Trường Giang – Hoàng Phi làm MC trong Hóa đơn may mắn

Hóa đơn may mắn là một trong những game show ăn khách nhất của nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng Endemol. Chương trình từng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nam Phi, Hà Lan, Đức, Trung Quốc... Tại Việt Nam, game show vẫn bảo đảm được tính chất quốc tế nhưng nội dung được thiết kế để gần gũi, phù hợp với người chơi trong nước hơn.

(TGĐA Online) - Không chỉ giữ vai trò dẫn dắt cuộc chơi trong game show Hóa đơn may mắn, 2 ngôi sao của làng hài Trường Giang và Hoàng Phi còn nắm trong tay quyền ký séc chi trả cho người chơi. Đây là game show truyền hình thực tế theo phiên bản quốc tế mang tên Give me that bill, lần đầu tiên lên sóng trên VTV9 lúc 19h00 Chủ nhật hàng tuần từ 19/4/2015.

BlueOcean_-_VTV9_-_Hoa_don_may_man_-_Truong_Giang__Hoang_Phi

Trong phần trò chuyện cùng người chơi, 2 MC sẽ cùng nhau tung hứng để khai thác câu chuyện ẩn đằng sau chiếc hóa đơn mà họ mang đến. Đó có thể là những phút giây đầy cảm động, những tình huống cực hài hước hay những hoàn cảnh “dở khóc, dở cười”. Sau khoảng thời gian được thả lỏng cùng Trường Giang và Hoàng Phi, chủ nhân của chiếc hóa đơn sẽ phải vượt qua một thử thách mà chương trình đề ra. Nếu thành công, người chơi không chỉ được thanh toán 50% giá trị của tờ hóa đơn mà còn có cơ hội đến gần hơn với vòng chung kết, được thanh toán 100% hóa đơn và chạm tay vào giải thưởng tiền mặt cực hấp dẫn của chương trình.

Khi được mời làm cặp đôi MC của chương trình này, Trường Giang và Hoàng Phi rất hứng thú vì tính chất mới lạ, vừa vui nhộn vừa pha lẫn sự gay cấn của những trò chơi thử thách. Ngày đầu tiên ghi hình, dù Trường Giang bị sốt nhưng “cây hài” vẫn nhiệt tình chọc cười khán giả, khuấy động không khí trường quay thêm hào hứng. Ngoài đời, Trường Giang và Hoàng Phi cũng là đôi bạn thân nên khi kết hợp sân khấu càng thêm ăn ý, mang đến những tình huống dí dỏm cho khán giả. Bên cạnh công việc MC, 2 ngôi sao còn đảm nhận một nhiệm vụ khá “oách” đó là ký tấm séc chi trả cho người chơi chiến thắng. Tấm chi phiếu chỉ được chương trình công nhận hợp lệ khi có đầy đủ chữ ký của cả Trường Giang và Hoàng Phi.

Với kinh nghiệm từng dẫn một số chương trình truyền hình trẻ trung, sôi động, Hoàng Phi khéo léo mang đến cho Hóa đơn may mắn những sắc màu tươi vui thông qua cách xử lý tình huống hài hước cực duyên. Trong khi đó, dù là danh hài đá chéo sân, Trường Giang cũng tận dụng rất tốt lối trò chuyện dí dỏm nhằm mang đến nhiều tiếng cười vui nhộn trong phần tương tác với người chơi.

BlueOcean_-_VTV9_-_Hoa_don_may_man_1

Điểm nhấn của Hóa đơn may mắn là sự kết hợp độc đáo giữa game show và thực tế trên một sân khấu hoành tráng. Những thử thách mà chương trình đưa ra sẽ được ê kíp sản xuất xây dựng dựa trên chính câu chuyện mà người chơi mang đến. Với format khác biệt và hấp dẫn, chương trì hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống đầy màu sắc cùng bầu không khí sôi động thông qua hàng loạt thử thách đa dạng từ mini game vận động cho đến câu hỏi kiến thức.

Góp mặt trong những số đầu tiên của Hóa đơn may mắn, nhiều khách mời nổi tiếng như Hoàng Yến Chibi, Hải Yến Idol, Tăng Nhật Tuệ, Xuân Tiến, Phương Anh Idol… hứa hẹn mang đến cho khán giả hàng loạt câu chuyện “cười ra nước mắt” liên quan đến tờ hóa đơn. Cùng đón xem điều họ mang đến là gì và liệu những người chơi đặc biệt này có vượt qua được các thử thách của Hóa đơn may mắn?

Hóa đơn may mắn là game show dành cho mọi đối tượng người chơi (từ 18 tuổi trở lên) trên toàn quốc. Để đăng ký tham gia chương trình, hãy chuẩn bị cho mình tờ hóa đơn có giá trị tối đa là 10 triệu đồng và truy cập vào đường link http://hoadonmayman.vn/ cùng làm theo hướng dẫn.

Hồng Liên