Trương Ngọc Ánh và đoàn phim Truy sát hội ngộ khán giả Thủ đô

(TGĐA Online) – Buổi chiếu phim Truy sát vào lúc 17h15 ngày 2/11 tại rạp Tháng Tám trong khuôn khổ Haniff 2016 dường như “nóng” hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và đoàn làm phim.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, là người con của Thủ đô nên chị rất vinh dự khi được mang phim Truy sát để trình chiếu cho khán giả Hà Nội thưởng thức. Chị cũng mong được mọi người đón nhận để biết rằng con tim của chị luôn luôn hướng về Thủ đô yêu dấu.

Cũng tại buổi ra mắt, đạo diễn Cường Ngô đã vô cùng hạnh phúc khi được giao lưu cùng khán giả Hà Nội. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tài trợ chuyến bay cho anh từ Mỹ về Việt Nam để có cơ hội gặp gỡ mọi người tại đây.


Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng dành một món quà đặc biệt tới khán giả buổi chiếu, đó là sự có mặt của nhóm nhạc Hàn Quốc Offroad và nam ca sĩ trẻ gốc Hàn Jis (Song Joo Young). Jis đã được Trương Ngọc Ánh gợi ý tặng khán giả một đoạn bài hát bằng tiếng Việt do chính anh sáng tác.


Truy sát kể về một cuộc chiến đan xen của những người chiến sỹ công an trong chiến dịch diệt trừ những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật, và trong đó có cả những tội phạm “cổ cồn trắng”. An - nữ cảnh sát - sau một cuộc truy bắt nhóm tội phạm cướp ngân hàng, đã bị đòn thù của ông trùm mafia giấu mặt. Mọi thứ trong tay An gần như bị tước đoạt hết. Và một trinh sát bí mật, người được gài cắm, đứng sâu trong hàng ngũ của băng nhóm tội phạm đã âm thầm cứu giúp và hỗ trợ cho An tìm lại được thân phận, danh dự và tình yêu của mình…

K.A