‘Nỗi lòng' của Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát

(TGĐA) - Sau 4 tập phát sóng, chương trình Chạy đi chờ chi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt sự yêu mến dành cho dàn cast càng ngày càng tăng cao. Thông qua những thử thách thú vị và những tình huống hài hước, tính cách đặc biệt và sự hấp dẫn riêng của từng thành viên đang dần bộc lộ ra và được khán giả đón nhận nhiệt liệt. Hai tập 3,4 vừa qua chứng kiến sự nổi bật của 2 yếu tố bất ngờ: Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát.

noi long cua jun pham va lien binh phat ‘Thánh ăn’ nào sẽ được gọi tên trong 'Chạy đi chờ chi'?
noi long cua jun pham va lien binh phat 'Chạy đi chờ chi': 'Cặp đôi ăn hại' Ngô Kiến Huy & Jun Phạm giúp đội xanh 'lội ngược dòng'

Jun Phạm: "Ai cũng sợ Trấn Thành, ảnh như Thanos vậy"

Trước tiên chúc mừng Jun đã thoát kiếp “vô dụng” nha, bạn có thể miêu tả cảm giác lúc giật được bảng tên Trấn Thành không? Lúc đó Jun đã quyết tâm lao vào một lần chơi lớn xem mọi người có trầm trồ, hay là chỉ thử vận may?

noi long cua jun pham va lien binh phat
Ngô Kiến Huy và Trấn Thành

Xin cám ơn mọi người! Thật ra lúc đó anh Phúc chỉ “phân công” Jun giữ chặt và xé bảng tên 2 chị Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh thôi. Ban đầu Jun nghĩ 2 chị thì dễ rồi nhưng thật ra xé bảng tên con gái thì khó hơn con trai nhiều. Thứ nhất các chị là nữ nên Jun cũng không dám mạnh tay, lỡ đụng vào mấy chỗ tế nhị thì cũng không hay (cười). Hơn nữa, chị nào cũng tập Yoga nên cũng mạnh không kém đâu nha. Tập trung xé chị này thì chị kia lại bay vô làm Jun cũng hoang mang. Rồi tự nhiên từ đâu như một con khủng long khổng lồ, anh Trấn Thành nhào đến giải cứu 2 chị làm mình cũng hết hồn. Lúc đó chỉ nghĩ được là phải ôm chặt anh ấy trước đã. Anh Thành không chỉ mạnh mà còn chơi “khô máu” lắm. Nhưng nghĩ đến 2 tập rồi tay trắng đi về nên cũng quyết tâm phải xé được ảnh, nhưng nói đi cũng nói lại - mạnh không bằng hên, tay Jun lại tóm được ngay bảng tên anh Thành nên xé rất gọn.

noi long cua jun pham va lien binh phat

Jun có thích hình tượng "thỏ trắng" hay “yếu ớt” mà mọi người đặt cho không? Có muốn "đổi" thành sói hay gì mạnh mẽ hơn không?

Thú thật ban đầu cũng khá quê vì đi đâu ai cũng chọc ghẹo Jun nhát quá, nhưng mà sau 2,3 tập xem bình luận của khán giả cũng như các cô chú, anh chị gặp Jun bên ngoài thì họ cũng rất yêu mến mình. Mọi người nói Jun… nhát đến mức hài hước và… tội nghiệp, thương chứ không cười nhạo. Vả lại khán giả cũng hiểu tính chất chương trình Chạy đi chờ chi là giải trí, vui đùa không hơn thua khốc liệt nên việc giành chiến thắng không phải là duy nhất. Jun thấy được là chính mình, dù là gì thì những cái tên đáng yêu mà.

noi long cua jun pham va lien binh phat

Nhưng có lúc nào bạn sợ việc hèn nhát hay chạy trốn này sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng mỹ nam thần tượng của mình không?

Khi đã chơi Running Man thì không sợ mất hình tượng gì nữa rồi, cứ lăn xả hết mình và mọi tính cách thật nhất của mình sẽ bộc lộ ra. Vả lại từ trước giờ Jun cũng không theo kiểu mạnh mẽ không tì vết đâu mà. Chỉ là Jun từ nhỏ được bố mẹ anh chị yêu thương, tự mình cũng khá… nuông chiều bản thân, nên khi tham gia Chạy đi chờ chi, mình lại vô tình khám phá ra được khuyết điểm của mình và từ đó cải thiện. Nhưng không vì vậy mà Jun buồn nha, bởi vì tính cách mình như vậy nên trong đội ai cũng quý Jun như em út trong khi Phát mới là em út (cười).

Còn việc không may mắn, Jun có buồn?

Thật lòng đôi lúc Jun có tự hỏi sao mình xui quá. Sức mình cũng không phải là yếu, vậy mà mấy trò vận động thì cứ… thua hoài (cười). Nhưng qua mỗi ngày quay, thấy anh chị em càng ngày càng thân hơn thì Jun nghĩ thắng thua không quan trọng bằng việc hôm nay mình sẽ được vui chơi cùng 6 người bạn. Lâu lâu không quay ở nhà lại nhớ lắm luôn đó.

noi long cua jun pham va lien binh phat

Trong cả đội, Jun sợ phải đối mặt với ai khi vào trận xé bảng tên nhất? Thích chung đội với ai?

Không chỉ mỗi Jun mà ai cũng sợ anh Trấn Thành rồi. Ảnh như… Thanos vậy, chơi là lạnh lùng mạnh mẽ “khô máu” luôn. Liên Bỉnh Phát và anh Vinh tuy cũng mạnh nhưng 2 người thì “hiền hơn”, chịu khó kỳ kèo trước khi xé chứ anh Thành thì tinh thần quyết chiến quyết thắng cao lắm.

Vì mọi người đều rất thân nên chung đội với ai Jun cũng vui hết và ai cũng có những thế mạnh riêng. Nhưng chung đội với Huy thì chắc vui nhất vì Jun với Huy thân với nhau từ khi quay chung phim Cô gái đến từ hôm qua rồi, dù là “bộ đôi yếu ớt ăn hại” nhưng vẫn vui lắm.

Jun tự thấy điểm mạnh của mình so với mọi người?

Về điểm mạnh thì Jun tự thấy mình nhanh trí, có khả năng diễn tả, hợp tác tốt và… không “có máu” phản bội ai (cười). Nên chơi mấy trò tư duy nhiều hơn vận động thì Jun vô cùng tự tin nha, mọi người chờ đón xem tập 5 sẽ thấy đó. Jun cũng thích cuộc chiến xé bảng tên nhưng… xé theo đội thì Jun thích hơn là xé từng cá nhân, mọi người hiểu tại sao mà.

Tham gia các trò chơi khó nhằn như vậy, bầm dập không ít, Jun có mệt hay nản không?

Jun chỉ sợ dơ thôi chứ không sợ nắng hay vất vả. Chia sẻ nhỏ là từ khi tham gia đến giờ Jun chấn thương cũng nhiều, vận động mạnh mà, trật tay, bong gân chân, trầy trụa sơ sơ nhưng tối về mới thấy đau chứ lúc đang chơi thì quên đau luôn vì bận… vui quá trời. Còn nói về nản thì không đâu, vì thực sự lâu rồi mình không có nhiều niềm vui đến như vậy, vận động khỏe lắm, các trò chơi thì thú vị, ra ngoài thiên nhiên cũng thoải mái nữa. Cả 7 người xem nhau như anh em trong nhà, chơi hết mình, nhưng đùa giỡn với nhau cũng vui lắm, rất thương nhau nên cảm thấy ấm áp.

Có vẻ mọi người thân nhau hơn sau khi tham gia đúng không, Jun thì sao?

Thực sự Jun rất vui vì mình có thêm nhiều người bạn mới sau chương trình này. Jun hy vọng chương trình sẽ hot hơn nữa để sẽ có mùa 2, mùa 3, mùa 4, kéo dài hoài hoài luôn.

Cả hội 6 anh con trai thân nhau dễ rồi, vậy còn cô gái duy nhất, Jun nghĩ gì Lan Ngọc?

Đầu tiên phải khẳng định: Ngọc “lầy” lắm, là con gái nhưng rất hết mình, lăn xả không kém ai đâu, cũng không hề nhút nhát, yếu đuối. Em ấy biết mình là bông hồng duy nhất nên cũng rất biết phát huy điểm mạnh của mình. Càng lúc càng thân mới phát hiện Ngọc “khùng” dã man, nhưng rất dễ thương nha.

Fan đang ghép đôi Jun và Ngô Kiến Huy, bạn nghĩ sao?

(Cười lớn) Jun có thấy. Hai đứa từ phim Cô gái đến từ hôm qua đã rất thân rồi vì phải đóng vai 2 đứa bạn thân Thư Thơ Thẩn và Hải Gầy, cũng cùng tuổi luôn nên từ đó Jun và Huy xưng hô mày tao rất tự nhiên. Mọi người có thể thấy hai đứa giỡn nhau trong Chạy đi chờ chi hoài luôn đó. Mà trò này là vậy càng thân mới càng vui, dù bị ghép là yếu đuối hay vô dụng, Jun vẫn rất thích chung đội với Huy. Jun cũng hy vọng các bạn khán giả khi xem chương trình cũng đừng quá nghĩ đến thắng thua mà mất vui. Đây chỉ là một trò chơi, chương trình giải trí, sau những trận chiến xé bảng tên khốc liệt thì ngoài đời cả 7 người lẫn khách mời vẫn là anh em tốt.

Cảm ơn Jun về cuộc trò chuyện thú vị

Liên Bỉnh Phát tự đánh giá thấy mình không hiền lắm đâu!

Sau tập 3, Liên Bỉnh Phát là cái tên được chú ý và bàn tán khắp mạng xã hội, Phát có cảm nhận được điều này không?

Trong tập 3, sự vụng về của mình đã khiến Phát trở thành “chiếc hố siêu đen” ở trò chơi chuyền đĩa CD, nghĩ là: “thôi tiêu rồi”. Thế nhưng sau khi phát sóng, Phát nhận thấy mình là một trong những tâm điểm được mọi người bàn tán, lại còn có những bình luận bào chữa cho sự vụng về đó là: “vì bạn ấy thật thà”. Cảm thấy thật vui.

noi long cua jun pham va lien binh phat
Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh

Là "mầm non giải trí" và khá ít nói, Phát có thấy bị lạc lõng giữa mọi người?

Đúng là Phát ít nói hơn mọi người, nhưng Phát không cảm thấy lạc lõng đâu, vì mình cũng đang hòa nhập với mọi người đấy chứ, chỉ là theo kiểu của Phát mà thôi. (cười)

"Bị" Trấn Thành la sau khi làm hố đen ở tập 3, Phát có buồn không?

Ở tập 3, Phát không buồn đâu khi bị anh Thành la, vì biết ảnh cũng chỉ đùa thôi, nhưng thật sự cảm thấy áy náy với đồng đội vì mình là gánh nặng cho họ.

noi long cua jun pham va lien binh phat

Sau Chạy đi chờ chi, có vẻ như Phát có thêm bạn mới và khá thân với Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, thường tương tác trên mạng xã hội?

Trong team thì Phát cũng hay nói chuyện với anh Huy, anh Vinh hay anh Jun, vì trước đó Phát cũng đã có cơ hội được gặp và làm việc với những người đó, nên khi gặp nhau ở Chạy đi chờ chi dễ bắt chuyện hơn.

Bạn có thể chia sẻ một vài khoảnh khắc vui giữa mọi người trong hậu trường mà dẫn đến việc thân nhau như vậy?

Thật ra đây là show không mang tính “quá ăn thua”, nên mọi người tham gia với tâm thế rất thoải mái, khá là lầy lội, đặc biệt là trong hậu trường thường hay chọc phá nhau khi có cơ hôi. Kiểu thành viên nào ngủ trong khi đồng đội còn thức thì coi chừng bị tung ảnh dìm hàng.

noi long cua jun pham va lien binh phat

Tự đánh giá mình, Phát có nghĩ là mình hiền không?

Tự đánh giá thì Phát thấy mình cũng không hiền lắm đâu, chỉ là hơi đầm tính một tí thôi, chứ Phát dữ lắm đó, chờ coi đi.(cười)

Mọi người đều thắc mắc vì sao Phát cực ít nói trên show, nhưng trên facebook comment lại vô cùng lầy lội, đáp lời không ngại ai?

Thật ra Phát là người cũng hơi cẩn trọng một tí, muốn nói ra điều gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ hoặc là không nói, có lẽ vì vậy khi comment trên facebook giúp mình có thời gian suy nghĩ nhiều hơn cho lời nói của mình.

Thật lòng đi, Phát thích chung đội với ai nhất? Vì sao?

Sáu người là sáu màu sắc khác nhau, nên chung đội với ai cũng đều có cái thú vị riêng. Nhưng nếu phải chọn chung đội với một hoặc hai người, thì Phát thích chung đội với những người yếu hơn một chút. Để khi đó mình còn được hợp tác làm việc, chứ nếu chung đội với người mạnh, thì mình đâu có được làm cái gì, họ diệt sạch sẽ hết rồi.

noi long cua jun pham va lien binh phat

Trong vòng xé bảng tên, Phát ngại đối đầu với ai nhất? Vì sao?

Tất nhiên là những người mạnh hơn mình, như anh Vinh, anh Thành chẳng hạn, mà thật ra Phát thấy Huy, BB, hay Jun đều có thế mạnh riêng. Nên cũng chưa nói trước được điều gì.

Đến với Chạy đi chờ chi, Phát nghĩ điểm mạnh và điểm yếu của mình là gì?

Phát nghĩ mình được cái là nhanh, còn về sức hoặc tư duy thì chắc không hơn được 6 người kia đâu.

Cám ơn Phát về cuộc trò chuyện thú vị!

noi long cua jun pham va lien binh phat ‘Thánh ăn’ nào sẽ được gọi tên trong 'Chạy đi chờ chi'?
noi long cua jun pham va lien binh phat 'Chạy đi chờ chi': 'Cặp đôi ăn hại' Ngô Kiến Huy & Jun Phạm giúp đội xanh 'lội ngược dòng'

Mi Ty