Sách mới: Đồng hành cùng các á thần trong Nhật ký á thần (The Demigod Diaries)

(TGĐA Online) - Các bạn phải tự chuẩn bị cho tương lai khó khăn sắp tới: chiến đấu với lũ quái vật, phiêu lưu khắp thế giới, đối phó với các vị thần Hy Lạp và La Mã sớm nắng chiều mưa. Đến với bộ sưu tập bốn câu chuyện chưa bao giờ được kể, các chân dung nhân vật và các cuộc phỏng vấn, các bản đồ, biểu đồ và những trò chơi thử kiến thức được liệt vào hàng tối mật này từ Rick Riordan, Người Ghi Chép Cấp Cao của Trại Con Lai, các bạn sẽ cùng đồng hành với các á thần yêu mến của mình trong series Percy Jackson và Những anh hùng đỉnh Olympus khi họ đối mặt với kẻ thù và nhiệm vụ nguy hiểm. Những gì học hỏi được từ các trải nghiệm ấy của họ có thể rất hữu ích để cứu mạng các bạn!

Vài nét về tác giả

Rick Riordan là tác giả có sách bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn cho Series truyện dành cho trẻ em Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus và Series Tiểu thuyết trinh thám dành cho người lớn Tres Navarre. Ông có mười lăm năm giảng dạy môn tiếng Anh và lịch sử ở các trường trung học cơ sở công và tư ở San Francisco Bay Area ở California và Texas, từng nhận giải thưởng Giáo viên Ưu tú đầu tiên của trường vào năm 2002 do Saint Mary’s Hall trao tặng. Ông hiện đang sống ở San Antonio, Texas cùng vợ và hai con trai, dành toàn bộ thời gian cho sáng tác.

nhakyathan

Tủ sách văn học Mỹ

Đơn vị xuất bản: Chibooks

Số trang: 288 trang

Thể loại: phiêu lưu kỳ ảo

Tác giả: Rick Riordan

Tiểu thuyết gia văn học thiếu nhi ăn khách nhất nước Mỹ

(Đồng tác giả các bộ sách: Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus, Các anh hùng của đỉnh Olympus, Biên niên sử nhà Kane)

Phát hành tại TP.HCM dự kiến: 25/6/2013

Phát hành toàn quốc dự kiến: 7/7/2013

Các tác phẩm khác của Rick Riordan do Chibooks xuất bản trong năm 2013:

Trọn bộ series Biên niên sử nhà Kane (The Kane Chronicles) do Chibooks xuất bản 2013-2014:

* Kim tự tháp đỏ (The Red Pyramid, phần 1)

* Ngai lửa (The Throne of Fire, phần 2)

* Bóng rắn (The Serpent’s Shadow, phần 3)

* Survival Guide (phụ lục)

M.Tuyền