Sao Việt & tuổi nổi loạn: Điều điên rồ nhất từng làm

(TGĐA) - Ai cũng từng trải qua lứa tuổi “khẳng định bản thân” với nhiều bồng bột khi đang chập chững ở ngưỡng trẻ chưa qua, trưởng thành chưa tới. Ở lứa tuổi cập kê đó, cái lứa tuổi mà nhiều người gọi là “tuổi nổi loạn”, ai cũng đều làm nhiều việc mà nghĩ lại, có thể bật cười, có thể xấu hổ và có thể ân hận. Với nghệ sỹ Việt, đó là…

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Những sao nữ hot nhất series Tuổi nổi loạn
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Pattie: Hành trình lột xác từ cô gái nổi loạn đến nàng công chúa hiền hậu
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Bỏng mắt với Tuổi nổi loạn
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Tuổi nổi loạn 2: Những góc tối của đời sống học đường
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Tuổi nổi loạn: Phản ánh cuộc sống của giới trẻ

Diễn viên Huỳnh Lập: Bỏ nhà ra đi

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
Huỳnh Lập

Nhắc đến những lần không làm chủ được bản thân, Huỳnh Lập kể rằng, ở lứa tuổi chưa kiểm soát tốt bản thân, anh đã từng bốc đồng và giận dữ với gia đình.

Năm 16 tuổi, quá buồn vì mối tình đầu tiên thất bại, lại thêm bố mẹ la rầy nên Huỳnh Lập bất cần mọi thứ, kể cả gia đình, bắt đầu chán nản việc học, lén mẹ bán chiếc xe đạp điện với giá 3 triệu đồng, viết thư để lại và bỏ quê lên Sài Gòn kiếm việc làm.

Trải qua nhiều sóng gió, Huỳnh Lập trở về, bắt đầu nhận được sự đồng cảm, tâm lý hơn của gia đình. Chính lần bỏ nhà ra đi ấy đã khiến anh và bố mẹ xóa bỏ bớt rào cản và gần gũi nhau hơn.

Diễn viên Huỳnh Anh: Thử trốn nhà đi đêm

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
Huỳnh Anh

Với Huỳnh Anh, 18 là độ tuổi muốn khám phá thế giới và Huỳnh Anh cũng vậy. Trước đó Huỳnh Anh không biết đến Hà Nội sau 12h đêm ra sao. Thế là một lần, Huỳnh Anh trốn nhà đi chơi điện tử đến hơn 3h sáng mới về thì bị mẹ bắt gặp và bị đánh 1 trận no đòn. Sau lần đó, Huỳnh Anh chỉ tập trung học và khi đã vào đại học thì việc đi đêm trở thành bình thường thậm chí Huỳnh Anh cũng không muốn đi chỉ thích ở nhà xem phim trừ khi đi chơi với nhóm bạn!

Diễn viên Triệu An: Tuổi 18, đánh nhau và nổi loạn

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
Diễn viên Triệu An

Ở độ tuổi 18 – 19, Triệu An là một người thích chứng tỏ mình có… nghĩa khí quân tử với bè bạn xung quanh đến mức thiếu kiềm chế bốc đồng. An hay đứng ra bảo vệ bạn bè bị ức hiếp nên hay “động tay động chân” bị giám thị bắt viết kiểm điểm hoài. Rồi sinh nhật năm 18 tuổi, lần đầu tiên An uống bia say và về nhà cũng hơn 2h sáng. Sợ cha la rầy, An trèo vào nhà theo đường ống nước. Tuy nhiên, ống lâu ngày mục và An té từ độ cao của chung cư 4 lầu xuống đất, may mà chỉ trầy, gãy tay. Từ đó về sau, An thay đổi sống tích cực hơn, chí thú học hành, hoàn thiện nhân cách và những trò đánh nhau đã dẹp hẳn.

NSƯT Mỹ Uyên: May mà “nổi loạn” với nghệ thuật

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
NSƯT Mỹ Uyên

Cột mốc thay đổi một cô học sinh tỉnh lẻ lên Sài Gòn chính là đam mê văn nghệ của Uyên. Suốt những năm học cấp 3, NSƯT Mỹ Uyên luôn tham gia các chương trình văn nghệ, thời trang của tỉnh và được cử đi thi cho vui.

Đến khi gia đình phát hiện thì Uyên bị cấm tham gia do sợ Uyên đua đòi chưng diện bỏ học. Được Đoàn trường bảo lãnh nên gia đình Uyên cho đi thi thời trang cấp thành phố tổ chức tại CLB Phan Đình Phùng. Uyên lên Sài Gòn ở nhờ nhà bà con ở Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh.

Chính khoảng thời gian này, Uyên nhìn thấy các biển quảng cáo cho cuộc thi Triển vọng điện ảnh nên với hành trang là Top 10 Người đẹp thời trang, Uyên lại được gia đình bà con khuyến khích đi thi.

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
NSƯT Mỹ Uyên

Với kết quả top 10 người đẹp Triển vọng điện ảnh, Mỹ Uyên được gia đình động viên thi vào Trường Sân khấu điện ảnh. Tại môi trường này Mỹ Uyên chính thức vừa học vừa làm người mẫu karaoke, trình diễn thời trang…

Qua những điều này, Mỹ Uyên cho rằng, tuổi trẻ mà có định hướng lựa chọn phát huy sở trường đó là điều tốt và may mà những tuổi trẻ thế hệ 7x, 8x rất cá tính nhưng vẫn nghe lời gia đình nên dẫu có nổi loạn thì vẫn nằm trong khuôn khổ kiểm soát được. Riêng với thế hệ trẻ bây giờ các bạn rất quyết đoán quyết liệt nên Uyên thấy các bạn hơi… sống ảo showbiz.

Diễn viên Huỳnh Kim Khánh: Chặn đường dọa đánh!

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
Huỳnh Kim Khánh

Ngày đi học, Khánh như con trai, hay kết bè phái với các bạn nam và ra sức bảo vệ bạn gái mà Khánh xem như bạn thân.

Chính vì vậy, trong một lần cô bạn thân bị ăn hiếp, Khánh đã dẫn theo một nhóm chặn đường “đối thủ” nói rõ… trắng đen và hăm dọa.

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
Huỳnh Kim Khánh

Nhưng sự thật là Khánh chỉ hăm dọa chứ chưa bày trò đánh ai bao giờ. Vậy mà “đối thủ” ấy đã sợ đến mức, vài ngày sau thì xin chuyển trường. Từ đó, Khánh thấy áy náy và không dám kết bè phái chặn đường ai nữa cả!

Diễn viên Hiếu Nguyễn: Đàn ông ai cũng đánh nhau

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
Hiếu Nguyễn

Ngày xưa học trường Nguyễn Trãi, Hiếu đã nổi tiếng ham chơi hơn ham học dù chưa bao giờ phải thi lại. Cũng như bao nhóm bạn trai khác, Hiếu hay rủ bạn bè chơi đá banh và khi cự cãi với đối thủ thì cũng dùng đến nắm đấm để giải quyết.

Sau nhiều lần thì cũng “lãnh hậu quả”, cụ thể là Hiếu bị đánh tét 1 góc trên trán, máu chảy dầm dề và để lại sẹo cho đến tận bây giờ.

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam
Hiếu Nguyễn

Chính vết sẹo nhớ đời này khiến về sau Hiếu luôn phải để một kiểu tóc để che nó đi và thời đó, cũng là động lực để Hiếu nhất quyết thi vào đại học thể thao, theo dõi võ thuật cũng như tập thể hình để có thể lực tốt. Cũng may, tất cả nỗ lực đó sau này không phục vụ cho đánh nhau nữa mà lại có lợi rất nhiều cho công việc diễn xuất của chàng diễn viên điển trai này.

sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Sao Việt hội tụ tại Lễ trao giải ELLE Style Awards 2017
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Dàn sao Việt háo hức đến dự lễ ra mắt phim ‘Xóm trọ 3D’
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Nathan Lee, Lý Nhã Kỳ bất ngờ hát mừng sinh nhật Xa Thi Mạn
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Xa Thi Mạn: ‘Tôi luôn sẵn sàng nếu Lý Nhã Kỳ mời đóng phim’
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Hơn 100 sao việt diện đồ xanh đến chúc mừng ra mắt kênh tvBlue
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Dàn sao Việt rủ nhau thưởng thức trà sữa Đài Loan ngay tại TP.HCM
sao viet tuoi noi loan dieu dien ro nhat tung lam Dàn sao Việt háo hức đi gặp "Nữ thần chiến binh"

Thủy Tâm