Rộ tin đồn chồng nợ nần, phá sản, hoa hậu Jennifer Phạm lên tiếng

(TGĐA) - Ngay ngày đầu năm mới, Hoa hậu Jennifer Phạm đã ẩn ý đáp trả luồng dư luận cho rằng chồng cô đang nợ nần, quỵt tiền của nhiều người.

ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ vũ khí chống lão hóa
ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng Hoa hậu Jennifer Phạm: Muốn con giàu tình cảm yêu thương…
ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng Jennifer Phạm trẻ trung với váy màu sắc

Kể từ khi lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Đức Hải, Hoa hậu Jennifer Phạm đã có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ. Cách đây hơn 1 tuần, MC xinh đẹp đã chào đón em bé thứ 3 tại Mỹ.

ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng
Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải

Tuy nhiên, mới đây, trong không khí chào đón năm mới, gia đình Hoa hậu Jennifer Phạm lại vướng phải lùm xùm không đáng có.

Cụ thể, nhiều Hội viên ở phòng tập Fusion (tầng 4 chợ Hàng Da) đã lên tiếng tố cáo chồng Hoa hậu, doanh nhân Đức Hải, một trong những người chủ đầu tư của phòng tập có dấu hiệu lừa đảo, quỵt tiền của Hội viên khi mập mờ trong chuyện đột ngột đóng cửa để sửa chữa nhưng không hẹn thời gian chính xác mở cửa lại đồng thời hoàn toàn không có giải pháp tạm thời cho hội viên trong thời gian đóng cửa. Chưa kể, nhiều nguồn tin cho rằng, phòng tập cũng nợ lương nhân viên 2,3 tháng nay.

Mặc dù đã có thông báo xác nhận có chữ ký của chồng Hoa hậu Jennifer Phạm song rất nhiều hội viên vẫn như "ngồi trên đống lửa" khi họ rất có thể có nguy cơ mất hàng chục triệu, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng nếu phòng tập đóng cửa vĩnh viễn.

ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng
Bức ảnh vừa được Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân cùng những lời ẩn ý

Trong khi đó, cách đây ít giờ, Hoa hậu Jennifer Phạm đã đăng tải bức ảnh cô nở nụ cười tươi hạnh phúc cùng những chia sẻ đầy ẩn ý: "Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người. Bởi vậy, thay vì dao động trước những lời đàm tiếu, hãy nhìn lại bản thân và tin vào chính mình.

Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với Đất Trời mà không hổ thẹn, thì hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha?"

ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng Á hậu Doanh nhân toàn cầu Phạm Thanh Vân và những thiện cảm đẹp

(TGĐA Online) - Với việc giành được danh hiệu Á hậu doanh nhân toàn cầu ...

ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng ST nam vương đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ

(TGĐA Online) - Đêm Chung kết chương trình Vip Dance 2016- Bước nhảy hoàn vũ ...

ro tin don chong no nan pha san hoa hau jennifer pham len tieng Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ vũ khí chống lão hóa

(TGĐA) - Gương mặt khả ái, phong cách thời trang thanh lịch, Hoa hậu Jennifer ...

Theo vtc.vn