Quách Tuấn Du lịch lãm bên Lệ Quyên

(TGĐA Online) - Nam ca sỹ trông lịch lãm với vest đen và điểm nhấn là những chiếc kim băng ánh kim kết cầu kỳ, Quách Tuấn Du ngày càng chín muồi ở tuổi trung niên về phong cách lẫn giọng hát.

Trong buổi tiệc sinh nhật của ca sỹ Lệ Quyên, ca sỹ Quách Tuấn Du xuất hiện cùng cậu bạn thân Quang Lê và hai cô gái nuôi của anh – Phương Mỹ Chi và Huyền Trân. Nam ca sỹ vừa trở về Sài Gòn sau chuyến lưu diễn dài ngày ở các tỉnh miền Trung và miền Tây để quảng bá cho album đôi mới Mr. Bolero – Dance & Còn gì mà nhớ? vừa qua.

QTD__8

Mr. Bolero diện vest đen với điểm nhấn là những chiếc kim-băng ánh kim kết cầu kỳ, tinh tế ở cổ và gấu áo, phối cùng áo sa-tin màu lam và jeans đen, trông thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật trong buổi tiệc. Là một người bạn thân của Lệ Quyên, nam ca sỹ đã dành những lời chúc tốt đẹp đến Lệ Quyên và bé Bo – con trai của cô. Dù ở tuổi trung niên, nam ca sỹ vẫn toát lên sự trẻ trung ở phong thái bên ngoài lẫn khí chất bên trong.

Bên cạnh Quách Tuấn Du, buổi tiệc còn có sự tham dự của các nghệ sỹ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Dũng, Khánh Ngọc, Hàn Thái Tú, Kiwi Ngô Mai Trang... Một điều khá thú vị là phần lớn bạn bè thân thiết của nữ ca sỹ Lệ Quyên cũng là các giọng hát đã và đang thành danh với dòng nhạc Bolero. Trong đó, có nam ca sỹ Quách Tuấn Du vừa phát hành album Bolero vừa qua gây chú ý trên các phương tiện truyền thông.

QTD__11

Mr. Bolero cho biết thêm, vào ngày 17/4 tới, anh sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ và Úc kéo dài hơn một tháng, với mục đích chính vẫn là quảng bá ra thị trường nước ngoài album đôi Mr. Bolero – Dance & Còn gì mà nhớ?. Quách Tuấn Du cũng đang ấp ủ sẽ làm một liveshow vào cuối năm nay.

Minh Tuyền

(Photo: Bee Photo)