Tiết lộ mức cat-xe ‘trên trời’ của Đàm Vĩnh Hưng hiện nay

(TGĐA)  - Đàm Vĩnh Hưng có mức cát-xê khiến nhiều người choáng váng. Với 5-6 bài hát ở tỉnh, Đàm Vĩnh Hưng có thể nhận cát-xê 200 triệu đồng là chuyện quá… bình thường.

tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng “Trời sinh một cặp”
tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: "Anh Đàm Vĩnh Hưng đã làm đúng, dù rất đau!"
tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay Nhà văn Nguyễn Văn Thọ: Đàm Vĩnh Hưng làm hàng triệu bà mẹ đau đớn
tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay Đàm Vĩnh Hưng đượm buồn đi sự kiện, viết tâm thư: ‘Tôi đã lường trước và chấp nhận mọi chuyện’
tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay

Từ trước đến nay, mức cát-xê của những nghệ sĩ luôn được giấu kín. Đàm Vĩnh Hưng cũng vậy, anh chưa từng lên tiếng chia sẻ về số tiền mà anh nhận được sau mỗi show diễn.

Tuy nhiên, chỉ có một số ít đơn vị tổ chức từng tiết lộ mức cat-xe của anh khiến nhiều người choáng váng. Ông Phạm Tuyên – một bầu sô ở Hải Phòng – cũng tiết lộ mức thù lao chi trả cho Mr. Đàm khi được mời đến đây biểu diễn là khoảng 200 triệu đồng: "Nếu muốn mời Đàm Vĩnh Hưng về Hải Phòng hoặc các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 – 6 tiết mục, chúng tôi phải trả 200 triệu mỗi sô. Giá này đã bao gồm chi phí cho cả vũ đoàn gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, phương tiện đi lại”.

tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay
Đàm Vĩnh Hưng có thể nhận cat-xe 200 triệu đồng...là chuyện quá bình thường

Trước đó, mức cát-xê chi cho Mr Đàm và Hà Hồ khi làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt là một con số khủng: khoảng 1 tỷ đồng. Nó có giá trị ngang ngửa với một hợp đồng quảng cáo xứng tầm với tên tuổi của họ.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Có nhiều người có tên tuổi rất lớn, nhưng khi bước ra sân khấu, lên ghế nóng lại không tạo ra bất cứ hiệu quả nào. Thật lòng, cát-xê của các huấn luyện viên nếu có chênh lệch nhau cũng chỉ khoảng 100 - 200 triệu. Số tiền này đi hát vài đêm là kiếm lại được, không có vấn đề gì phải ăn thua nhau”.

tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay

Khi đi lưu diễn ở nước ngoài, mức cát-xê Đàm Vĩnh Hưng nhận được cũng là một con số khiến nhiều người “choáng váng”. Giá thấp nhất là 7.000 USD/show và cao nhất là 15.000 USD/show. Mỗi chuyến lưu diễn, ca sĩ sẽ nhận ít nhất 3 show và thu nhập trung bình khoảng từ 30.000 – 40.000 USD.

Tuy nhiên, cũng có không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng nhận những con số "ngoại lệ". Chẳng hạn, đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Nam ca sĩ không giới hạn số lượng ca khúc và hát theo yêu cầu của quan khách có mặt.

tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay
Đàm Vĩnh Hưng hát trong đám cưới ở Cà Mau

Đầu năm 2016, "ông hoàng nhạc Việt" cũng nhận cát-xê cho hai buổi biểu diễn trong một tiệc cưới ở Cà Mau là 15.000 USD (gần 340 triệu đồng). Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, chưa bao giờ anh dự một tiệc cưới ở Cà Mau mà khuôn viên tiệc cưới được trang trí đèn chùm theo phong cách của Las Vegas, có một chương trình truyền hình trực tiếp và có view đẹp như thế. “Chủ nhân tiệc cưới rất thích những nghệ sĩ nổi tiếng và chỉ cần Hưng có mặt tại tiệc cưới là gia đình họ rất vui”.

Tại tiệc cưới này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát 5 bài: Lâu đài tình ái, Thiên đàng ái ân, Xuân yêu thương, Biển tình và Thương hoài ngàn năm.

Đây chỉ là con số khá bình thường vì cách đây 4 năm, nam ca sĩ từng hát trong đám cưới 50 tỷ đồng của con trai đại gia Hà Tĩnh, và được trả cát-sê lên tới 20.000 USD.

Tuy nhiên, gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng công khai chuyện mẹ anh vay nợ khắp nơi khiến bao nhiêu tiền bạc anh đều phải mang đi trả nợ hết. Vì vậy, dù có mức cát-xê khủng, Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ giữ được ngôi nhà cho riêng mình.

tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng “Trời sinh một cặp”

(TGĐA) - “It takes 2 – Trời sinh một cặp”là phiên bản Việt Nam của chương ...

tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay Nhà văn Nguyễn Văn Thọ: Đàm Vĩnh Hưng làm hàng triệu bà mẹ đau đớn

(TGĐA) - "Chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang việc của mẹ anh chia sẻ ...

tiet lo muc cat xe tren troi cua dam vinh hung hien nay Thực hư việc Ngọc Thanh Tâm từng giúp Đàm Vĩnh Hưng trả nợ 11 tỷ đồng?

(TGĐA) - Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm - học trò và đàn em thân thiết ...

Theo Gia đình Việt Nam