Tóc Tiên lần đầu ngồi “ghế nóng” gameshow

(TGĐA) - Lần đầu tiên, ca sỹ Tóc Tiên sẽ chính thức ngồi vào “ghế nóng” một game show về âm nhạc mới toanh tại Việt Nam: Mặt nạ ngôi sao.

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên khiến hàng nghìn fan phấn khích
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow
Tóc Tiên sẽ đảm nhận ghế nóng - Ban bình luận trong chương trình Mặt nạ ngôi sao
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow
Ban Tổ chức chương trình Mặt nạ ngôi sao

Mặt nạ ngôi sao được mua bản quyền từ King of masked singer - một chương trình âm nhạc “đình đám” của đài truyền hình MBC Hàn quốc. Đây là sân chơi mà những người chơi sẽ đeo mặt nạ trên sân khấu khi thể hiện giọng hát của mình. Chính sự bí mật về danh tính của người tham gia sẽ khiến khán giả vô cùng tò mò và cũng từ đó, chất giọng tuyệt vời của các người chơi được đề cao.

Mặt nạ ngôi sao là cuộc thi âm nhạc nhằm phá vỡ mọi định kiến của khán giả về những người chơi tham gia chương trình. Đó có thể là định kiến về một ca sỹ “mai danh ẩn tích” một thời gian dài với những bản hit một thời, một ca sỹ sở trường ở dòng nhạc này nhưng lại thay đổi thể loại âm nhạc khác khi tham gia chương trình, những ca sỹ đã có tên tuổi nhưng giả thành giọng khác để tạo sự khác biệt hoặc những cái tên nổi tiếng ở lĩnh vực khác nhưng lại có niềm đam mê ca hát…

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow
Ban bình luận chính của chương trình gồm 3 nghệ sỹ Trường Giang, Thu Trang và Tóc Tiên.
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow
Diễn viên hài Thu Trang sẽ tham gia với tư cách Ban bình luận

Đảm nhận vai trò Ban bình luận của chương trình gồm 3 nghệ sỹ chính có mặt xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình là nghệ sỹ Trường Giang, Thu Trang và Tóc Tiên. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt qua mỗi tập thi nhằm làm tăng thêm yếu tố mới mẻ và thú vị cho chương trình. Họ sẽ giữ vai trò đưa ra những lời phán đoán hài hước, hóm hỉnh để dự đoán xem đằng sau mỗi chiếc mặt nạ kia sẽ là nhân vật nào? Những tình huống “dở khóc dở cười” sẽ hội đủ trên “ghế nóng” của Ban bình luận bởi những khoảnh khắc dự đoán đúng và những khoảnh khắc phán đoán nhầm. Thông qua đó, Ban bình luận góp phần làm cho chương trình thêm phần sôi nổi và hào hứng nhưng cũng không kém phần gay go và kịch tính.

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow
Hòang Rapper sẽ đảm nhận vị trí MC của chương trình

Mặt nạ ngôi sao sẽ mang đến sự tò mò rất lớn cho khán giả khi người chơi sẽ che đậy danh tính qua những chiếc mặt nạ bí ẩn và thân hình hoàn toàn được ngụy trang dưới bộ trang phục ấn tượng như đấu sỹ. Điều này sẽ kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của người xem. Họ sẽ cùng tranh tài trên một sân khấu được dàn dựng như một đấu trường âm nhạc đầy khốc liệt. Công chúng chỉ có thể tập trung lắng nghe giọng hát để phán đoán xem đó sẽ là nhân vật nào.

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow

Cấu trúc chương trình có 16 tập với 8 game và luật chơi vô cùng hấp dẫn. Ở vòng 1, sáu thí sinh đeo mặt nạ sẽ được chia thành 3 cặp thi đấu và biểu diễn một tiết mục song ca. Người chơi nào có lượt bình chọn cao sẽ có cơ hội bước vào vòng tiếp theo và ngược lại, người chơi có lượt bình chọn thấp hơn phải cởi bỏ chiếc mặt nạ.

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow
Ở vòng 3, hai thí sinh đeo mặt nạ còn lại sẽ tiếp tục biểu diễn mỗi người một bài đơn ca để giành một vé thi đấu với Vua Mặt n

Ở vòng Hai, 3 thí sinh có lượt bình chọn cao của tập đó sẽ lần lượt thể hiện một ca khúc đơn ca và khán giả tiếp tục bình chọn để giữ lại 2 nhân vật đeo mặt nạ mà mình yêu thích nhất. Ở vòng 3, hai thí sinh đeo mặt nạ còn lại sẽ tiếp tục biểu diễn mỗi người một bài đơn ca để giành một vé thi đấu với Vua Mặt nạ. Ở vòng 4 – vòng tranh Ngôi vua, Vua mặt nạ đương thời của chương trình sẽ thi đấu trực tiếp với thí sinh mặt nạ xuất sắc nhất của mỗi bảng thi đấu để bảo vệ ngôi vua. Ngôi vua được duy trì hoặc bị soán liên tục sẽ là yếu tố kịch tính và đầy bất ngờ của chương trình. Khán giả sẽ phải hồi hộp và theo dõi liên tục để nắm bắt kịp thời ai mới là Vua mặt nạ ở tập thi cuối cùng.

Thí sinh chiến thắng với danh hiệu Vua mặt nạ của tập nào sẽ nhận được giải thưởng là 50 triệu. Như vậy sẽ có hai trường hợp xảy ra: Thứ nhất, một thí sinh có thể chỉ nhận được 50 triệu nếu làm Vua mặt nạ chỉ 1 tập, nhưng cũng có thể họ sẽ nhận được số tiền thưởng tối đa là 400 triệu nếu giữ vững được ngôi vị Vua mặt nạ trong suốt 16 tập.

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow

Mặt nạ ngôi sao là chương trình đẩy mạnh tính tương tác cao giữa thí sinh và khán giả. Bởi khán giả sẽ là những người trực tiếp quyết định xem việc thí sinh nào được an toàn bước tiếp và thí sinh nào sẽ phải lật chiếc mặt nạ để lộ diện và ra về. Danh tính của người chơi nào sẽ là Vua mặt nạ cuối cùng sẽ là ẩn số rất thú vị để tạo sự tò mò đón xem của khán giả qua mỗi tập thi.

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow

Tập 1 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ chính thức được lên sóng HTV7 lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ 04/01/2017

toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow Nhật Hạ và Lân Nhã: Cặp đôi hát nhiều cảm xúc nhất
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow MC Đại Nghĩa: Nhà sản xuất không trả tiền cho việc thử nghiệm!
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow Vua phạt đền: Gameshow quy tụ hơn 50 ngôi sao giải trí
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow Vua đầu bếp nhí và Vua đầu bếp song kiếm hợp bích cùng nhau
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow NSND Hồng Vân là HLV cuối cùng của Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy
toc tien lan dau ngoi ghe nong gameshow Làng hài sống nhờ Gameshow: Người trong cuộc nói gì?

.

Minh Tuyền