Thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng trên Youtube

(TGĐA) -  “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của mình bằng Diamond Show hoàng tráng và đẳng cấp. Bữa tiệc thượng lưu về âm nhạc và nghệ thuật này tưởng như rất ít khán giả có thể tiếp cận, thì nay, bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức trên kênh YouTube. 

thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube Mr Đàm dưới bàn tay “phù thủy” của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân
thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube Hà My tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng từng trả cho cô catsê 1 tỉ đồng
thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube Quang Lê: Đàm Vĩnh Hưng đã 2 lần hôn tôi
thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube Xóa bỏ tin đồn rạn nứt, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê cùng tung hứng trên “ghế nóng”
thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube

Diamond Show - Bữa tiệc âm nhạc sang trọng và đẳng cấp

Với kinh phí đầu tư lên đến 20 tỷ đồng, Diamond Show - siêu show kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp. Ở mỗi tiết mục, Mr.Đàm đều khiến khán giả choáng ngợp bởi sự kết hợp hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng, vũ đạo và trang phục. Tất cả đều được trau chuốt kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ nhất.

thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube

Diamond Show của Đàm Vĩnh là nơi hội tụ của nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Tuấn Hưng, Issac,… Mỗi ca sĩ khách mời đều chuẩn bị những ca khúc hấp dẫn để góp phần cho show diễn thêm sắc màu và giai điệu.

thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube

Những con số đầu tư khủng cộng với việc được quảng bá rộng rãi khiến đông đảo khán giả mong chờ được thưởng thức show diễn hoành tráng này tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang và Đà Nẵng. Tuy nhiên, từng đó dường như còn quá ít ỏi so với sự mong chờ của người hâm mộ. Từ cuối năm 2016 đến nay, nhiều người đã đặt câu hỏi là liệu Mr.Đàm đã phát hành DVD thì có còn mang show diễn của mình lên mạng? Và nếu có thì thời điểm nào sẽ ra mắt? Ai cũng muốn được xem và tự mình đưa ra những nhận xét về show diễn đặc biệt này, chứ không chỉ theo dõi thông tin từ báo chí.

thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube

Thưởng thức Diamond Show trên YouTube

Sang trọng và đẳng cấp, Diamond Show của Đàm Vĩnh Hưng có giá vé không hề khiêm tốn. Đây đích thực là bữa tiệc dành cho các thượng khách và không phải khán giả nào cũng có thể trực tiếp xem đêm diễn của ông hoàng nhạc Việt. Tuy vậy, mới đây nhất, Mr. Đàm đã đưa show diễn để đời của mình lên kênh YouTube để đông đảo người hâm mộ cùng thưởng thức.

thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube

Phần 1 của Diamond Show đã được phát hành vào ngày 14/02 vừa qua với các khúc sôi động gồm Quando Quando, Dancing all night, Chờ một tiếng yêu La Isla Bonita của nữ ca sĩ Bảo Anh.

thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube

Phần 2 bao gồm những ca khúc sâu lắng hơn, đặc biệt có sự xuất hiện vô cùng gợi cảm, cuốn hút của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với một tiết mục song ca và phần biểu diễn riêng ca khúc Say tình.

Khán giả vô cùng thỏa mãn với các tiết mục "đã phần nhìn, đỉnh phần nghe" của nam ca sĩ. Không ít người đã dành nhiều sự ví von có cánh, như “Diamond Show hoành tráng không khác gì Las Vegas Show”.

thuong thuc bua tiec am nhac cua dam vinh hung tren youtube

Được biết, Diamond Show sẽ được chia thành 5 phần, phần 1 ra mắt vào ngày 14/02, phần 2 vừa ra mắt ngày 28/02 và các phần còn lại sẽ tiếp tục được phát hành trên kênh YouTube của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sau thành công của MV Vì anh là soái ca thì việc Diamond Show được phát hành trên YouTube sẽ là cú huých để nhiều khán giả đến với kênh của Đàm Vĩnh Hưng hơn nữa. Được biết sắp tới, nam ca sĩ sẽ đầu tư nhiều hơn cho các nội dung giải trí kỹ thuật số của mình.

Mi Ty