Noo Phước Thịnh cùng học trò quậy hết cỡ tại Thái Lan

(TGĐA) - Cười thả ga, chơi nhiệt tình và quậy hết mình là những hình ảnh Noo Phước Thịnh cùng Team The Voice Kids thực hiện trong bộ ảnh quảng bá du lịch tại Thái Lan cho Tổng Cục du lịch.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan Show của Noo Phước Thịnh tối 12/11 cháy vé
noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan Noo Phước Thịnh trở thành quán quân chương trình Hòa âm và ánh sáng mùa 2
noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan Noo Phước Thịnh tiếp tục giành chiến thắng trong đêm bán kết The Remix
noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan

Noo Phươc Thịnh chia sẻ: “Một kỷ niệm tuyệt vời và những ngày nghỉ lý tưởng trong một không gian biển yên bình, lãng mạn cùng những công trình kiến trúc đẹp. Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức của Noo sau một chuỗi lịch làm việc liên tục. Noo rất vinh dự với lời mời lần này”.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan

Vừa qua, Noo Phước Thịnh cùng 6 thí sinh Team Noo của The Voice Kids đã có một chuyến hành trình trải nghiệm tại Phuket do đích thân Tổng Cục du lịch Thái Lan gửi lời mời. Có mặt tại xứ sở chùa Vàng, thầy trò Team Noo đã cùng nhau đặt chân đến những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đặc sắc nhất Phuket như Phuket Fantasea, Vịnh Phang Nga, Ao Man Adventure, Ban Teelankavà thưởng thức ẩm thực Thái Lan.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan

Không chỉ nhận được lời mời, Team Noo còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Tổng Cục du lịch Thái Lan. Trong suốt chuyến đi, Noo Phước Thịnh luôn nhiệt tình hướng dẫn và tận tay chăm sóc các trò cưng của mình. Thầy trò Team Noo cũng đã có những trải nghiệm thú vị, những kiến thức về đất nước Thái Lan trong suốt 3 ngày tham gia các hoạt động quảng bá du lịch Thái.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan

Ngoài ra, thầy trò Noo Phước Thịnh còn cùng nhau thực hiện bộ ảnh tại hai địa điểm nổi tiếng, đặc sắc và mang đậm bản sắc văn hóa của hòn đảo Phuket (Thái Lan) là Phuket Old Town và Ngôi nhà úp ngược Ban Teelanka. Với sự hướng dẫn tận tình, các học trò Team Noo đã cùng huấn luyện viên có những bộ ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp không kém người mẫu.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan

Noo Phước Thịnh nói về 2 địa điểm thực hiện bộ ảnh: “Phuket Old Town và Ngôi nhà úp ngược Ban Teelanka là một trong những niềm tự hào của hòn đảo Phuket, chính vì vậy mà Noo Phước Thịnh chọn hai địa điểm này để các học trò của mình được trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa, con người Thái Lan và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng nhau”.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan

Với hành trình 3 ngày ngắn ngủi Noo Phước Thịnh cùng các học trò của mình đã hoàn thành tốt vai trò quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch tại xứ sở chùa Vàng. Chuyến đi đặc biệt này còn là một cơ hội hiếm hoi để thầy trò Noo Phước Thịnh cùng vui chơi, khám phá và có những kỷ niệm đẹp bên nhau.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan
noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan

Trở về từ chuyến đi Thái Lan, Noo Phước Thịnh tiếp tục bắt tay vào các hoạt động và dự án âm nhạc dày đặc của mình đến cuối năm.

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan Hồ Ngọc Hà kết đôi biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh

(TGĐA Online) - Mặc dù đây là đêm diễn có phụ thu với chi phí ...

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan Hồ Ngọc Hà bất ngờ kết đôi cùng Noo Phước Thịnh

(TGĐA Online) - Tour diễn xuyên Việt trải qua hành trình 4 thành phố lớn ...

noo phuoc thinh cung hoc tro quay het co tai thai lan Dàn sao Việt tụ hội trong “Đêm hội trăng rằm – Giấc mơ của bé”

(TGĐA Online) - Tối 12/9/2011, tại sân vận động Phan Đình Phùng đã diễn ra ...

Minh Tuyền

Photo: Đại Ngô Studio, Stylist: Travis Nguyễn, Make-up: Bối Bối