Truyền thuyết gia tộc họ Gu hé lộ trailer đầy ma thuật

(TGĐA Online) - Hai trailer hành động vừa ra lò của bộ phim truyền hình Truyền thuyết gia tộc họ Gu vừa được hé lộ mới đây. Bộ phim này có sự góp mặt của hai thần tượng vừa hát hay vừa diễn xuất tốt là Lee Seung Gi và Suzy.

GuF1

Trong hai trailer này, câu chuyện về bố mẹ Choi Kang Chi (do Lee Seung Gi thủ vai) và cách anh chàng nửa người nửa cáo ra đời đã được tiết lộ. Mẹ anh, một người trần đã yêu một vị thần cai quản núi Jiri. Sau khi Choi Kang Chi được sinh ra, bố mẹ Kang Chi đã bị nhiều kẻ thù đe dọa khiến cha anh phải biến mất còn mẹ anh đơn thương độc mã buộc phải đưa ra quyết định sẽ chạy trốn với con. Bà đã đưa con trai mình đi rất xa, sau đó Kang Chi được một gia đình người trần cứu, nhận làm con và nuôi anh lớn khôn.

Trong trailer, chúng ta có thể thấy hình ảnh một Choi Kang Chi trưởng thành đang đánh nhau với bọn người gian ác. Những nhân vật quan trọng trong phim đã được hé lộ và hơn hết anh hùng của câu chuyện, Dam Yeo Wool (do Suzy thủ vai) được biết đến là một nữ cao nhân võ thuật cũng đã xuất hiện và gây ấn tượng mạnh trong trailer. Choi Kang Chi và Dam Yeo Wool sẽ tham gia vào lực lượng chống lại kẻ thù.

Bộ phim này do Shin Woo Chul từng đạo diễn các phim Phẩm giá quý ông - A Gentleman's Dignity Khu vườn bí mật - Secret Garden thực hiện, biên kịch Kang Eun Young (Quý ông danh giá - Man of Honor, Bánh Mỳ - Bread, Tình yêu và Giấc mơ – Love and Dreams).

Truyền thuyết gia tộc họ Gu đang được nhiều khán giả truyền hình quan tâm và đón đợi bởi phim có sự góp mặt của hai ngôi sao được yêu thích Lee Seung Gi và Suzy. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào lúc 22h00 trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 8/4.

Trang Trần