Trấn Thành sốc vì thí sinh 'ngàn cân' giảm 8kg chỉ sau... 1 tuần!

(TGĐA) - Giữ vị trí vedette trong đêm thi đầu tiên là hai thí sinh Minh Hiếu - Nhất Thống. Sinh năm 31/12/1998, Hồ Nhất Thống cho biết mình béo từ khi mới lọt lòng dù ăn uống theo một chế độ bình thường. Hằng ngày, Nhất Thống phụ mẹ may trang phục và tập nhảy cùng với các nhóm bán chuyên tại địa phương. Năm nay tròn 19 tuổi, Nhất Thống đã nặng đến 141 kg. Thế nhưng, người nắm giữ số cân kỷ lục trong cả 3 mùa Bước nhảy ngàn cân lại là Huỳnh Minh Hiếu (23 tuổi) với 160,9kg. Từng bị khinh miệt, Minh Hiếu đến với chương trình cùng mong muốn “lột xác” để đổi đời, tìm kiếm công việc dễ dàng hơn.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan Trấn Thành nhạy cảm khi nghe tên… Tiến Đạt!
tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan John Huy diện vest bảnh bao, quậy hết cỡ trong hậu trường 'Bước nhảy ngàn cân'
tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan Quang Đăng liên tục biến hóa với 'Ngày mai em đi' phiên bản dance
tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan NSND Hồng Vân: 'Bước nhảy ngàn cân nhắc tôi phải… giảm cân!'
tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Minh Hiếu & Nhất Thống

Tại sàn nhảy, Minh Hiếu & Nhất Thống đã đối đầu không khoan nhượng cùng ca khúc Bobble Head dưới sự biên đạo của Huỳnh Mến. Cùng là vũ đạo hiphop nhưng Minh Hiếu lại truyền tải tinh thần tươi vui, khoẻ khoắn qua các động tác nhào lộn để Nhất Thống lắc ngực, múa tay uyển chuyển đầy...đanh đá. Kết hợp ăn ý, Minh Hiếu & Nhất Thống đã thể hiện được tốt sự hoà hợp lẫn cá tính cá nhân trong bài thi. Sau phần thi, giám khảo Hồng Vân không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho hai thí sinh vì thần thái và sự nhanh nhẹn, linh hoạt như không có bất kỳ rào cản trọng lượng nào.

Kịch tính tăng cao khi Nhất Thống & Minh Hiếu đều giảm được 8,2kg trong tuần đầu tiên - một kỷ lục chưa từng có trong cả 3 mùa. Thế nhưng, với tỉ lệ giảm so với trọng lượng cơ thể cao hơn 0,7%, Nhất Thống đã xoay ngược tình thế, loại Minh Hiếu vào nhóm nguy hiểm dù Minh Hiếu được ban giám khảo chấm điểm nhảy cao hơn. Tổng điểm của Nhất Thống & Minh Hiếu lần lượt là 11,8 và 11,4.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Tố Linh và Thanh Huyền

Ở bảng nữ, Tố Linh là thí sinh có số cân nặng nhất với 124kg. Năm nay 27 tuổi, Tố Linh tham gia Bước nhảy ngàn cân vì muốn cải thiện ngoại hình để lập gia đình. Đây chính là điều mà người cha đang bệnh nặng của cô luôn mong mỏi. Đối chọi với Tố Linh là bà mẹ một con Thanh Huyền. Thua đối thủ hẳn 30kg nhưng Thanh Huyền lại có quyết tâm cao hơn. Khi Tố Linh muốn xin bỏ cuộc vì quá mệt mỏi, Thanh Huyền lập tức phản ứng: “Chị không muốn đối thủ của mình đầu hàng quá dễ dàng như vậy”.

Cùng ca khúc Beautiful của Văn Mai Hương, biên đạo Đình Lộc đã biến hai nữ thí sinh ngàn cân thành những cô nàng đỏng đảnh, sexy khó cưỡng với loạt động tác vỗ mông, vuốt ve. Trong tuần đầu tiên, Thanh Huyền đã giảm được 5,5kg trong khi Tố Linh chỉ giảm được 3,2kg. Do đó, Thanh Huyền nghiễm nhiên lọt vào nhóm an toàn với tổng điểm 12 và biến Tố Linh thành thí sinh nguy hiểm với 9,2 điểm.

Như vậy, hai thí sinh nặng ký nhất ở bảng nam lẫn bảng nữ đều lọt vào nhóm không an toàn. Thế nhưng, Minh Hiếu và Tố Linh đã giành được 2 chiếc vé vớt từ John Huy và NSND Hồng Vân để có cơ hội biến hoá nhiều hơn, bước vào top 12.

Việt Hương cứu nam sinh cô đơn

Mở màn cho đêm thi đầu tiên là cặp đôi có số cân giảm nhiều nhất bảng nữ Trà My - Huỳnh Duyên. Bước vào nhà chung, Huỳnh Duyên nặng 96kg còn Trà My nặng 91,2kg. Trong quá trình tập luyện, Trà My và Huỳnh Duyên đã liên tục tranh nhau được giẫm đạp lên cơ thể của Lâm Vinh Hải dù anh chỉ mới hồi phục chấn thương 80%. Cùng bản hit I’m the best của 2ne1, Trà My - Huỳnh Duyên đã lật tung sàn đấu Bước nhảy ngàn cân và khiến Lâm Vinh Hải vô cùng tự hào trong lần tái xuất của mình. Hai nữ thí sinh gây bất ngờ ở phút cuối khi đồng loạt dùng chân giẫm nát chiếc cân đặt giữa sân khấu.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Trà My và Huỳnh Duyên

Giám khảo Việt Hương nhận xét, Trà My lẫn Huỳnh Duyên khiến mình quên hẳn vẻ ngoài và trình diễn không dư thừa bất cứ điều gì. Nhờ vào sự thông minh của Lâm Vinh Hải, giám khảo Hồng Vân nhận thấy hai nữ thí sinh thi như không thi, hoàn toàn chẳng có chút mệt mỏi gì như người đang giảm cân. Ngang tài ngang sức, Huỳnh Duyên và Trà My khiến mọi người thót tim khi đều giành được 6 điểm từ ban giám khảo và cùng giảm được 7kg trong tuần đầu tiên. Đây cũng là một sức giảm kỷ lục khác ở bảng nữ. Tuy nhiên, Huỳnh Duyên đã lọt vào top nguy hiểm do tỉ lệ giảm thấp hơn Trà My 0,4%. Với tổng điểm 13,4 - Huỳnh Duyên là thí sinh có điểm số cao nhất top nguy hiểm nên được trở thành 1 trong top 12 bước tiếp vòng sau.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Huỳnh Hoà & Tấn Đạt

Huỳnh Hoà và Tấn Đạt cũng là một đôi thi gây chú ý với ca khúc Goodboy của Taeyang cùng sự biên đạo của Hải Anh. Huỳnh Hoà là một chàng trai 24 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ từ bé. Gia đình nghèo khó, người mẹ ra đi chỉ để lại cho Hoà được duy nhất bức di ảnh của mình. 6 năm qua, Hoà mưu sinh bằng nghề quản lý cửa hàng tiện ích. Mỗi ngày lầm lũi ra về khi đêm đã khhuya khiến Hoà ngày một khép mình lại. Đối đầu với Hoà là chàng ca sĩ hát rong 26 tuổi - Tấn Đạt. Chưa quen với việc nhảy múa, Huỳnh Hoà và Tấn Đạt lần lượt giành 5,7 và 5,3 điểm từ ban giám khảo. Tuy nhiên, Tấn Đạt đã trở thành thí sinh an toàn khi nỗ lực giảm được 8,2kg trong tuần đầu tiên. Thương cho sự đơn độc và vượt khó của Huỳnh Hoà, Việt Hương đã giành lá phiếu của mình để cứu nam thí sinh vào top 12.

2 nữ sinh ngàn cân bỏ trai đẹp, chạy theo... khoai tây chiên!

Nóng bỏng không kém gì vẻ đẹp trai của Quang Đăng là màn đối đầu của Thục Ân và Vân Anh với bản hit Em chưa 18. Trong quá trình tập luyện, Thục Ân và Vân Anh thi nhau tranh giành trai đẹp Quang Đăng. Thế nhưng khi thấy gói khoai tây chiên, cả hai đã bỏ mặc trai đẹp mà chạy theo tiếng gọi con tim.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Thục ÂnVân Anh

Ở phần thi đấu, Thục Ân 19 tuổi, nặng 98kg cùng so tài với Vân Anh 21 tuổi, nặng 97,2kg trong trang phục nữ sinh. Không để trọng lượng làm rào cản, Thục Ân và Vân Anh thu hút mọi ánh nhìn với những cung lắc mông, hẩy ngực mạnh mẽ, dằn mặt cả ban giám khảo. Như hai cơn lốc, Thục Ân và Vân Anh khiến Trấn Thành choáng ngợp. Được giám khảo Hồng Vân khen ngợi vì năng lượng căng tràn giống Việt Hương, Thục Ân đồng thời giảm được 6,3kg và giành suất vào top 12.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Quang DuyGia Bảo

Ngoài ra ba cặp đôi còn lại cũng tạo được nhiều dấu ấn riêng biệt. Cặp đôi Quang Duy (92kg) và Gia Bảo (101kg) cùng thiêu đốt sàn nhảy với ca khúc Walkaway của Tóc Tiên. Đây cũng là bộ đôi khiến Việt Hương tự hào vì biên đạo Ngọc Anh ”tuy nhỏ nhưng có võ”. Trong khi đó, Hồng Vân lại cảm thấy Quang Duy - Gia Bảo đã tăng thêm phần tự tin cho mình vì “giàu lipid nhưng vẫn vô cùng uyển chuyển”. Cả hai đã giành số điểm chuyên môn cao nhất từ ban giám khảo trong tập này - 7 điểm.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Bộ đôi Nhật Minh - Nguyễn Minh Hiếu

Bộ đôi Nhật Minh (24 tuổi, 102,3kg) - Nguyễn Minh Hiếu (18 tuổi, 117kg) bị ban giám khảo đánh giá là “nhảy như tập thể dục” nhưng cũng khiến bộ ba quyền lực phải hoảng hốt vì giảm lần lượt 6,9 kg và 8,1kg.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Hương Trà - Thanh Thủy

Hai cô gái cuối cùng của top 16 Hương Trà - Thanh Thủy cũng đã được biên đạo Hữu Phước “phù phép” vào một bài thi pha trộn nhiều thể loại. Thanh Thủy là một cô gái 22 tuổi, nặng 92kg. Sau khi bố mất, Thanh Thủy phụ mẹ bán quán ăn sáng và số cân cũng từ đó mà tăng theo. Ngoài lúc phụ mẹ, Thanh Thuỷ còn tham gia tập luyện cùng các nhóm nhảy chuyên nghiệp. Thế nhưng, cô chỉ được xách túi phụ các bạn mà không được trình diễn vì thân hình quá khổ. Đối thủ của Thanh Thủy là Hương Trà - một sinh viên năm 2 đến từ Hà Giang. nặng 92kg Trong phần thi, cả hai đã gây kinh ngạc vì những kỹ năng xoạc chân lẫn B-boy điêu luyện. Đều nhận được 5 điểm từ ban giám khảo, Hương Trà đã nhường suất đi tiếp cho Thanh Thủy khi chỉ giảm được 3,1 kg so với 6kg của đối thủ.

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Các thí sinh khóc
tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan
Top nguy hiểm

Như vậy, bốn thí sinh đầu tiên phải rời ngôi nhà chung là Hương Trà, Nhật Minh, Quang Duy, Vân Anh.

Bước nhảy ngàn cân tập 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 Chủ nhật 10/9 trên VTV3.

Video (full) tập 1 Bước nhảy ngàn cân:

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan Trấn Thành nhạy cảm khi nghe tên… Tiến Đạt!

(TGĐA) - Tuần này, Bước nhảy ngàn cân mùa 3 sẽ chính thức trở lại ...

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan John Huy diện vest bảnh bao, quậy hết cỡ trong hậu trường 'Bước nhảy ngàn cân'

(TGĐA) - Mới đây, biên đạo John Huy tiếp tục được tin tưởng mời vào ...

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan Quang Đăng liên tục biến hóa với 'Ngày mai em đi' phiên bản dance

(TGĐA) - Sau phiên bản dance của các ca khúc “làm mưa, làm gió” VPop ...

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan Ai sẽ là bộ ba quyền lực của 'Bước nhảy ngàn cân' mùa 3?

(TGĐA) - Nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã xác nhận mình sẽ lần thứ 2 ...

tran thanh soc vi thi sinh ngan can giam 8kg chi sau 1 tuan Trấn Thành tiếp tục làm host 'Bước nhảy ngàn cân' mùa 3

(TGĐA) - Qua hai năm, Bước nhảy ngàn cân đã liên tục khiến khán giả truyền ...

G.T

Hình ảnh: Lê Nhân