay trong nhà mình. Trên đường tái hòa nhập cộng đồng, anh gặp Tiffany – một cô gái trẻ bị tổn thương sâu sắc sau khi chồng bị tai nạn đột ngột qua đời. Cô mắc chứng nghiện sex và sẵn sàng quan hệ với bất kỳ ai để lấp đi sự cô đơn và yếu đuối bên trong con người mình. Sự bốc đồng của Tiffany thậm chí còn hơn cả Pat. Cả hai bước vào một mối quan hệ kỳ lạ và không kém phần điên rồ trong hành trình đi tìm lại “tia nắng” trong tâm hồn của mỗi người.

Emilia Clarke và Sam Claflin (phim Me Before You, 2016)

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Trước khi lên màn ảnh, Me Before You từng là tiểu thuyết khiến hàng triệu con tim thổn thức. Tuy nhiên đạo diễn Thea Sharrock đã khiến câu chuyện nhẹ nhàng, tình cảm và phần nào vui vẻ hơn bản gốc nhờ khắc họa những mặt đối lập của hai nhân vật chính. Will (Sam Claflin đóng) từng là người có tất cả, anh đẹp trai, nhà giàu và đã từng đi nhiều nơi trên thế giới. Nhưng tai nạn mô tô đã cướp đi đôi chân của anh và sức khỏe cũng như ý chí của Will ngày một đi xuống. Trái ngược với anh là Lousia (Emilia Clarke), cô gái miền quê chân chất, thật thà, chưa từng đi đâu khỏi quê nhà, nhận việc chăm sóc Will để kiếm tiền nhưng hóa ra lại có nhiều thứ hơn cô tưởng. Bằng tấm lòng chân thành và lạc quan, Lousia đã biến những tháng ngày cô độc, ốm yếu tẻ nhạt của Will thành nhiều trải nghiệm vui vẻ, ý nghĩa. Tuy yêu Lousia nhưng Will không thay đổi bản chất và quyết định của mình nhưng cách anh nhìn sự tồn tại của bản thân đã khác đi nhiều từ ngày gặp cô.

Không thể quên La La Land

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood

Sẽ là thiếu xót cực lớn nếu không nhắc tới Emma Stone và Ryan Gossling trong La La Land. Câu chuyện về “Những kẻ khờ mộng mơ” ở Hollywood với hai diễn viên chính Emma Stone và Ryan Gossling đã khiến trái tim của khán giả đập rộn ràng. Tuy cặp đôi nhân vật Mia (Emma đóng) và Sebastian (Ryan thủ vai) cuối cùng không đến được với nhau nhưng câu chuyện tình dang dở đó đã một lần nữa đưa tên tuổi của hai diễn viên chính lọt vào top những cặp đôi trên màn ảnh từ 2006 – 2016…

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood Johnny Depp và Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn

(TGĐA) - Sau gần tám tháng chia tay với nhiều kiện tụng, tố cáo, cặp ...

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood Phim về Michael Jackson bị cả thế giới tẩy chay

(TGĐA) - Urban Myths bị tố là có tạo hình và nội dung xúc phạm ...

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood Hollywood & những đám cưới đáng chú ý năm 2016

(TGĐA) - Hollywood 2016 nhiều cuộc chia tay đình đám, lắm cặp đôi nhen nhóm ...

nhin lai 10 nam qua dau la cap doi dep nhat hollywood Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?

(TGĐA) - Thường thì khi những cặp nổi tiếng sống chung rồi chia tay, mối ...

Thoa Nguyễn