Sài Gòn anh yêu em tung trailer đậm vị Sài Gòn

(TGĐA Online) -Bộ phim Sài Gòn anh yêu em chính thức trình làng trailer 2 phút, đem đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về cốt truyện và sự gắn kết với Sài Gòn của các tuyến nhân vật. Phim khởi chiếu trên toàn quốc ngày 7/10/2016.

(TGĐA Online) - Bộ phim Sài Gòn anh yêu em chính thức trình làng trailer 2 phút, đem đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về cốt truyện và sự gắn kết với Sài Gòn của các tuyến nhân vật. Phim khởi chiếu trên toàn quốc ngày 7/10/2016.

a lkkh1

Trailer bộ phim dựa vào ý tưởng Sài Gòn chỉ có hai mùa mưa nắng nhưng lại mang lại biết bao điều mộc mạc, dễ thương.

Ở Sài Gòn, nắng cũng vội mà mưa cũng vội.

Ở Sài Gòn, những cái nắm tay, những cái ôm cũng chóng vánh.

Ở Sài Gòn, có những ngày nắng nhẹ mơ màng.

Ở Sài Gòn, có những ngày mưa buồn.

Ở Sài Gòn, có anh và em.

Và ở Sài Gòn, có tình yêu …

Trong 2 phút trailer, người xem được dẫn dắt vào mạch truyện của đạo diễn Lý Minh Thắng cùng đồng đạo diễn Huỳnh Lập và La Quốc Hùng.

Nếu như 1 phút đầu tiên, trailer mang không khí tươi vui với lời đề nghị đi ăn tối của Việt Phương (Huy Khánh) dành cho Thiên Kim (Maya), lời bộc bạch của Yên Khuê (Đoan Trang) dành cho ông xã James (Johan Wicklund) “Wherever you go, it’s home for me” (Tạm dịch: Chỉ cần bên anh, nơi nào với em cũng là nhà), cái nắm tay ngại ngùng của Đức (Brian Trần) dành cho Khánh (Cường Đinh) hay những màn đối đáp dễ thương của cặp nghệ sĩ già ông Sáu – bà Lương (Thanh Nam – Ngọc Giàu) và mẹ con Phi Phụng - Huỳnh Lập (Mỹ Tuyền – Mỹ Mỹ);.. thì ở 1 phút tiếp theo, sự kịch tính bắt đầu xuất hiện. Đó là những trăn trở về chuyện tình yêu, tình thân, về việc sống đúng với bản thân mình và làm sao để trở nên tốt đẹp hơn. Các tình huống giản dị, dễ bắt gặp ở bất cứ đâu này góp phần mang lại sự đồng cảm, thân thương đến với khán giả.

Giai điệu dịu êm, tình huống nhẹ nhàng, hiện đại, trailer thể hiện đúng tinh thần của bộ phim: truyền cảm hứng về tình người, tình yêu nghệ thuật, về cách cảm nhận cuộc sống. Vì Sài Gòn luôn là một bức tranh đa sắc, lung linh.

Song song với trailer, nhà sản xuất cũng đính kèm sơ đồ các mối quan hệ của các nhân vật, nhắc lại về 4 tuyến nhân vật chính:

James – Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang): Một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.

Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần – Cường Đinh): Mối tình đồng tính nhẹ nhàng, đáng yêu xuất phát từ sự đồng cảm của hai trái tim giữa Sài Gòn hoa lệ. Cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên một hương vị mới cho khán giả màn ảnh rộng.

a ljki2

Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập): Người mẹ đơn thân sở hữu tâm hồn phóng khoáng, đầy bao dung, vừa đóng vai trò làm mẹ vừa như người bạn thân, lại cũng là người luôn mang rắc rối đến cho con mình…

Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh – Maya): Hai người yêu cũ vô tình hội ngộ giữa Sài Gòn sau bao năm chia tay. Mối quan hệ giữa hai người sẽ đem đến những điều thú vị cho người xem.

Vũ Liên