Trương Quỳnh Anh lọt top nguy hiểm Sao Việt toàn năng

(TGĐA Online) - Với ca khúc Dạ cổ hoài lang trong đêm thi nhạc quê hương của show truyền hình thực tế Sao Việt toàn năng, ca sỹ và diễn viên Trương Quỳnh Anh đã lọt vào “top” nguy hiểm dù hóa thân lộng lẫy thành Hoàng hậu.

TON_1209

Nổi tiếng cùng dàn sao Teen một thời, Trương Quỳnh Anh không chỉ “hot’ với bản “hit” Đơn côi mà cô còn là diễn viên Teen số một trên truyền hình. Những năm qua Trương Quỳnh Anh đã cố gắng thay đổi về cách diễn và hình ảnh và hiện giờ cô được mệnh danh là “Nữ hoàng truyền hình” với mật độ phim dày đặc và các vai diễn đa phần hình ảnh “ngọc nữ” đều được nhắm cho Trương Quỳnh Anh. Với âm nhạc, từ những ca khúc Teen, Trương Quỳnh Anh thay đổi theo hướng nhạc dance kết hợp với vũ đạo. Chính vì vậy, khi đến đêm thi nhạc quê hương, Trương Quỳnh Anh và ê-kip đã rất vất vả để lựa chọn, cuối cùng “Dạ cổ hoài lang” là ca khúc được lựa chọn cho dù có phần hơi mạo hiểm.

Dù cho âm nhạc truyền thống, nhất là những bài vọng cổ được thấm sâu vào trong cô diễn viên gốc Nha Trang này, nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn phải “cầu cứu” nghệ sỹ Tấn Beo giúp cô nhả chữ từng câu chữ trong ca khúc cho đúng với tinh thần của bản nhạc cổ do nhạc sĩ Cao Văn Lầu sáng tác đã trở thành lịch sử âm nhạc. Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh cũng phải “cầu cứu” đến cả diễn viên Trọng Nhân, cũng là một trong những thí sinh tham dự Sao Việt toàn năng trong vai ông Vua ra trận và diễn viên nhí Hoàng Ngọc Thảo Nguyên. Tất cả đã làm tròn trịa thành công cho phần trình diễn của Trương Quỳnh Anh.

TON_1118

Thành viên giám khảo - Nhạc sỹ Hà Dũng nhận xét phần trình diễn của Trương Quỳnh Anh không dừng lại ở một tiết mục mà là một vở diễn. Dù cách dàn dựng lấy hình ảnh một hoàng hậu tiễn một vị vua ra trận, nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn cho khán giả thấy sự gần gũi, không xa cách trong địa vị xã hội. Còn giám khảo - ca sỹ Ngọc Anh cho rằng Dạ Cổ Hoài Lang là tuyệt phẩm khó nhất trong đêm trình diễn hôm nay và Trương Quỳnh Anh đã rất dũng cảm để thử sức để hoàn thành tốt. Giám khảo - Hoa hậu Giáng My khẳng định khán giả đều nhìn nhận được sự nghiêm túc trong nghề và dũng cảm tìm tòi sáng tạo của Trương Quỳnh Anh.

Dù được khen và cỗ gắng nỗ lực hết mình, nhưng “Nữ hoàng truyền hình” vẫn bị đưa vào “top” nguy hiểm và đang chờ sự “cứu” của khán giả để tuần tới cô có cơ hội trình diễn bản mix giữa hai ca khúc Nơi tình yêu bắt đầuDường như ta đã, đây là hai ca khúc “hit” đình đám của hai ngôi sao Bằng Kiều và Mỹ Tâm, cả hai đều là thần tượng của Trương Quỳnh Anh, chính vì vậy cô đã chọn hai tác phẩm này mix lại với nhau.

Chương trình Sao Việt Toàn Năng được phát sóng lúc 21h10 Chủ nhật hàng tuần trên VTV9, phát lại lúc 8h30 sáng thứ Ba của tuần kế tiếp, khán giả còn có thể xem 20 chương trình đồng hành được phát sóng vào lúc 11h55 thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần để dõi theo hành trình khổ luyện, vượt qua các thử thách để chinh phục ngôi vị cao nhất của các thí sinh.

Minh Tuyền

(Photo: Oscar Town)