Trương Thế Vinh và Hồ Quang Hiếu cùng ‘biến sắc’ khi bị nhắc đến tình cũ

(TGĐA) - Không chỉ Trương Thế Vinh bị “đơ như cây cơ” khi có người đề cập đến tình cũ làm phi công, mà Hồ Quang Hiếu cũng có biểu hiện bất thường lúc Vũ Hà bất ngờ hát hit của Bảo Anh.    

truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu Sốc khi Puka khoe giọng với hit Mây Trắng ở 'Giác quan thứ 6'
truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu Anh Đức bị Huy Khánh, Lâm Vỹ Dạ đá xéo 'nhan sắc'

Sau gần 2 năm chia tay, mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận, một phần vì khán giả cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp như mơ của showbiz Việt. Dù đã đường ai nấy đi, song những lần cả hai xuất hiện cùng nhau trong các buổi tụ họp bạn bè lại làm dấy lên tin đồn “gương vỡ lại lành”. Mới đây, khi tham gia gameshow Giác quan thứ 6 cùng ca sĩ Vũ Hà, Hồ Quang Hiếu lại có biểu hiện bất thường khi mọi người nhắc đến tình cũ.

truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu
Hồ Quang Hiếu

Lâm Vỹ Dạ sợ bị Hồ Quang Hiếu “đánh chết” khi nhắc đến Bảo Anh

Ở những vòng thi đầu tiên, Hồ Quang Hiếu và Vũ Hà lần lượt khuấy động chương trình với những nét cá tính thú vị. Nếu như Vũ Hà sở hữu giác quan thứ 6 mạnh đi kèm những bằng chứng đầy thuyết phục thì Hồ Quang Hiếu lại có giác quan thứ 6 được mọi người nhận xét khá “tào lao”. Màn đối đáp đầy hài hước giữa Vũ Hà và Hồ Quang Hiếu mang đến cho mọi người những tràng cười sảng khoái.

Tuy nhiên khi bước vào trò chơi đồng đội, Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp khoảnh khắc ngượng ngùng liên quan đến Bảo Anh. Cụ thể, khi Hồ Quang Hiếu vừa vượt chướng ngại vật, vừa dùng đũa gắp bóng bàn vào rổ thì đối thủ của anh là Vũ Hà lại tìm cách phá rối. Khi Vũ Hà và Lâm Vỹ Dạ hát “bài ruột” của Hồ Quang Hiếu như Con bướm xinh, Không cảm xúc, nam ca sĩ liền loạng choạng, luống cuống khiến mọi người bật cười.

truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu
Vũ Hà

Vũ Hà hài hước nhận xét: “Muốn chơi trò này thì phải thật dẻo dai và trong đầu đặc biệt không được nghĩ tới con gái”. Lâm Vỹ Dạ bổ sung: “Em thấy anh Hiếu có vẻ không tập trung được khi mình hát bài của ảnh. Vậy giờ mình hát bài của người khác đi”. Đến đây, Vũ Hà và Lâm Vỹ Dạ bất ngờ hát một đoạn trong ca khúc Anh muốn em sống sao của Bảo Anh.

Đáng ngạc nhiên, Hồ Quang Hiếu không những không luống cuống mà ngược lại còn bình tĩnh, tập trung hoàn thành phần chơi trong thời gian ngắn. Kết thúc phần thi, Lâm Vỹ Dạ vội vàng chạy xa Hồ Quang Hiếu và hài hước cho biết cô sẽ bị anh “đánh chết” nếu đứng gần.

Trương Thế Vinh quên kịch bản MC khi bị nhắc đến tình cũ làm phi công

Việc Trương Thế Vinh đột ngột bị nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương hủy hôn từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cho đến nay, anh luôn kín tiếng về tình cũ làm phi công và cho biết sau chia tay, cả hai vẫn là bạn bè tốt. Trong chương trình Giác quan thứ 6 do Trương Thế Vinh làm MC, lúc các khách mời dự đoán gương mặt của các cô gái bí ẩn đứng sau bức màn, Trương Thế Vinh có giây phút khó xử khi mọi người vô tình nhắc đến cụm từ “nữ phi công”.

truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu
Trương Thế Vinh (bìa phải)

Khi cô gái có biệt danh Bánh Bèo giới thiệu bản thân là người mạnh mẽ, quyết đoán, thích lái xe mô tô phân khối lớn, Hồ Quang Hiếu “đoán mò” đây là một cô gái cá tính mạnh và nam tính nên sẽ có gương mặt hơi dữ. Trương Thế Vinh liền phản bác: “Điều đó không hẳn là như vậy”. Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh quen biết những người làm ngành nghề cá tính nhưng có ngoại hình rất nữ tính như lái máy bay. Lâm Vỹ Dạ liếc sang Trương Thế Vinh và nhanh nhảu hỏi lại Hồ Quang Hiếu: “Có phải ý anh là nữ phi công không?”.

truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu

Vũ Hà cũng góp chuyện: “Ở Việt Nam mình không có nhiều nữ phi công. Cô bé đó hình như anh thấy hình rồi, đẹp lắm, dễ thương lắm chứ không có dữ”. Đến đây, Lâm Vỹ Dạ liền “đánh thức” Trương Thế Vinh vì nhận ra anh chỉ biết “câm nín” và “đơ như cây cơ” trong suốt câu chuyện. Nam MC liền lúng túng quên cả kịch bản và dẫn tiếp tục sang phần sau, mặc cho Vũ Hà chưa được đưa ra dự đoán của mình. Giọng ca Búp bê Chao Mi Ao bức xúc: “Ủa tôi chưa được dự đoán gì mà. Tự nhiên nghe nhắc đến phi công là quên hết cả kịch bản luôn vậy?”.

Teaser tập 16 Giác quan thứ 6:

Đón xem tập 16 của Giác quan thứ 6 sẽ phát sóng vào lúc 12h00 Chủ nhật ngày 05/5 trên kênh VTV3.

truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu Hồ Quang Hiếu so tài ‘diễn sâu’ cùng Trương Thế Vinh ở 'Phản ứng bất ngờ'
truong the vinh va ho quang hieu cung bien sac khi bi nhac den tinh cu Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh làm thuyền trưởng Sinbad phiên bản lỗi

Mi Ty